08-21-2024, 05:06 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: Gần đây, MIDiA lần đầu tiên tập trung vào các nhạc sĩ và đưa ra một báo cáo mang tính đột phá - "Giai đoạn dành cho nhạc sĩ: Một chương mới trong kỷ nguyên mới" (sau đây gọi là "Báo cáo"). 309 nhạc sĩ hiện trạng thu nhập, nhu cầu và những thách thức thực tế phải đối mặt. https://sa88.group
Tiến sĩ Luke, nhạc sĩ và nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ từng chỉ ra: “Thành công của một nhạc sĩ không chỉ nằm ở việc tạo ra những giai điệu dễ chịu mà còn ở việc tìm cách kết nối với khán giả”. để khuếch đại hoạt động kinh doanh của họ Giá trị đã trở thành một vấn đề ngày càng nghiêm trọng.sa88.group
Có gì khó hơn việc viết những bài hát hay?
Vào thời điểm âm nhạc đa văn hóa và khán giả có thẩm mỹ đa dạng, người sáng tạo có thể lấy cảm hứng từ cuộc sống, mạng xã hội, tác phẩm điện ảnh, truyền hình và thậm chí cả trò chơi mọi lúc, mọi nơi. Với sự phổ biến của các công cụ sản xuất và sự tiến bộ không ngừng của công nghệ AI, việc người sáng tạo viết một bài hát vượt trên “vượt qua thẩm mỹ công cộng” ngày càng trở nên dễ dàng hơn. https://www.sa88.ceo
Nhưng vấn đề thực sự nằm ở chỗ làm thế nào để nổi bật giữa đám đông và nhận được sự chú ý cũng như phần thưởng tài chính xứng đáng. sa88.ceo
"Báo cáo" cho thấy chỉ 29% người sáng tạo đặt việc cải thiện khả năng sáng tạo của mình làm mục tiêu hàng năm và chỉ 20% người sáng tạo đặt việc tạo ra các bài hát nổi tiếng làm mục tiêu hàng năm. Trong khi đó, hai mục tiêu là có được nhiều giấy phép đồng thời hơn cho các tác phẩm và tìm kiếm nguồn thu nhập mới lần lượt chiếm 31% và xây dựng cơ sở người hâm mộ trên mạng xã hội chiếm 23%. https://www.sa88.ai
Dữ liệu cho thấy ngày càng có nhiều nhạc sĩ tập trung tìm kiếm cơ hội hợp tác và tăng cường sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nói cách khác, hầu hết nhu cầu của họ đều liên quan đến tiền bạc. sa88.ai
"Báo cáo" cũng cho thấy khoảng 40% nhạc sĩ có thu nhập hàng năm dưới 1.000 USD, khoảng 20% nhạc sĩ có thu nhập hàng năm từ 1.000 USD đến 10.000 USD và chỉ 10% người sáng tạo có thu nhập hàng năm giữa Hoa Kỳ. 10.000 USD và 30.000 USD.
Trong môi trường như vậy, nhiều nhạc sĩ đã dần đi chệch khỏi ý định sáng tạo ban đầu để theo đuổi giao thông, họ đã hy sinh tính nghệ thuật trong tác phẩm của mình, thậm chí không còn quan tâm đến những nguyên tắc cơ bản của sáng tạo như vần điệu, giai điệu,. và ý nghĩa, và đã hoàn toàn từ bỏ điểm mấu chốt của sự sáng tạo.
Ví dụ: các nền tảng âm nhạc tràn ngập đủ loại bài hát thách thức thiên đường. Họ dựa vào các phương pháp đồng âm và thu hút sự chú ý để giành thị phần, khiến các tác phẩm thực sự chất lượng cao khó nổi bật và làm giảm chất lượng của toàn bộ. nhóm nội dung.
Với việc Spotify giới thiệu các gói đăng ký, khoản thanh toán tiền bản quyền cho các nhạc sĩ dự kiến sẽ giảm hơn nữa trong tương lai, điều này chắc chắn sẽ làm trầm trọng thêm những khó khăn tồn tại của người sáng tạo. Vì tiền bản quyền phát trực tuyến không đủ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày nên các nhạc sĩ có thể phải đảm nhận các công việc khác để trang trải cuộc sống, khiến họ không thể tập trung vào việc sáng tạo.
Hầu hết các nhạc sĩ không chỉ phải đầu tư nhiều thời gian vào việc sáng tác mà còn cần tìm đối tác để thu âm, sản xuất bài hát và họ cũng cần dành thời gian tìm hiểu những kiến thức phức tạp về bản quyền. Ngay cả khi tác phẩm được phát hành thành công, việc gây được sự chú ý trên các nền tảng phát trực tuyến với vô số bản nhạc cũng không phải là điều dễ dàng.
“Báo cáo” cho thấy, 67% số người được hỏi cho rằng thu nhập từ streaming media không đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản, 40% lo ngại công việc của mình sẽ bị nhấn chìm. 23% người sáng tạo gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác và không đủ thời gian sáng tạo, 22% thiếu kiến thức về bản quyền. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Tiến sĩ Luke, nhạc sĩ và nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ từng chỉ ra: “Thành công của một nhạc sĩ không chỉ nằm ở việc tạo ra những giai điệu dễ chịu mà còn ở việc tìm cách kết nối với khán giả”. để khuếch đại hoạt động kinh doanh của họ Giá trị đã trở thành một vấn đề ngày càng nghiêm trọng.sa88.group
Có gì khó hơn việc viết những bài hát hay?
Vào thời điểm âm nhạc đa văn hóa và khán giả có thẩm mỹ đa dạng, người sáng tạo có thể lấy cảm hứng từ cuộc sống, mạng xã hội, tác phẩm điện ảnh, truyền hình và thậm chí cả trò chơi mọi lúc, mọi nơi. Với sự phổ biến của các công cụ sản xuất và sự tiến bộ không ngừng của công nghệ AI, việc người sáng tạo viết một bài hát vượt trên “vượt qua thẩm mỹ công cộng” ngày càng trở nên dễ dàng hơn. https://www.sa88.ceo
Nhưng vấn đề thực sự nằm ở chỗ làm thế nào để nổi bật giữa đám đông và nhận được sự chú ý cũng như phần thưởng tài chính xứng đáng. sa88.ceo
"Báo cáo" cho thấy chỉ 29% người sáng tạo đặt việc cải thiện khả năng sáng tạo của mình làm mục tiêu hàng năm và chỉ 20% người sáng tạo đặt việc tạo ra các bài hát nổi tiếng làm mục tiêu hàng năm. Trong khi đó, hai mục tiêu là có được nhiều giấy phép đồng thời hơn cho các tác phẩm và tìm kiếm nguồn thu nhập mới lần lượt chiếm 31% và xây dựng cơ sở người hâm mộ trên mạng xã hội chiếm 23%. https://www.sa88.ai
Dữ liệu cho thấy ngày càng có nhiều nhạc sĩ tập trung tìm kiếm cơ hội hợp tác và tăng cường sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nói cách khác, hầu hết nhu cầu của họ đều liên quan đến tiền bạc. sa88.ai
"Báo cáo" cũng cho thấy khoảng 40% nhạc sĩ có thu nhập hàng năm dưới 1.000 USD, khoảng 20% nhạc sĩ có thu nhập hàng năm từ 1.000 USD đến 10.000 USD và chỉ 10% người sáng tạo có thu nhập hàng năm giữa Hoa Kỳ. 10.000 USD và 30.000 USD.
Trong môi trường như vậy, nhiều nhạc sĩ đã dần đi chệch khỏi ý định sáng tạo ban đầu để theo đuổi giao thông, họ đã hy sinh tính nghệ thuật trong tác phẩm của mình, thậm chí không còn quan tâm đến những nguyên tắc cơ bản của sáng tạo như vần điệu, giai điệu,. và ý nghĩa, và đã hoàn toàn từ bỏ điểm mấu chốt của sự sáng tạo.
Ví dụ: các nền tảng âm nhạc tràn ngập đủ loại bài hát thách thức thiên đường. Họ dựa vào các phương pháp đồng âm và thu hút sự chú ý để giành thị phần, khiến các tác phẩm thực sự chất lượng cao khó nổi bật và làm giảm chất lượng của toàn bộ. nhóm nội dung.
Với việc Spotify giới thiệu các gói đăng ký, khoản thanh toán tiền bản quyền cho các nhạc sĩ dự kiến sẽ giảm hơn nữa trong tương lai, điều này chắc chắn sẽ làm trầm trọng thêm những khó khăn tồn tại của người sáng tạo. Vì tiền bản quyền phát trực tuyến không đủ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày nên các nhạc sĩ có thể phải đảm nhận các công việc khác để trang trải cuộc sống, khiến họ không thể tập trung vào việc sáng tạo.
Hầu hết các nhạc sĩ không chỉ phải đầu tư nhiều thời gian vào việc sáng tác mà còn cần tìm đối tác để thu âm, sản xuất bài hát và họ cũng cần dành thời gian tìm hiểu những kiến thức phức tạp về bản quyền. Ngay cả khi tác phẩm được phát hành thành công, việc gây được sự chú ý trên các nền tảng phát trực tuyến với vô số bản nhạc cũng không phải là điều dễ dàng.
“Báo cáo” cho thấy, 67% số người được hỏi cho rằng thu nhập từ streaming media không đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản, 40% lo ngại công việc của mình sẽ bị nhấn chìm. 23% người sáng tạo gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác và không đủ thời gian sáng tạo, 22% thiếu kiến thức về bản quyền. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai