08-15-2024, 05:33 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá : Tiếp nối hành trình đồng hành cùng các bạn trẻ sau sự thành công của “Đi hết mình, bao lên trình” và “Đi Bao Xa”, Dibao Việt Nam trở lại chào hè 2024 với chiến dịch “Vô Tư Đi” đầy năng lượng và được giới trẻ đón nhận tích cực.
Biến hoá mới mẻ cho thông điệp quen thuộc “Vô Tư Đi”
Sau những chiến dịch truyền thông ghi đậm dấu ấn trong lòng giới trẻ, Dibao Việt Nam trở lại vào mùa hè 2024 với chiến dịch mới mang tên “Vô Tư Đi”. Mượn một câu nói quen thuộc với nhiều người, Dibao Việt Nam mang đến những góc nhìn mới mẻ và mở ra đa dạng thông điệp dành cho người trẻ. https://sa88.group
Nắm bắt insight của người trẻ, thường “muốn thế này nhưng lại sợ thế kia”, đây có thể là cân nhắc kỹ càng nhưng đôi khi lại là biểu hiện của sự chần chừ, e ngại hay phân vân, thiếu quyết đoán, Dibao Việt Nam lựa chọn Big Idea “Vô Tư Đi” nhằm truyền tải thông điệp tích cực tới những người trẻ, thoát khỏi những ngại ngần, đắn đo để tự tin thử sức với bất cứ điều gì mình muốn.
Kết hợp với một thương hiệu xe điện, xe 50cc như Dibao Việt Nam, “Vô Tư Đi” còn gửi gắm thông điệp của chính nhãn hàng: Với Dibao, các bạn trẻ hãy cứ vô tư mà đi!
“Trẻ hoá” biển quảng cáo ngoài trời đầy thú vị
Dibao Việt Nam khởi động chiến dịch truyền thông một cách “âm thầm” với biển quảng cáo ngoài trời được cho là “lạ lùng”. Biển quảng cáo tuy “vô tri” nhưng lại có giá trị nhất định, khi nhiều người dùng tham gia điền vào chỗ trống “muốn ____ nhưng ____” để nói ra những tâm tư, suy nghĩ, những điều còn cản trở bản thân chinh phục điều mình muốn.
Đặc biệt, trên chiếc biển quảng cáo không mang dấu ấn thương hiệu, giúp những người qua đường có thể chia sẻ một cách thoải mái nhất. Kết quả nhận được gần 26 nghìn lượt truy cập và 10 nghìn câu trả lời trên landing page trong giai đoạn này.
MV khéo léo đưa vào “chất liệu người dùng” tạo hiệu quả ấn tượng
Ngay sau khi ra mắt, MV "Vô Tư Đi" của Low G kết hợp cùng Dibao Việt Nam đã chinh phục tim của khán giả trẻ, tạo được dấu ấn mạnh mẽ bởi thông điệp ý nghĩa về sự tự tin và sống vô tư, dám nghĩ dám làm, dám thử thách bản thân. Đến nay, MV “Vô Tư Đi” đã đạt được gần 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Dibao Việt Nam.
MV "Vô Tư Đi" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, khuyến khích giới trẻ gạt bỏ đi những phân vân, lo ngại để sống hết mình, tự tin làm những điều mình muốn, từ đó khám phá những điều mới mẻ, thú vị. Đặc biệt, lời bài hát được Low G chắt lọc từ những câu trả lời mà người dùng điền vào landing page “Muốn ___ Nhưng ___” ở giai đoạn trước đó, tạo sự gần gũi và gắn kết sâu sắc với người nghe. sa88.group
Những khung hình phi lý, bất quy tắc về mặt thị giác; những cụm hoạt cảnh liên tiếp giữa các bản thể, tựa như chính các suy nghĩ vô tận, miên man của con người khiến người xem bị cuốn hút không thôi. Kết hợp phần nhìn với phần nghe, giai điệu sôi động và lời ca cảm hứng nhưng đầy thực tế của Low G trong bài hát đã tạo nên những cuộc thảo luận sôi động trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, dù là một sản phẩm quảng cáo, sự xuất hiện độc đáo của những chiếc xe điện Dibao với đa dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc vẫn gây ấn tượng, không tạo ra cảm giác khó chịu cho người xem lại khéo léo khoe được sản phẩm một cách nổi bật. Thông điệp “Vô Tư Đi” khi gắn liền với một thương hiệu xe điện như Dibao Việt Nam còn truyền tải ý nghĩa: “Vô tư mà đi với xe điện Dibao, bất kể bạn thích kiểu xe nào”.
Để biết thêm thông tin về Dibao và các dòng sản phẩm, bạn có thể truy cập trang web dibao.com.vn và xedapdien.com.vn.
Bùng nổ hoạt động hashtag TikTok Challenge https://www.sa88.ceo
Chinh phục TikTok với MV định dạng dọc thân thiện với nền tảng, "Vô Tư Đi" đồng thời trở thành làn sóng mới trên TikTok khi người dùng sử dụng âm nhạc để sáng tạo ra các mẫu CapCut độc đáo, tạo ra các bản nhạc remix sôi động từ bài nhạc gốc, những điệu nhảy sôi động, cuốn hút.
Người dùng TikTok nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng thông qua template CapCut và tham gia cover các điệu nhảy hấp dẫn. Các bạn trẻ liên tục tiếp sóng cho bài nhạc chủ đề “Vô Tư Đi”, mang lại những con số ấn tượng với hơn 30 triệu lượt xem, hơn 22 nghìn lượt sử dụng nhạc trên nền tảng TikTok. sa88.ceo
Với chiến dịch truyền thông “Vô Tư Đi”, Dibao Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu xe điện, xe 50cc hàng đầu dành cho giới trẻ, không chỉ bởi những sản phẩm đa dạng, dịch vụ chất lượng mà còn nằm ở những thông điệp ý nghĩa và tinh thần luôn đồng hành với người trẻ xuyên suốt nhiều năm.
Đứng sau hàng loạt chiến dịch truyền thông ấn tượng của Dibao Việt Nam cũng như chiến dịch “Vô Tư Đi” chào hè 2024 là đội ngũ TCC & Partners Agency - cái tên sáng giá đã chinh phục 3 giải thưởng tại TikTok Ad Award 2024: Giải Vàng - Best Branding Campaign cho chiến dịch “Đi Bao Xa” - Dibao Việt Nam x TCC & Partners; Giải Bạc - Creative Agency Of The Year; Giải Bạc - Media Agency Of The Year.Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo
Biến hoá mới mẻ cho thông điệp quen thuộc “Vô Tư Đi”
Sau những chiến dịch truyền thông ghi đậm dấu ấn trong lòng giới trẻ, Dibao Việt Nam trở lại vào mùa hè 2024 với chiến dịch mới mang tên “Vô Tư Đi”. Mượn một câu nói quen thuộc với nhiều người, Dibao Việt Nam mang đến những góc nhìn mới mẻ và mở ra đa dạng thông điệp dành cho người trẻ. https://sa88.group
Nắm bắt insight của người trẻ, thường “muốn thế này nhưng lại sợ thế kia”, đây có thể là cân nhắc kỹ càng nhưng đôi khi lại là biểu hiện của sự chần chừ, e ngại hay phân vân, thiếu quyết đoán, Dibao Việt Nam lựa chọn Big Idea “Vô Tư Đi” nhằm truyền tải thông điệp tích cực tới những người trẻ, thoát khỏi những ngại ngần, đắn đo để tự tin thử sức với bất cứ điều gì mình muốn.
Kết hợp với một thương hiệu xe điện, xe 50cc như Dibao Việt Nam, “Vô Tư Đi” còn gửi gắm thông điệp của chính nhãn hàng: Với Dibao, các bạn trẻ hãy cứ vô tư mà đi!
“Trẻ hoá” biển quảng cáo ngoài trời đầy thú vị
Dibao Việt Nam khởi động chiến dịch truyền thông một cách “âm thầm” với biển quảng cáo ngoài trời được cho là “lạ lùng”. Biển quảng cáo tuy “vô tri” nhưng lại có giá trị nhất định, khi nhiều người dùng tham gia điền vào chỗ trống “muốn ____ nhưng ____” để nói ra những tâm tư, suy nghĩ, những điều còn cản trở bản thân chinh phục điều mình muốn.
Đặc biệt, trên chiếc biển quảng cáo không mang dấu ấn thương hiệu, giúp những người qua đường có thể chia sẻ một cách thoải mái nhất. Kết quả nhận được gần 26 nghìn lượt truy cập và 10 nghìn câu trả lời trên landing page trong giai đoạn này.
MV khéo léo đưa vào “chất liệu người dùng” tạo hiệu quả ấn tượng
Ngay sau khi ra mắt, MV "Vô Tư Đi" của Low G kết hợp cùng Dibao Việt Nam đã chinh phục tim của khán giả trẻ, tạo được dấu ấn mạnh mẽ bởi thông điệp ý nghĩa về sự tự tin và sống vô tư, dám nghĩ dám làm, dám thử thách bản thân. Đến nay, MV “Vô Tư Đi” đã đạt được gần 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Dibao Việt Nam.
MV "Vô Tư Đi" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, khuyến khích giới trẻ gạt bỏ đi những phân vân, lo ngại để sống hết mình, tự tin làm những điều mình muốn, từ đó khám phá những điều mới mẻ, thú vị. Đặc biệt, lời bài hát được Low G chắt lọc từ những câu trả lời mà người dùng điền vào landing page “Muốn ___ Nhưng ___” ở giai đoạn trước đó, tạo sự gần gũi và gắn kết sâu sắc với người nghe. sa88.group
Những khung hình phi lý, bất quy tắc về mặt thị giác; những cụm hoạt cảnh liên tiếp giữa các bản thể, tựa như chính các suy nghĩ vô tận, miên man của con người khiến người xem bị cuốn hút không thôi. Kết hợp phần nhìn với phần nghe, giai điệu sôi động và lời ca cảm hứng nhưng đầy thực tế của Low G trong bài hát đã tạo nên những cuộc thảo luận sôi động trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, dù là một sản phẩm quảng cáo, sự xuất hiện độc đáo của những chiếc xe điện Dibao với đa dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc vẫn gây ấn tượng, không tạo ra cảm giác khó chịu cho người xem lại khéo léo khoe được sản phẩm một cách nổi bật. Thông điệp “Vô Tư Đi” khi gắn liền với một thương hiệu xe điện như Dibao Việt Nam còn truyền tải ý nghĩa: “Vô tư mà đi với xe điện Dibao, bất kể bạn thích kiểu xe nào”.
Để biết thêm thông tin về Dibao và các dòng sản phẩm, bạn có thể truy cập trang web dibao.com.vn và xedapdien.com.vn.
Bùng nổ hoạt động hashtag TikTok Challenge https://www.sa88.ceo
Chinh phục TikTok với MV định dạng dọc thân thiện với nền tảng, "Vô Tư Đi" đồng thời trở thành làn sóng mới trên TikTok khi người dùng sử dụng âm nhạc để sáng tạo ra các mẫu CapCut độc đáo, tạo ra các bản nhạc remix sôi động từ bài nhạc gốc, những điệu nhảy sôi động, cuốn hút.
Người dùng TikTok nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng thông qua template CapCut và tham gia cover các điệu nhảy hấp dẫn. Các bạn trẻ liên tục tiếp sóng cho bài nhạc chủ đề “Vô Tư Đi”, mang lại những con số ấn tượng với hơn 30 triệu lượt xem, hơn 22 nghìn lượt sử dụng nhạc trên nền tảng TikTok. sa88.ceo
Với chiến dịch truyền thông “Vô Tư Đi”, Dibao Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu xe điện, xe 50cc hàng đầu dành cho giới trẻ, không chỉ bởi những sản phẩm đa dạng, dịch vụ chất lượng mà còn nằm ở những thông điệp ý nghĩa và tinh thần luôn đồng hành với người trẻ xuyên suốt nhiều năm.
Đứng sau hàng loạt chiến dịch truyền thông ấn tượng của Dibao Việt Nam cũng như chiến dịch “Vô Tư Đi” chào hè 2024 là đội ngũ TCC & Partners Agency - cái tên sáng giá đã chinh phục 3 giải thưởng tại TikTok Ad Award 2024: Giải Vàng - Best Branding Campaign cho chiến dịch “Đi Bao Xa” - Dibao Việt Nam x TCC & Partners; Giải Bạc - Creative Agency Of The Year; Giải Bạc - Media Agency Of The Year.Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo