08-18-2024, 07:17 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao:Tiêu dùng hiện là một trong những lĩnh vực hoạt động kém nhất. Kể từ tháng 6, dữ liệu tiêu dùng ở nhiều nơi đã có dấu hiệu tụt dốc.
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro , 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24 , nhấp để nhận!
https://sa88.group
Cổ phiếu loại A đã chạm mức thấp mới do hàm ý này. Còn chứng khoán Mỹ thì sao? Tình hình cũng không khá hơn là bao. Đằng sau mức cao mới của cả Nasdaq và Dow là mức thấp gần đây của nhiều cổ phiếu thực phẩm và đồ uống. Các công ty hàng đầu hoạt động rất kém và các công ty tiêu dùng nổi bật lại nổi bật giữa đám đông.
Dường như sau khi yêu thì không cần phải ăn.
Tất cả các công ty tiếp tục tăng cường đầu tư vào AI về mặt chi tiêu vốn, nhưng điều này cũng có nghĩa là không có đủ đầu tư để mở rộng trong các lĩnh vực khác, điều này cuối cùng dẫn đến tăng giá ở mọi tầng lớp và kết hợp với tình trạng sa thải nhân viên sau AI, Thu nhập của nhiều người Giảm, một giảm và một tăng, đương nhiên có nghĩa là doanh số bán hàng giảm và tiêu dùng trì trệ.
sa88.group
Hiện tại, hầu hết các cổ phiếu tiêu dùng của Mỹ đều ở phía đối diện với thị trường. Rất hiếm khi ngành tiêu dùng, vốn thường đi kèm với chỉ số đạt mức cao mới trong quá khứ, lại có biểu hiện như thế này.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
1. Tiêu dùng nhiều trên nhiều danh mục?
https://www.sa88.ceo
Đầu tiên, hãy nhìn vào kết quả hoạt động của nhiều công ty tiêu dùng khác nhau trong năm nay. Không khó để nhận ra rằng nhiều công ty thực phẩm, đồ uống và dịch vụ ăn uống lớn đã sa sút, chẳng hạn như McDonald's và Starbucks. Pepsi, Budweiser, Mondelez. Gần đây, hai hãng thức ăn nhanh hàng đầu của Mỹ là Domino's và Mexican Grill cũng chứng kiến sự sụt giảm đáng kể. Nguyên nhân cụ thể là hiệu quả hoạt động chưa đạt như mong đợi.
sa88.ceo
Một số gã khổng lồ toàn cầu về cơ bản không thể tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi hoạt động kinh doanh toàn cầu của họ. Nhìn vào báo cáo tài chính cụ thể, báo cáo tài chính quý đầu tiên của McDonald's Corporation (NYSE: MCD ) cho thấy tốc độ tăng trưởng doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái đã giảm từ 10% xuống 4%. Tăng trưởng âm và xu hướng lợi nhuận tương tự. Nhu cầu ở các khu vực ngoài Hoa Kỳ yếu hơn dự kiến, khiến doanh thu chậm lại.
https://www.sa88.ai
Đối với những công ty mà quá trình toàn cầu hóa đã thâm nhập đến mức cực đoan, rất khó đạt được mức tăng trưởng vượt mức thông qua việc mở cửa thị trường mới hoặc các phương tiện khác. So với cổ phiếu Ai, những cổ phiếu phục vụ ăn uống này không có kỳ vọng tăng trưởng dài hạn và câu chuyện để kể. Họ chỉ dựa vào báo cáo tài chính để định giá. Trong điều kiện lãi suất hiện tại, khi chuyển sang mức tăng trưởng thấp một con số, đương nhiên sẽ có. một sự điều chỉnh lớn trong việc định giá. McDonald's, vốn luôn là một cổ phiếu tăng giá, cũng đã đi chệch khỏi chỉ số và quay trở lại mức 20PE đã mất từ lâu.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Kể từ năm nay, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới đã hoàn toàn đi chệch khỏi thị trường rộng lớn hơn:
sa88.ai
Starbucks (NASDAQ: SBUX ) thậm chí còn ở trong tình trạng tồi tệ hơn, với doanh thu giảm trong quý gần nhất và thị trường Trung Quốc đang bị bóp nghẹt bởi cà phê giá rẻ. Hiệu suất giá cổ phiếu cũng tồi tệ hơn.
Tuy nhiên, những công ty này không thể hoàn toàn là do nhu cầu kinh doanh toàn cầu sụt giảm. Doanh nghiệp Hoa Kỳ, chiếm tỷ trọng lớn nhất, đã không theo kịp sự gia tăng của thị trường. Ví dụ, doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng của Starbucks tại Hoa Kỳ đã giảm 3. % trong quý 2, trong khi tổng doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng trên toàn cầu giảm 4%. Và bạn biết đấy, GDP của Mỹ đã tăng 2%. Tình trạng tiêu thụ dịch vụ ăn uống hiện nay không thịnh vượng như các ngành công nghiệp khác ở Hoa Kỳ.
Đối với những cổ phiếu riêng lẻ có thành tích xuất sắc, họ phải đối mặt với vấn đề bị định giá thấp, và ngay cả khi thị trường tăng, chúng sẽ giảm mạnh. Ví dụ, Domino's, mặc dù tốc độ tăng trưởng hiệu suất không đạt được kỳ vọng nhưng doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng ở Mỹ trong quý 2 đã tăng 4%, được coi là xuất sắc trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống. Thứ hai, lợi nhuận của công ty cũng tăng 30%, nhưng thị trường. đã khuếch đại sự thiếu tăng trưởng doanh thu. Vấn đề này đã buộc định giá phải giảm và mức điều chỉnh trong giai đoạn này là hơn 20%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Bát cơm Mexico được đón nhận nồng nhiệt CMG đã hoạt động tốt hơn. Bất chấp môi trường chung không tốt, nó đã đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong quý 2, tăng 18%, lợi nhuận tăng 33% và doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng tăng 11%. và tốt. Kết quả là tỷ lệ thâm nhập của nó đã tăng tốc. Tuy nhiên, trong quá khứ, mức giá cho sự tăng trưởng không hề thấp, luôn ở mức khoảng 40 lần nên nó cũng đã giảm mạnh 20% kể từ đó. Tháng 6. Công ty này về cơ bản là công ty dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng của ngành cung cấp dịch vụ ăn uống trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ. Sự sụt giảm như vậy cũng khá hiếm. Nếu doanh thu và lợi nhuận quý 2 như vậy đặt vào cổ phiếu công nghệ có PE 40 lần thì liệu chúng có thể lao dốc như thế này không?
Có thể thấy ngành tiêu dùng không tương thích với chứng khoán Mỹ. Chỉ số tăng 20% nhưng lại giảm 10% và khoảng cách đột ngột được nới rộng thêm 30%.
Ngay cả khi hiệu suất có thể chấp nhận được thì việc định giá cũng phải được xem xét. Nói cách khác, cổ phiếu tiêu dùng có hiệu suất chấp nhận được và định giá dài hạn thấp có thể theo kịp cổ phiếu Mỹ. Ví dụ: Coca-Cola (NYSE: KO ), một trong những cổ phiếu thực phẩm và đồ uống lớn , đã nâng dự báo doanh thu trong nửa cuối năm sau khi tăng giá. Định giá của nó cũng thấp và có thể tăng thêm. 10% trong năm nay. Tuy nhiên, Pepsi, Mondelez và Budweiser lại không may mắn như vậy. Pepsi và Coca-Cola đều là hai gã khổng lồ và tốc độ tăng trưởng hiệu quả hoạt động trong quý 2 của họ không tốt bằng Coca-Cola. Trước đây, việc tăng giá diễn ra quyết liệt hơn, điều này cũng khiến hiện tại có ít dư địa để tăng giá hơn. Kỳ vọng bị hạ thấp và định giá cao hơn KO nên thành tích cũng kém hơn một chút.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Ngoài ra, PepsiCo (NASDAQ: PEP ) không chỉ bán đồ uống mà còn cả đồ ăn nhẹ Đánh giá từ dữ liệu người tiêu dùng hiện tại, đồ ăn nhẹ ít nhớt hơn đồ uống nên chi phí thậm chí còn được cắt giảm nhiều hơn. tụt lại phía sau trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn nhẹ. Thực sự khó có thể nhận ra rằng Mondelez, một công ty đồ ăn nhẹ thuần túy, chưa công bố kết quả quý 2 nhưng tốc độ tăng trưởng quý 1 lại giảm mạnh xuống 1,4% và doanh thu Bắc Mỹ giảm 2,1%.
Nhìn chung, diễn biến của cổ phiếu thực phẩm và đồ uống là đáng lo ngại, việc không đi ăn nhà hàng nhưng cũng không ăn đồ ăn vặt là điều bình thường.
Về mặt nhu yếu phẩm hàng ngày, Jahwa FMCG hoạt động tốt, như Procter & Gamble, Colgate, Unilever, v.v. Nguyên nhân chính là do định giá thấp và thấp hơn ngành thực phẩm, đồ uống trong một thời gian dài. Kể từ đầu năm nay, cả P&G và Unilever đều không có sự sụt giảm lớn về hiệu quả hoạt động, duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu dưới 5% và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận khoảng 10%. Không giống như các công ty hoạt động tốt hơn trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, điều này tạo cơ hội cho việc sửa chữa định giá.
Kiểm soát tiêu dùng, bạn có thể kiểm soát việc không đến nhà hàng, không ăn đồ ăn nhẹ, đánh răng và tắm rửa, v.v. Không có gì để tiết kiệm.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nhưng P&G vẫn là Unilever, và sản phẩm cốt lõi của nó là những sản phẩm gia dụng cần thiết hàng ngày, nếu là mỹ phẩm không cần thiết để sử dụng hàng ngày thì thành tích của Estee Lauder sẽ rất tệ và đã giảm 30 điểm. % trong năm nay đối với mỹ phẩm cao cấp, tác động kinh tế là đương nhiên. Nó rất lớn. Ngay cả giá cổ phiếu L'Oreal từ trung đến thấp cũng giảm.
Về mặt quần áo, các công ty lớn có thành tích kém cỏi. Nike đã gặp phải cơn giông cách đây không lâu, và gần đây Tập đoàn Louis Vuitton (EPA: LVMH ) cũng gặp phải cơn giông. Về cơ bản, chỉ có Tập đoàn Hermès International (EPA: HRMS ) mới ổn định được hàng xa xỉ, còn lại đều đang trụ vững. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro , 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24 , nhấp để nhận!
https://sa88.group
Cổ phiếu loại A đã chạm mức thấp mới do hàm ý này. Còn chứng khoán Mỹ thì sao? Tình hình cũng không khá hơn là bao. Đằng sau mức cao mới của cả Nasdaq và Dow là mức thấp gần đây của nhiều cổ phiếu thực phẩm và đồ uống. Các công ty hàng đầu hoạt động rất kém và các công ty tiêu dùng nổi bật lại nổi bật giữa đám đông.
Dường như sau khi yêu thì không cần phải ăn.
Tất cả các công ty tiếp tục tăng cường đầu tư vào AI về mặt chi tiêu vốn, nhưng điều này cũng có nghĩa là không có đủ đầu tư để mở rộng trong các lĩnh vực khác, điều này cuối cùng dẫn đến tăng giá ở mọi tầng lớp và kết hợp với tình trạng sa thải nhân viên sau AI, Thu nhập của nhiều người Giảm, một giảm và một tăng, đương nhiên có nghĩa là doanh số bán hàng giảm và tiêu dùng trì trệ.
sa88.group
Hiện tại, hầu hết các cổ phiếu tiêu dùng của Mỹ đều ở phía đối diện với thị trường. Rất hiếm khi ngành tiêu dùng, vốn thường đi kèm với chỉ số đạt mức cao mới trong quá khứ, lại có biểu hiện như thế này.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
1. Tiêu dùng nhiều trên nhiều danh mục?
https://www.sa88.ceo
Đầu tiên, hãy nhìn vào kết quả hoạt động của nhiều công ty tiêu dùng khác nhau trong năm nay. Không khó để nhận ra rằng nhiều công ty thực phẩm, đồ uống và dịch vụ ăn uống lớn đã sa sút, chẳng hạn như McDonald's và Starbucks. Pepsi, Budweiser, Mondelez. Gần đây, hai hãng thức ăn nhanh hàng đầu của Mỹ là Domino's và Mexican Grill cũng chứng kiến sự sụt giảm đáng kể. Nguyên nhân cụ thể là hiệu quả hoạt động chưa đạt như mong đợi.
sa88.ceo
Một số gã khổng lồ toàn cầu về cơ bản không thể tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi hoạt động kinh doanh toàn cầu của họ. Nhìn vào báo cáo tài chính cụ thể, báo cáo tài chính quý đầu tiên của McDonald's Corporation (NYSE: MCD ) cho thấy tốc độ tăng trưởng doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái đã giảm từ 10% xuống 4%. Tăng trưởng âm và xu hướng lợi nhuận tương tự. Nhu cầu ở các khu vực ngoài Hoa Kỳ yếu hơn dự kiến, khiến doanh thu chậm lại.
https://www.sa88.ai
Đối với những công ty mà quá trình toàn cầu hóa đã thâm nhập đến mức cực đoan, rất khó đạt được mức tăng trưởng vượt mức thông qua việc mở cửa thị trường mới hoặc các phương tiện khác. So với cổ phiếu Ai, những cổ phiếu phục vụ ăn uống này không có kỳ vọng tăng trưởng dài hạn và câu chuyện để kể. Họ chỉ dựa vào báo cáo tài chính để định giá. Trong điều kiện lãi suất hiện tại, khi chuyển sang mức tăng trưởng thấp một con số, đương nhiên sẽ có. một sự điều chỉnh lớn trong việc định giá. McDonald's, vốn luôn là một cổ phiếu tăng giá, cũng đã đi chệch khỏi chỉ số và quay trở lại mức 20PE đã mất từ lâu.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Kể từ năm nay, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới đã hoàn toàn đi chệch khỏi thị trường rộng lớn hơn:
sa88.ai
Starbucks (NASDAQ: SBUX ) thậm chí còn ở trong tình trạng tồi tệ hơn, với doanh thu giảm trong quý gần nhất và thị trường Trung Quốc đang bị bóp nghẹt bởi cà phê giá rẻ. Hiệu suất giá cổ phiếu cũng tồi tệ hơn.
Tuy nhiên, những công ty này không thể hoàn toàn là do nhu cầu kinh doanh toàn cầu sụt giảm. Doanh nghiệp Hoa Kỳ, chiếm tỷ trọng lớn nhất, đã không theo kịp sự gia tăng của thị trường. Ví dụ, doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng của Starbucks tại Hoa Kỳ đã giảm 3. % trong quý 2, trong khi tổng doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng trên toàn cầu giảm 4%. Và bạn biết đấy, GDP của Mỹ đã tăng 2%. Tình trạng tiêu thụ dịch vụ ăn uống hiện nay không thịnh vượng như các ngành công nghiệp khác ở Hoa Kỳ.
Đối với những cổ phiếu riêng lẻ có thành tích xuất sắc, họ phải đối mặt với vấn đề bị định giá thấp, và ngay cả khi thị trường tăng, chúng sẽ giảm mạnh. Ví dụ, Domino's, mặc dù tốc độ tăng trưởng hiệu suất không đạt được kỳ vọng nhưng doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng ở Mỹ trong quý 2 đã tăng 4%, được coi là xuất sắc trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống. Thứ hai, lợi nhuận của công ty cũng tăng 30%, nhưng thị trường. đã khuếch đại sự thiếu tăng trưởng doanh thu. Vấn đề này đã buộc định giá phải giảm và mức điều chỉnh trong giai đoạn này là hơn 20%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Bát cơm Mexico được đón nhận nồng nhiệt CMG đã hoạt động tốt hơn. Bất chấp môi trường chung không tốt, nó đã đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong quý 2, tăng 18%, lợi nhuận tăng 33% và doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng tăng 11%. và tốt. Kết quả là tỷ lệ thâm nhập của nó đã tăng tốc. Tuy nhiên, trong quá khứ, mức giá cho sự tăng trưởng không hề thấp, luôn ở mức khoảng 40 lần nên nó cũng đã giảm mạnh 20% kể từ đó. Tháng 6. Công ty này về cơ bản là công ty dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng của ngành cung cấp dịch vụ ăn uống trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ. Sự sụt giảm như vậy cũng khá hiếm. Nếu doanh thu và lợi nhuận quý 2 như vậy đặt vào cổ phiếu công nghệ có PE 40 lần thì liệu chúng có thể lao dốc như thế này không?
Có thể thấy ngành tiêu dùng không tương thích với chứng khoán Mỹ. Chỉ số tăng 20% nhưng lại giảm 10% và khoảng cách đột ngột được nới rộng thêm 30%.
Ngay cả khi hiệu suất có thể chấp nhận được thì việc định giá cũng phải được xem xét. Nói cách khác, cổ phiếu tiêu dùng có hiệu suất chấp nhận được và định giá dài hạn thấp có thể theo kịp cổ phiếu Mỹ. Ví dụ: Coca-Cola (NYSE: KO ), một trong những cổ phiếu thực phẩm và đồ uống lớn , đã nâng dự báo doanh thu trong nửa cuối năm sau khi tăng giá. Định giá của nó cũng thấp và có thể tăng thêm. 10% trong năm nay. Tuy nhiên, Pepsi, Mondelez và Budweiser lại không may mắn như vậy. Pepsi và Coca-Cola đều là hai gã khổng lồ và tốc độ tăng trưởng hiệu quả hoạt động trong quý 2 của họ không tốt bằng Coca-Cola. Trước đây, việc tăng giá diễn ra quyết liệt hơn, điều này cũng khiến hiện tại có ít dư địa để tăng giá hơn. Kỳ vọng bị hạ thấp và định giá cao hơn KO nên thành tích cũng kém hơn một chút.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Ngoài ra, PepsiCo (NASDAQ: PEP ) không chỉ bán đồ uống mà còn cả đồ ăn nhẹ Đánh giá từ dữ liệu người tiêu dùng hiện tại, đồ ăn nhẹ ít nhớt hơn đồ uống nên chi phí thậm chí còn được cắt giảm nhiều hơn. tụt lại phía sau trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn nhẹ. Thực sự khó có thể nhận ra rằng Mondelez, một công ty đồ ăn nhẹ thuần túy, chưa công bố kết quả quý 2 nhưng tốc độ tăng trưởng quý 1 lại giảm mạnh xuống 1,4% và doanh thu Bắc Mỹ giảm 2,1%.
Nhìn chung, diễn biến của cổ phiếu thực phẩm và đồ uống là đáng lo ngại, việc không đi ăn nhà hàng nhưng cũng không ăn đồ ăn vặt là điều bình thường.
Về mặt nhu yếu phẩm hàng ngày, Jahwa FMCG hoạt động tốt, như Procter & Gamble, Colgate, Unilever, v.v. Nguyên nhân chính là do định giá thấp và thấp hơn ngành thực phẩm, đồ uống trong một thời gian dài. Kể từ đầu năm nay, cả P&G và Unilever đều không có sự sụt giảm lớn về hiệu quả hoạt động, duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu dưới 5% và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận khoảng 10%. Không giống như các công ty hoạt động tốt hơn trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, điều này tạo cơ hội cho việc sửa chữa định giá.
Kiểm soát tiêu dùng, bạn có thể kiểm soát việc không đến nhà hàng, không ăn đồ ăn nhẹ, đánh răng và tắm rửa, v.v. Không có gì để tiết kiệm.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nhưng P&G vẫn là Unilever, và sản phẩm cốt lõi của nó là những sản phẩm gia dụng cần thiết hàng ngày, nếu là mỹ phẩm không cần thiết để sử dụng hàng ngày thì thành tích của Estee Lauder sẽ rất tệ và đã giảm 30 điểm. % trong năm nay đối với mỹ phẩm cao cấp, tác động kinh tế là đương nhiên. Nó rất lớn. Ngay cả giá cổ phiếu L'Oreal từ trung đến thấp cũng giảm.
Về mặt quần áo, các công ty lớn có thành tích kém cỏi. Nike đã gặp phải cơn giông cách đây không lâu, và gần đây Tập đoàn Louis Vuitton (EPA: LVMH ) cũng gặp phải cơn giông. Về cơ bản, chỉ có Tập đoàn Hermès International (EPA: HRMS ) mới ổn định được hàng xa xỉ, còn lại đều đang trụ vững. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai