08-22-2024, 01:38 PM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: (Tin thể thao) Chỉ sau 12 giờ lập kênh đã có hơn 10 triệu lượt theo dõi, Ronaldo khiến tất cả làng thể thao phải ngưỡng mộ.
Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá toàn cầu, tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao của mình không chỉ trên sân cỏ mà còn trên mạng xã hội. Mới đây (21/8), anh đã làm nên một kỳ tích mới khi kênh YouTube cá nhân mang tên "UR Cristiano" của mình vượt mốc 10 triệu lượt đăng ký chỉ sau 12 tiếng.https://sa88.group
Kênh YouTube "UR Cristiano" của Ronaldo được ra mắt với mục tiêu mang đến cho người hâm mộ cái nhìn cận cảnh về cuộc sống cá nhân, gia đình, sức khỏe, dinh dưỡng, quá trình chuẩn bị và phục hồi sau trận đấu, cũng như các hoạt động kinh doanh của anh.
Chỉ trong 90 phút đầu tiên, kênh đã đạt mốc 1 triệu lượt đăng ký (nhận nút vàng), và sau 4 giờ, con số này đã tăng vọt lên 5 triệu. Đến khi chạm mốc 12 giờ, kênh đã vượt qua 10 triệu lượt đăng ký (nhận nút kim cương), một thành tích vô tiền khoáng hậu trong làng thể thao.sa88.group
Để so sánh, Lionel Messi, một trong những đối thủ lớn nhất của Ronaldo trên sân cỏ, cũng sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội nhưng tốc độ phát triển kênh YouTube lại không thể sánh kịp với Ronaldo. Hiện tại kênh của cầu thủ Argentina mới có hơn 2 triệu theo dõi dù lập ra từ năm 2016.https://sa88.ceo
Trong khi đó, các huyền thoại của làng quần vợt như Roger Federer (gần 40.000 theo dõi), Rafael Nadal (hơn 22.000), Novak Djokovic (hơn 70.000), hay những ngôi sao bóng rổ như LeBron James (64.000), hay CLB đông fan nhất thế giới Man Utd (9,3 triệu theo dõi)... tất cả vừa bị Ronaldo vượt qua chỉ sau 12 tiếng.sa88.ceo
Việc Ronaldo khai thác YouTube, tiếp cận người hâm mộ không chỉ là một bước đi thông minh trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của nền kinh tế sáng tạo (creator economy). Anh không chỉ muốn ghi dấu ấn với tư cách là một cầu thủ xuất sắc mà còn muốn tạo dựng di sản của mình qua việc chia sẻ các khía cạnh khác của cuộc sống ngoài bóng đá.https://www.sa88.ai
Trong buổi ra mắt kênh, Ronaldo chia sẻ: "Tôi luôn yêu thích việc có mối quan hệ gắn bó với người hâm mộ trên mạng xã hội, và kênh YouTube sẽ cho tôi cơ hội tiếp cận nhiều hơn để chia sẻ về cuộc sống, gia đình và quan điểm của mình về nhiều chủ đề khác nhau".sa88.ai
Thành công vang dội của Ronaldo trên YouTube là một minh chứng rõ ràng cho sự thay đổi trong cách các VĐV và người nổi tiếng kết nối với người hâm mộ. Thay vì phụ thuộc vào các phương tiện truyền thông truyền thống, họ đang tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để truyền tải câu chuyện của mình một cách trực tiếp và chân thật nhất.Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá toàn cầu, tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao của mình không chỉ trên sân cỏ mà còn trên mạng xã hội. Mới đây (21/8), anh đã làm nên một kỳ tích mới khi kênh YouTube cá nhân mang tên "UR Cristiano" của mình vượt mốc 10 triệu lượt đăng ký chỉ sau 12 tiếng.https://sa88.group
Kênh YouTube "UR Cristiano" của Ronaldo được ra mắt với mục tiêu mang đến cho người hâm mộ cái nhìn cận cảnh về cuộc sống cá nhân, gia đình, sức khỏe, dinh dưỡng, quá trình chuẩn bị và phục hồi sau trận đấu, cũng như các hoạt động kinh doanh của anh.
Chỉ trong 90 phút đầu tiên, kênh đã đạt mốc 1 triệu lượt đăng ký (nhận nút vàng), và sau 4 giờ, con số này đã tăng vọt lên 5 triệu. Đến khi chạm mốc 12 giờ, kênh đã vượt qua 10 triệu lượt đăng ký (nhận nút kim cương), một thành tích vô tiền khoáng hậu trong làng thể thao.sa88.group
Để so sánh, Lionel Messi, một trong những đối thủ lớn nhất của Ronaldo trên sân cỏ, cũng sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội nhưng tốc độ phát triển kênh YouTube lại không thể sánh kịp với Ronaldo. Hiện tại kênh của cầu thủ Argentina mới có hơn 2 triệu theo dõi dù lập ra từ năm 2016.https://sa88.ceo
Trong khi đó, các huyền thoại của làng quần vợt như Roger Federer (gần 40.000 theo dõi), Rafael Nadal (hơn 22.000), Novak Djokovic (hơn 70.000), hay những ngôi sao bóng rổ như LeBron James (64.000), hay CLB đông fan nhất thế giới Man Utd (9,3 triệu theo dõi)... tất cả vừa bị Ronaldo vượt qua chỉ sau 12 tiếng.sa88.ceo
Việc Ronaldo khai thác YouTube, tiếp cận người hâm mộ không chỉ là một bước đi thông minh trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của nền kinh tế sáng tạo (creator economy). Anh không chỉ muốn ghi dấu ấn với tư cách là một cầu thủ xuất sắc mà còn muốn tạo dựng di sản của mình qua việc chia sẻ các khía cạnh khác của cuộc sống ngoài bóng đá.https://www.sa88.ai
Trong buổi ra mắt kênh, Ronaldo chia sẻ: "Tôi luôn yêu thích việc có mối quan hệ gắn bó với người hâm mộ trên mạng xã hội, và kênh YouTube sẽ cho tôi cơ hội tiếp cận nhiều hơn để chia sẻ về cuộc sống, gia đình và quan điểm của mình về nhiều chủ đề khác nhau".sa88.ai
Thành công vang dội của Ronaldo trên YouTube là một minh chứng rõ ràng cho sự thay đổi trong cách các VĐV và người nổi tiếng kết nối với người hâm mộ. Thay vì phụ thuộc vào các phương tiện truyền thông truyền thống, họ đang tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để truyền tải câu chuyện của mình một cách trực tiếp và chân thật nhất.Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai