08-18-2024, 07:41 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: Toàn bộ ngành bia đã giảm trong hơn ba năm. Bước sang năm 2024, xét theo xu hướng giá cổ phiếu, giá cổ phiếu của hầu hết các công ty bia đã tạm thời ngừng giảm. Ngược lại, hãng bia hàng đầu China Resources Beer (HK: 0291 ) dường như đã ngừng giảm. vẫn đang trong xu hướng giảm. Nó gần như trở lại mức của tháng 1 năm 2018.
https://sa88.group
Vào năm 2023, doanh thu kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ của China Resources Beer đều sẽ đứng đầu trong số các công ty cùng ngành trong nước.
sa88.group
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro , 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24 , nhấp để nhận!
1. Vòi bia
China Resources Beer là nhà sản xuất bia lớn nhất Trung Quốc và sở hữu các nhãn hiệu bia nổi tiếng như "Snowflake" và "Heineken".
https://www.sa88.ceo
Tiền thân của nó là Nhà máy bia Thẩm Dương Năm 1993, China Resources tiếp quản Nhà máy bia Thẩm Dương, được thành lập ở phía đông bắc và sau đó mở rộng khắp cả nước.
Thẩm Dương Snowflake được thành lập vào năm 1993, và vào năm 1994, công ty này đã giới thiệu công ty bia nổi tiếng thế giới SAB Miller. Công ty này nắm 51% vốn chủ sở hữu và bên kia nắm giữ 49%, để lại cho các chuyên gia. Tuy nhiên, do các yêu cầu chống độc quyền liên quan đến việc AB InBev mua lại SAB Miller vào năm 2016, SAB Miller đã thoái vốn 49% vốn cổ phần của Snowflake và China Resources đã mua lại công ty này để giành toàn quyền kiểm soát tập đoàn.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trước khi doanh số bán bia trong nước đạt đỉnh, ngành công nghiệp bia vẫn còn tương đối đơn giản và rộng lớn. Nó liên tục giành đất, sáp nhập và mua lại, sau đó quảng bá thương hiệu, quảng cáo và kênh của riêng mình.
sa88.ceo
Ngành này đang trong thời kỳ phát triển tiêu thụ và mở rộng nhanh chóng, với chủ đề chính là mua bán, sáp nhập và mở rộng. China Resources Beer dựa vào sự hỗ trợ vốn mạnh mẽ của China Resources Group để triển khai năng lực sản xuất và các kênh trên khắp đất nước và tấn công khắp nơi. Sau khi sản xuất hàng loạt nhanh chóng, công ty đã dựa vào lợi thế về chi phí để tăng thị phần trong khu vực, sau đó sử dụng "Snowflake" để thay thế các thương hiệu trong khu vực nhằm đạt được mục tiêu quốc hữu hóa các kênh/thương hiệu. Năm 2006, tổng doanh số của China Resources Beer đã vượt qua Tsingtao Beer và trở thành sản phẩm đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Năm 2008, thương hiệu Snow Beer trở thành thương hiệu bia bán chạy nhất thế giới.
https://www.sa88.ai
Sau khi doanh số bán hàng của ngành đạt đỉnh, thị trường luôn bắt đầu chuyển sang thị trường cao cấp, và China Resources Beer cũng không ngoại lệ. Mặc dù doanh số trước đây rất lớn nhưng lợi nhuận cao cấp có thể bù đắp cho sự mất mát về quy mô có thể xảy ra. doanh thu giảm trong điều kiện cạnh tranh hiện tại và cũng có thể làm tăng lợi nhuận.
sa88.ai
China Resources đã ươm tạo và nâng cấp thành công các thương hiệu của mình như Snowflake Chunsheng và superX, đồng thời chuyển hướng thành công sang các sản phẩm cao cấp. Đồng thời, tiền vẫn có thể giải quyết được những vấn đề mà tiền có thể giải quyết được. Năm 2018, China Resources Beer đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược lâu dài với Tập đoàn Heineken, công ty bia lớn thứ hai thế giới, để mua lại doanh nghiệp Trung Quốc của Heineken. Giao dịch chính thức hoàn tất vào năm 2019. Kể từ khi Heineken hợp tác với China Resources Beer, các sản phẩm của Heineken đã hoạt động mạnh mẽ.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Hiện tại, ma trận cao cấp của China Resources bao gồm bốn thương hiệu lớn của Trung Quốc: Super
Đánh giá về hiệu quả hoạt động, Heineken, Pure Life và superX là ba sản phẩm cốt lõi và đã hoạt động tốt. China Resources không chỉ đạt được sự mở rộng nhanh chóng ở các sản phẩm cận cao cấp trở lên, chiếm hơn 20% mà còn dần dần thành công. tăng giá rượu mỗi tấn.
Sau khi nâng cấp cao cấp, tỷ suất lợi nhuận gộp của China Resources tăng từ 33,7% năm 2017 lên 40,2% vào năm 2023. Tỷ suất lợi nhuận ròng cũng tăng lên đáng kể, nhưng phần lớn là do cắt giảm chi phí.
Sau năm 2018, có thể nói những nỗ lực cao cấp hóa của China Resources vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, 5 hoặc 6 năm sau, tôi không ngờ rằng giá cổ phiếu đã trở lại mức cao cấp trước đó và lợi nhuận phi ròng của China Resources Beer vào năm 2023. gấp 5 lần so với năm 2018. Nhiều cấp độ.
Phải chăng thị trường không thừa nhận sản phẩm cao cấp của China Resources Beer?
2. Tính chất cao cấp của ngành bia bị cản trở
Nhìn từ góc độ lớn hơn, mức tiêu thụ hiện nay đang chậm lại, ngành bia đang hoạt động kém và kỳ vọng cũng kém, điều này đã ảnh hưởng đến tất cả các nhà sản xuất lớn. Mức định giá cao ngất ngưởng trong quá khứ cũng đã được điều chỉnh trong thời kỳ đáy của ngành. Kết quả và kỳ vọng trong quá khứ không phải là dấu hiệu của tương lai.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Bia nội cao cấp là lối thoát được thị trường đồng thuận sau khi doanh số bán hàng đạt đỉnh vào năm 2013.
Chúng ta nên làm gì nếu nhu cầu giảm? Mọi người trong ngành này còn có nhu cầu ăn nên chỉ có thể cạnh tranh hoặc tăng giá.
Kết quả là, tình trạng dư thừa công suất trong những năm suy thoái trước tiên dẫn đến sự khốc liệt và suy thoái của bối cảnh cạnh tranh. Một mặt, các doanh nghiệp đầu ngành đang đóng cửa năng lực sản xuất lạc hậu, tăng cường đầu tư các kênh để chiếm lĩnh thị trường, dần dần ép các nhà máy bia vừa và nhỏ. Carlsberg đi đầu trong việc giải quyết năng lực sản xuất dư thừa và cắt giảm nhân sự ở Trung Quốc, và các công ty hàng đầu như China Resources Beer và Tsingtao Beer cũng làm theo. Cho đến khi chỉ còn lại một số gã khổng lồ trong ngành, họ nhận thấy rằng không ai có thể làm gì được ai và việc chi tiền cho họ là không hiệu quả về mặt chi phí.
Sau năm 2018, nhu cầu trong ngành bia bắt đầu ổn định, áp lực dư thừa công suất trong ngành giảm bớt, sản lượng bia duy trì ở mức khoảng 38 triệu tấn. Sau khi tái cơ cấu, mô hình dần ổn định, đầu tư kênh giảm dần qua từng năm. và cạnh tranh có xu hướng giảm bớt. Toàn bộ ngành công nghiệp bia cũng đang trưởng thành.
Bạn không thể không muốn phát triển nên tăng giá là một hướng đi tốt. Tuy nhiên, bản thân bia là một sản phẩm tiêu dùng có tốc độ di chuyển nhanh, có xu hướng tiêu thụ hàng ngày. Nếu giá tăng quá trực tiếp và rõ ràng, thị trường sẽ có những ý kiến, dễ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và ảnh hưởng đến thương hiệu. Vì vậy, cần mở ra chiến trường mới với sản phẩm cao cấp và đẩy dần trung tâm giá lên trên với sản phẩm giá cao.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Cao cấp hóa đã trở thành động lực chính của ngành bia hiện nay.
Trong những năm qua, các loại bia từ trung cấp đến cao cấp có giá trên 6 nhân dân tệ tiếp tục mở rộng. Phạm vi giá phổ thông đã mở rộng từ 5-6 nhân dân tệ trước đây đến mức cận cao cấp là 8-10 nhân dân tệ, trong khi. rượu vang cao cấp cũng đã bắt đầu tăng lên mức siêu cao cấp trên 12 nhân dân tệ. So sánh một số công ty bia của Mỹ, bạn sẽ nghĩ rằng logic của việc nâng cấp sản phẩm cao cấp là rất suôn sẻ, và khi kỳ vọng tăng lên thì mức định giá cũng tăng theo.
Chỉ là công nghệ cao cấp chưa diễn ra được vài năm thì chúng ta gặp phải tình trạng hiện nay, nền kinh tế ì ạch, tiêu dùng ì ạch và kỳ vọng kém.
Đặc biệt kể từ khi dịch bệnh xảy ra, nhu cầu tiêu thụ dịch vụ ăn uống yếu đi. Khi nền kinh tế suy thoái, nhu cầu ăn uống tại nhà hàng của người dân sẽ giảm sút, dẫn đến nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống phải đóng cửa. Bia có tỷ lệ kênh đồ uống sẵn cao. Tác động của suy thoái kinh tế trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống là kịch bản tiêu thụ chính đối với bia uống sẵn. Nhu cầu phục vụ ăn uống tiếp tục yếu sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất bia cao cấp. . Ngay cả khi bạn không uống nó trong nhà hàng, xét về bối cảnh chung, khi mọi người chỉ mua bia, họ sẽ theo đuổi tính hiệu quả về chi phí và các sản phẩm cao cấp cũng sẽ bị ảnh hưởng.
China Resources Beer tiếp tục tăng chi phí bán hàng và không dám lơi lỏng chút nào, bởi những người khác vẫn chưa từ bỏ việc chộp lấy những sản phẩm cao cấp. Lợi nhuận tăng thêm thu được từ việc sản xuất hàng hóa cao cấp được dùng để trợ cấp chi phí bán hàng, từ đó góp phần giảm chi phí, nhưng không thể giảm chi phí mãi mãi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
https://sa88.group
Vào năm 2023, doanh thu kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ của China Resources Beer đều sẽ đứng đầu trong số các công ty cùng ngành trong nước.
sa88.group
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro , 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24 , nhấp để nhận!
1. Vòi bia
China Resources Beer là nhà sản xuất bia lớn nhất Trung Quốc và sở hữu các nhãn hiệu bia nổi tiếng như "Snowflake" và "Heineken".
https://www.sa88.ceo
Tiền thân của nó là Nhà máy bia Thẩm Dương Năm 1993, China Resources tiếp quản Nhà máy bia Thẩm Dương, được thành lập ở phía đông bắc và sau đó mở rộng khắp cả nước.
Thẩm Dương Snowflake được thành lập vào năm 1993, và vào năm 1994, công ty này đã giới thiệu công ty bia nổi tiếng thế giới SAB Miller. Công ty này nắm 51% vốn chủ sở hữu và bên kia nắm giữ 49%, để lại cho các chuyên gia. Tuy nhiên, do các yêu cầu chống độc quyền liên quan đến việc AB InBev mua lại SAB Miller vào năm 2016, SAB Miller đã thoái vốn 49% vốn cổ phần của Snowflake và China Resources đã mua lại công ty này để giành toàn quyền kiểm soát tập đoàn.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trước khi doanh số bán bia trong nước đạt đỉnh, ngành công nghiệp bia vẫn còn tương đối đơn giản và rộng lớn. Nó liên tục giành đất, sáp nhập và mua lại, sau đó quảng bá thương hiệu, quảng cáo và kênh của riêng mình.
sa88.ceo
Ngành này đang trong thời kỳ phát triển tiêu thụ và mở rộng nhanh chóng, với chủ đề chính là mua bán, sáp nhập và mở rộng. China Resources Beer dựa vào sự hỗ trợ vốn mạnh mẽ của China Resources Group để triển khai năng lực sản xuất và các kênh trên khắp đất nước và tấn công khắp nơi. Sau khi sản xuất hàng loạt nhanh chóng, công ty đã dựa vào lợi thế về chi phí để tăng thị phần trong khu vực, sau đó sử dụng "Snowflake" để thay thế các thương hiệu trong khu vực nhằm đạt được mục tiêu quốc hữu hóa các kênh/thương hiệu. Năm 2006, tổng doanh số của China Resources Beer đã vượt qua Tsingtao Beer và trở thành sản phẩm đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Năm 2008, thương hiệu Snow Beer trở thành thương hiệu bia bán chạy nhất thế giới.
https://www.sa88.ai
Sau khi doanh số bán hàng của ngành đạt đỉnh, thị trường luôn bắt đầu chuyển sang thị trường cao cấp, và China Resources Beer cũng không ngoại lệ. Mặc dù doanh số trước đây rất lớn nhưng lợi nhuận cao cấp có thể bù đắp cho sự mất mát về quy mô có thể xảy ra. doanh thu giảm trong điều kiện cạnh tranh hiện tại và cũng có thể làm tăng lợi nhuận.
sa88.ai
China Resources đã ươm tạo và nâng cấp thành công các thương hiệu của mình như Snowflake Chunsheng và superX, đồng thời chuyển hướng thành công sang các sản phẩm cao cấp. Đồng thời, tiền vẫn có thể giải quyết được những vấn đề mà tiền có thể giải quyết được. Năm 2018, China Resources Beer đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược lâu dài với Tập đoàn Heineken, công ty bia lớn thứ hai thế giới, để mua lại doanh nghiệp Trung Quốc của Heineken. Giao dịch chính thức hoàn tất vào năm 2019. Kể từ khi Heineken hợp tác với China Resources Beer, các sản phẩm của Heineken đã hoạt động mạnh mẽ.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Hiện tại, ma trận cao cấp của China Resources bao gồm bốn thương hiệu lớn của Trung Quốc: Super
Đánh giá về hiệu quả hoạt động, Heineken, Pure Life và superX là ba sản phẩm cốt lõi và đã hoạt động tốt. China Resources không chỉ đạt được sự mở rộng nhanh chóng ở các sản phẩm cận cao cấp trở lên, chiếm hơn 20% mà còn dần dần thành công. tăng giá rượu mỗi tấn.
Sau khi nâng cấp cao cấp, tỷ suất lợi nhuận gộp của China Resources tăng từ 33,7% năm 2017 lên 40,2% vào năm 2023. Tỷ suất lợi nhuận ròng cũng tăng lên đáng kể, nhưng phần lớn là do cắt giảm chi phí.
Sau năm 2018, có thể nói những nỗ lực cao cấp hóa của China Resources vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, 5 hoặc 6 năm sau, tôi không ngờ rằng giá cổ phiếu đã trở lại mức cao cấp trước đó và lợi nhuận phi ròng của China Resources Beer vào năm 2023. gấp 5 lần so với năm 2018. Nhiều cấp độ.
Phải chăng thị trường không thừa nhận sản phẩm cao cấp của China Resources Beer?
2. Tính chất cao cấp của ngành bia bị cản trở
Nhìn từ góc độ lớn hơn, mức tiêu thụ hiện nay đang chậm lại, ngành bia đang hoạt động kém và kỳ vọng cũng kém, điều này đã ảnh hưởng đến tất cả các nhà sản xuất lớn. Mức định giá cao ngất ngưởng trong quá khứ cũng đã được điều chỉnh trong thời kỳ đáy của ngành. Kết quả và kỳ vọng trong quá khứ không phải là dấu hiệu của tương lai.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Bia nội cao cấp là lối thoát được thị trường đồng thuận sau khi doanh số bán hàng đạt đỉnh vào năm 2013.
Chúng ta nên làm gì nếu nhu cầu giảm? Mọi người trong ngành này còn có nhu cầu ăn nên chỉ có thể cạnh tranh hoặc tăng giá.
Kết quả là, tình trạng dư thừa công suất trong những năm suy thoái trước tiên dẫn đến sự khốc liệt và suy thoái của bối cảnh cạnh tranh. Một mặt, các doanh nghiệp đầu ngành đang đóng cửa năng lực sản xuất lạc hậu, tăng cường đầu tư các kênh để chiếm lĩnh thị trường, dần dần ép các nhà máy bia vừa và nhỏ. Carlsberg đi đầu trong việc giải quyết năng lực sản xuất dư thừa và cắt giảm nhân sự ở Trung Quốc, và các công ty hàng đầu như China Resources Beer và Tsingtao Beer cũng làm theo. Cho đến khi chỉ còn lại một số gã khổng lồ trong ngành, họ nhận thấy rằng không ai có thể làm gì được ai và việc chi tiền cho họ là không hiệu quả về mặt chi phí.
Sau năm 2018, nhu cầu trong ngành bia bắt đầu ổn định, áp lực dư thừa công suất trong ngành giảm bớt, sản lượng bia duy trì ở mức khoảng 38 triệu tấn. Sau khi tái cơ cấu, mô hình dần ổn định, đầu tư kênh giảm dần qua từng năm. và cạnh tranh có xu hướng giảm bớt. Toàn bộ ngành công nghiệp bia cũng đang trưởng thành.
Bạn không thể không muốn phát triển nên tăng giá là một hướng đi tốt. Tuy nhiên, bản thân bia là một sản phẩm tiêu dùng có tốc độ di chuyển nhanh, có xu hướng tiêu thụ hàng ngày. Nếu giá tăng quá trực tiếp và rõ ràng, thị trường sẽ có những ý kiến, dễ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và ảnh hưởng đến thương hiệu. Vì vậy, cần mở ra chiến trường mới với sản phẩm cao cấp và đẩy dần trung tâm giá lên trên với sản phẩm giá cao.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Cao cấp hóa đã trở thành động lực chính của ngành bia hiện nay.
Trong những năm qua, các loại bia từ trung cấp đến cao cấp có giá trên 6 nhân dân tệ tiếp tục mở rộng. Phạm vi giá phổ thông đã mở rộng từ 5-6 nhân dân tệ trước đây đến mức cận cao cấp là 8-10 nhân dân tệ, trong khi. rượu vang cao cấp cũng đã bắt đầu tăng lên mức siêu cao cấp trên 12 nhân dân tệ. So sánh một số công ty bia của Mỹ, bạn sẽ nghĩ rằng logic của việc nâng cấp sản phẩm cao cấp là rất suôn sẻ, và khi kỳ vọng tăng lên thì mức định giá cũng tăng theo.
Chỉ là công nghệ cao cấp chưa diễn ra được vài năm thì chúng ta gặp phải tình trạng hiện nay, nền kinh tế ì ạch, tiêu dùng ì ạch và kỳ vọng kém.
Đặc biệt kể từ khi dịch bệnh xảy ra, nhu cầu tiêu thụ dịch vụ ăn uống yếu đi. Khi nền kinh tế suy thoái, nhu cầu ăn uống tại nhà hàng của người dân sẽ giảm sút, dẫn đến nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống phải đóng cửa. Bia có tỷ lệ kênh đồ uống sẵn cao. Tác động của suy thoái kinh tế trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống là kịch bản tiêu thụ chính đối với bia uống sẵn. Nhu cầu phục vụ ăn uống tiếp tục yếu sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất bia cao cấp. . Ngay cả khi bạn không uống nó trong nhà hàng, xét về bối cảnh chung, khi mọi người chỉ mua bia, họ sẽ theo đuổi tính hiệu quả về chi phí và các sản phẩm cao cấp cũng sẽ bị ảnh hưởng.
China Resources Beer tiếp tục tăng chi phí bán hàng và không dám lơi lỏng chút nào, bởi những người khác vẫn chưa từ bỏ việc chộp lấy những sản phẩm cao cấp. Lợi nhuận tăng thêm thu được từ việc sản xuất hàng hóa cao cấp được dùng để trợ cấp chi phí bán hàng, từ đó góp phần giảm chi phí, nhưng không thể giảm chi phí mãi mãi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai