08-19-2024, 06:24 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: Gần đây, tâm lý thị trường cổ phiếu A tiếp tục trầm lắng, và giá cổ phiếu của các công ty hàng đầu cốt lõi trong lĩnh vực tiêu dùng lớn được nhiều tổ chức ưa chuộng đã giảm một nửa.
Lễ hội mua sắm vui vẻ Hồng Kông lần thứ 2, tổng giá trị quà tặng xa xỉ lên tới 1,2 tỷ đồng! Các công cụ InvestingPro hiện có sẵn với mức giá chỉ bằng một nửa và giảm giá 50%! Mã giảm giá độc quyền CNP24 được kích hoạt ngay lập tức và bạn có thể được hưởng mức giảm giá độc quyền lên tới thêm 10%!
Điều này cũng đúng với phân khúc mỹ phẩm. Cả Bloomage Biotech và Betteni đều đã giảm hơn 80% so với mức đỉnh lịch sử vào năm 2021, cả hai đều chạm mức thấp mới kể từ khi niêm yết. , với mức giá hiện tại Mức thoái lui là khoảng 20% so với mức cao nhất vào năm 2023 và mức phục hồi tích lũy đã vượt quá 30% kể từ đầu tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của Proya đã giảm nhiều ngày liên tiếp trong thời gian gần đây, với mức giảm lũy kế gần 12%.
Phải chăng con bạch mã tiêu dùng mà tổ chức này đã lạc quan từ lâu cũng sắp đến thời điểm thử nghiệm?
01
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nói một cách khách quan, Proya là một trong những cổ phiếu cốt lõi mà các tổ chức trong và ngoài nước đã nắm giữ trong một thời gian dài . Ví dụ, tỷ lệ sở hữu của các quỹ hướng bắc tại Proya đã được duy trì ổn định ở mức khoảng 20% tỷ lệ lưu hành trong thời gian qua. giá trị cổ phần mới nhất vẫn là 9,03 tỷ nhân dân tệ (nhiều hơn 1,19 tỷ nhân dân tệ của Amic, 700 triệu nhân dân tệ của Bethany và 390 triệu nhân dân tệ của Bloomage).
Do đó, việc niêm yết của nó đã cho thấy tính chống chu kỳ tốt hơn và nó không có những biến động điên cuồng về giá cổ phiếu giống như tàu lượn siêu tốc như các đối thủ cạnh tranh khác. Yếu tố thúc đẩy lớn nhất đằng sau điều này là sự hỗ trợ từ các nguyên tắc cơ bản của chính nó. https://sa88.group
Từ góc độ hiệu quả hoạt động, từ năm 2017 đến năm 2023, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của doanh thu và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ lần lượt là 30,7% và 34,6%. Trong số đó, tốc độ tăng trưởng đã chậm lại trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng kể từ năm 2021, tốc độ tăng trưởng hiệu suất ngày càng nhanh hơn. Trong năm 2023 và quý 1 năm 2024, doanh thu sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 37,8% và 39,5%, lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 41,9% và 46 %. sa88.group
Để so sánh, tốc độ tăng trưởng doanh số bán lẻ mỹ phẩm của Trung Quốc sẽ chỉ là 5,1% vào năm 2023. Ngoài ra, lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ của một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào năm 2023 đã giảm từ 30% đến 50%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Hãy nhìn vào lợi nhuận. Tính đến cuối quý 1 năm 2024, tỷ suất lợi nhuận gộp bán hàng của Proya là 70,11% và tỷ suất lợi nhuận ròng mới nhất là 14,44%, thiết lập mức cao mới kể từ khi dữ liệu tài chính được tiết lộ vào năm 2013. Nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi sâu sắc về cơ cấu sản phẩm và kênh bán hàng. https://www.sa88.ceo
Nhìn vào tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), Proya sẽ đạt 30,3% vào năm 2023, tăng đáng kể 12 điểm phần trăm so với năm 2018. Theo phân tích của DuPont, nguyên nhân chính là do lãi suất ròng và tốc độ quay vòng tài sản đã được cải thiện đáng kể.
Vì vậy, nhìn chung, không phải vô cớ mà giá cổ phiếu của Proya hoạt động tốt. sa88.ceo
02
Trong những năm gần đây, Proya duy trì được mức tăng trưởng tốt nhờ nắm bắt được hai làn sóng cơ hội lớn và có được những pha phản công.
Đầu tiên, siêu cổ tức do thay đổi kênh mang lại. https://www.sa88.ai
Các kênh bán lẻ mỹ phẩm của Trung Quốc đã trải qua nhiều bước phát triển. Sau ba năm đại dịch và sự tăng tốc của thương mại điện tử phát trực tiếp, một mô hình thị trường mới đã được hình thành với trực tuyến là trụ cột và ngoại tuyến là phụ trợ. Bạn nên biết rằng năm 2015, kênh thương mại điện tử chỉ chiếm khoảng 16%, thấp hơn 19% cửa hàng làm đẹp, 19% trung tâm mua sắm và 30% đại siêu thị.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Proya cũng đề xuất chiến lược “Troika” nhằm đẩy nhanh sự phát triển của thương mại điện tử trong năm 2018, khi thương mại điện tử trong nước đang phát triển với tốc độ nhanh nhất. Doanh thu trực tuyến đã nhanh chóng tăng từ 44% năm đó lên 93% vào năm 2023. Trong số đó, bán hàng trực tiếp trực tuyến chiếm 82% và phân phối trực tuyến chiếm 18%.
Sau đó, với sự gia tăng của sự quan tâm đến thương mại điện tử do Douyin dẫn đầu, Proya đã chuyển các nguồn lực quảng cáo trực tuyến của mình sang các nền tảng thương mại điện tử được quan tâm khác ngoài Taoxi. Trong những năm gần đây, khoản đầu tư vào các nền tảng thương mại điện tử như Taoxi chỉ chiếm 25% -35%, trong khi khoản đầu tư vào các nền tảng như Douyin, Xiaohongshu, WeChat và Weibo chiếm 60-70%. Trong số đó, Douyin chiếm 50% sau này và Xiaohongshu chiếm 20%-30%.
Năm 2023, lượng giao dịch thương hiệu của Proya xếp thứ 3 trên Douyin Beauty và thứ 2 về sản phẩm nội địa. Trong sự kiện Double 11, thương hiệu Proya đứng đầu Douyin Beauty về khối lượng giao dịch. Vào ngày 18 tháng 6 năm nay, Douyin đứng đầu về doanh số bán hàng làm đẹp, với mức tăng hơn 110% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện tại, số lượng người hâm mộ cửa hàng hàng đầu chính thức của Proya, phòng phát sóng trực tiếp của cửa hàng hàng đầu chính thức và câu lạc bộ phúc lợi PROYA lần lượt đạt 9,04 triệu, 2,38 triệu và 1,028 triệu. Tổng số người hâm mộ của ba tài khoản chính thức đã lên tới 11,42. triệu, vượt xa các đối thủ của nó.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mặt khác, việc Proya tăng tỷ lệ tự phát sóng sẽ giúp kiểm soát chi phí bán hàng. Theo Cicada Cube, tỷ lệ phát sóng trực tiếp của Douyin so với các chương trình phát sóng trực tiếp đã được điều chỉnh từ 5:5 vào năm 2021 thành 4:6, cũng tốt hơn so với các chương trình cùng loại.
Thứ hai, chiến lược nâng cấp sản phẩm của Proya cũng tương đối thành công - bộ cơ bản, sản phẩm hot đơn lẻ, sản phẩm đơn lẻ lớn và tông màu thương hiệu đã chuyển từ cấp thấp sang trung cấp đến cao cấp.
Trong năm 2018 và trước đó, các sản phẩm của Proya tương đối bình thường, chủ yếu bán một số bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản, có tính đồng nhất cao và định vị giá thấp. Vào năm 2019, chúng tôi bắt đầu thử chiến lược sản phẩm đình đám và tung ra Mặt nạ bong bóng muối biển đen. Kết quả là đạt được thành công lớn với doanh số hàng tháng hơn 1 triệu hộp trong cửa hàng hàng đầu của Tmall. Hoạt động tiếp thị bùng nổ này đã khiến thương hiệu Proya trở nên nổi tiếng, có thể nói đây là sự kiện mang tính bước ngoặt cho hoạt động lâu dài của công ty.
Năm 2020, Proya tận dụng sức nóng còn sót lại của mặt nạ bong bóng để mạnh dạn tung ra chiến lược sản phẩm duy nhất lớn, tung ra tinh chất hồng ngọc, tinh chất chống lão hóa kép và tinh chất nguồn, định vị chống lão hóa và chống nhăn, đồng thời sử dụng các thành phần khác nhau, hiệu quả chi phí cao nhất và các đặc tính khác để cạnh tranh một cách khác biệt.
Proya tiếp tục thực hiện các nâng cấp lặp đi lặp lại về thành phần, bao bì và hiệu quả đối với các sản phẩm đơn lẻ lớn, đồng thời mở rộng phạm vi giá . Ví dụ, tinh chất hồng ngọc thế hệ đầu tiên là 249 nhân dân tệ/30ml, và tinh chất kháng thể kép là 229 nhân dân tệ/30ml. Vào tháng 5 năm 2021, các sản phẩm đơn lẻ lớn sẽ được lặp lại. Giá ruby sẽ tăng lên 279 nhân dân tệ/30ml, tăng 12% và giá các sản phẩm kháng thể kép sẽ tăng lên 280 nhân dân tệ/30ml. tăng 22%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Vào năm 2021, Proya đã kết hợp tinh chất chống lão hóa kép và tinh chất hồng ngọc thành khái niệm "sáng C và tối A", và cuối cùng đã đạt được thành công. Theo Mojing Data, từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 10 năm 2023, khái niệm “sáng C, muộn A” có thị phần 46,8% trên các nền tảng thương mại điện tử chính thống.
Ngày nay, Tinh chất Ruby đã được nâng cấp lên thế hệ thứ ba và giá vẫn là 279 nhân dân tệ/30ml. Tinh chất kháng thể kép cũng sẽ được nâng cấp lên thế hệ thứ ba vào năm 2024. Về thành phần, Ruby Essence 3.0 có công nghệ bao bọc 20% hexapeptide và retinol siêu phân tử, trong khi Thread Sculpting Essence của Estee Lauder có nồng độ hexapeptide 10% nhưng giá cao hơn Proya gấp đôi. Nhờ đó, điều này sẽ giúp Proya tiếp tục thay thế các thương hiệu nước ngoài ở thị phần từ trung đến cao cấp.
Điều này thực sự phù hợp với bầu không khí hạ cấp tiêu dùng hiện nay. Hóa ra các thương hiệu làm đẹp nước ngoài có giá trị thương hiệu cao. Giờ đây, sản phẩm trong nước ngày càng mạnh hơn và giá thành rẻ hơn rất nhiều, việc “thay thế nội địa” trong lĩnh vực làm đẹp đương nhiên sẽ xảy ra.
Ngoài việc kéo dài theo chiều dọc, những mảnh lớn còn có thể kéo dài theo chiều ngang. Proya đã mở rộng các sản phẩm tinh chất của mình bao gồm kem dưỡng da, kem bôi mặt, kem mắt, mặt nạ và các danh mục khác. Ma trận danh mục đã được hình thành, thúc đẩy việc mở rộng quy mô bán hàng của toàn bộ loạt sản phẩm.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Năm 2023, doanh số bán sản phẩm đơn lẻ quy mô lớn của thương hiệu Proya sẽ chiếm hơn 55%. Trong số đó, tốc độ tăng trưởng của dòng kháng thể kép và dòng ruby đã tăng gấp đôi. Có thể thấy, chiến lược sản phẩm lớn duy nhất của Proya đã thành công và là một trong những động lực chính giúp duy trì tốc độ tăng trưởng tốt về hiệu quả hoạt động.
Proya đã nắm bắt làn sóng cơ hội lợi nhuận từ cải cách kênh và làn sóng cơ hội nâng cao quy mô sản phẩm, đánh bại Shanghai Jahwa trong một đòn và trở thành "người anh em mới nhất" trong lĩnh vực làm đẹp trong nước.
03
Hiện tại, PE mới nhất của Proya là 34,17 lần, ở mức tương đối thấp kể từ năm 2019. Nếu so sánh theo chiều ngang, mức định giá này được coi là tương đối cao trong ngành làm đẹp, cao hơn nhiều so với 26,4 lần của Bettany và 22,9 lần của Shanghai Jahwa.
Tất nhiên, bản thân việc định giá phù hợp với mức tăng trưởng hiệu suất. Ví dụ: Proya có khả năng cạnh tranh mạnh hơn và tiềm năng tăng trưởng cao hơn nên việc bội số định giá tương ứng cao hơn là điều bình thường.
Dựa trên mức tăng trưởng hiệu suất cao, không gian tăng trưởng tiềm năng và đầu tư nước ngoài, hiệu suất vốn sau này của Proya rất đáng mong đợi. Tuy nhiên, điều khó hiểu là các giám đốc, giám sát viên và giám đốc điều hành cấp cao vẫn tiếp tục giảm tỷ lệ nắm giữ trong nhiều năm.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trên thực tế, kể từ tháng 3 năm 2019, chỉ vài tháng sau thời gian khóa cổ phiếu, nhiều giám đốc điều hành, bao gồm người sáng lập Hou Junchen, người đồng sáng lập Fang Yuyou, và Cao Liangguo, khi đó là phó tổng giám đốc của Proya, đã thường xuyên mở kế hoạch cắt giảm.
Khi được niêm yết vào năm 2017, Hầu Quân Thành nắm giữ 36,32% cổ phần và Fang Yuyou nắm giữ 24,43%. Sau nhiều năm liên tục giảm và rút tiền, tính đến cuối quý 1 năm nay, tỷ trọng của hai cổ đông lớn đã giảm xuống còn 34,46% và 15,03%, cả hai đã giảm tổng tỷ lệ nắm giữ là 11,26%. . Trong số đó, Fang Yuyou đã công bố 4 kế hoạch giảm cổ phần, với tổng số tiền mặt tích lũy lên tới hơn 3 tỷ nhân dân tệ.
Bạn phải biết rằng Hou Junchen và Fang Yuyou là người chỉ đạo chính của Proya, và họ có quan hệ họ hàng với nhau.
Ngoài gia đình Hou, các phó tổng giám đốc là "công nhân" như Wang Li, Jin Yanhua, v.v. cũng đã nhiều lần giảm lượng sở hữu từ số cổ phiếu ưu đãi vốn mà họ nhận được trong giai đoạn đầu. Vào ngày 19 tháng 4 năm nay, Proya đã đưa ra một thông báo cho biết Wang Li dự định giảm lượng nắm giữ của mình không quá 78.872 cổ phiếu, chiếm 25% cổ phần của cô; Jin Yanhua dự định giảm lượng nắm giữ của cô không quá 75.940 cổ phiếu, chiếm 25% cổ phần của cô ấy. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Lễ hội mua sắm vui vẻ Hồng Kông lần thứ 2, tổng giá trị quà tặng xa xỉ lên tới 1,2 tỷ đồng! Các công cụ InvestingPro hiện có sẵn với mức giá chỉ bằng một nửa và giảm giá 50%! Mã giảm giá độc quyền CNP24 được kích hoạt ngay lập tức và bạn có thể được hưởng mức giảm giá độc quyền lên tới thêm 10%!
Điều này cũng đúng với phân khúc mỹ phẩm. Cả Bloomage Biotech và Betteni đều đã giảm hơn 80% so với mức đỉnh lịch sử vào năm 2021, cả hai đều chạm mức thấp mới kể từ khi niêm yết. , với mức giá hiện tại Mức thoái lui là khoảng 20% so với mức cao nhất vào năm 2023 và mức phục hồi tích lũy đã vượt quá 30% kể từ đầu tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của Proya đã giảm nhiều ngày liên tiếp trong thời gian gần đây, với mức giảm lũy kế gần 12%.
Phải chăng con bạch mã tiêu dùng mà tổ chức này đã lạc quan từ lâu cũng sắp đến thời điểm thử nghiệm?
01
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nói một cách khách quan, Proya là một trong những cổ phiếu cốt lõi mà các tổ chức trong và ngoài nước đã nắm giữ trong một thời gian dài . Ví dụ, tỷ lệ sở hữu của các quỹ hướng bắc tại Proya đã được duy trì ổn định ở mức khoảng 20% tỷ lệ lưu hành trong thời gian qua. giá trị cổ phần mới nhất vẫn là 9,03 tỷ nhân dân tệ (nhiều hơn 1,19 tỷ nhân dân tệ của Amic, 700 triệu nhân dân tệ của Bethany và 390 triệu nhân dân tệ của Bloomage).
Do đó, việc niêm yết của nó đã cho thấy tính chống chu kỳ tốt hơn và nó không có những biến động điên cuồng về giá cổ phiếu giống như tàu lượn siêu tốc như các đối thủ cạnh tranh khác. Yếu tố thúc đẩy lớn nhất đằng sau điều này là sự hỗ trợ từ các nguyên tắc cơ bản của chính nó. https://sa88.group
Từ góc độ hiệu quả hoạt động, từ năm 2017 đến năm 2023, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của doanh thu và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ lần lượt là 30,7% và 34,6%. Trong số đó, tốc độ tăng trưởng đã chậm lại trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng kể từ năm 2021, tốc độ tăng trưởng hiệu suất ngày càng nhanh hơn. Trong năm 2023 và quý 1 năm 2024, doanh thu sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 37,8% và 39,5%, lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 41,9% và 46 %. sa88.group
Để so sánh, tốc độ tăng trưởng doanh số bán lẻ mỹ phẩm của Trung Quốc sẽ chỉ là 5,1% vào năm 2023. Ngoài ra, lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ của một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào năm 2023 đã giảm từ 30% đến 50%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Hãy nhìn vào lợi nhuận. Tính đến cuối quý 1 năm 2024, tỷ suất lợi nhuận gộp bán hàng của Proya là 70,11% và tỷ suất lợi nhuận ròng mới nhất là 14,44%, thiết lập mức cao mới kể từ khi dữ liệu tài chính được tiết lộ vào năm 2013. Nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi sâu sắc về cơ cấu sản phẩm và kênh bán hàng. https://www.sa88.ceo
Nhìn vào tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), Proya sẽ đạt 30,3% vào năm 2023, tăng đáng kể 12 điểm phần trăm so với năm 2018. Theo phân tích của DuPont, nguyên nhân chính là do lãi suất ròng và tốc độ quay vòng tài sản đã được cải thiện đáng kể.
Vì vậy, nhìn chung, không phải vô cớ mà giá cổ phiếu của Proya hoạt động tốt. sa88.ceo
02
Trong những năm gần đây, Proya duy trì được mức tăng trưởng tốt nhờ nắm bắt được hai làn sóng cơ hội lớn và có được những pha phản công.
Đầu tiên, siêu cổ tức do thay đổi kênh mang lại. https://www.sa88.ai
Các kênh bán lẻ mỹ phẩm của Trung Quốc đã trải qua nhiều bước phát triển. Sau ba năm đại dịch và sự tăng tốc của thương mại điện tử phát trực tiếp, một mô hình thị trường mới đã được hình thành với trực tuyến là trụ cột và ngoại tuyến là phụ trợ. Bạn nên biết rằng năm 2015, kênh thương mại điện tử chỉ chiếm khoảng 16%, thấp hơn 19% cửa hàng làm đẹp, 19% trung tâm mua sắm và 30% đại siêu thị.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Proya cũng đề xuất chiến lược “Troika” nhằm đẩy nhanh sự phát triển của thương mại điện tử trong năm 2018, khi thương mại điện tử trong nước đang phát triển với tốc độ nhanh nhất. Doanh thu trực tuyến đã nhanh chóng tăng từ 44% năm đó lên 93% vào năm 2023. Trong số đó, bán hàng trực tiếp trực tuyến chiếm 82% và phân phối trực tuyến chiếm 18%.
Sau đó, với sự gia tăng của sự quan tâm đến thương mại điện tử do Douyin dẫn đầu, Proya đã chuyển các nguồn lực quảng cáo trực tuyến của mình sang các nền tảng thương mại điện tử được quan tâm khác ngoài Taoxi. Trong những năm gần đây, khoản đầu tư vào các nền tảng thương mại điện tử như Taoxi chỉ chiếm 25% -35%, trong khi khoản đầu tư vào các nền tảng như Douyin, Xiaohongshu, WeChat và Weibo chiếm 60-70%. Trong số đó, Douyin chiếm 50% sau này và Xiaohongshu chiếm 20%-30%.
Năm 2023, lượng giao dịch thương hiệu của Proya xếp thứ 3 trên Douyin Beauty và thứ 2 về sản phẩm nội địa. Trong sự kiện Double 11, thương hiệu Proya đứng đầu Douyin Beauty về khối lượng giao dịch. Vào ngày 18 tháng 6 năm nay, Douyin đứng đầu về doanh số bán hàng làm đẹp, với mức tăng hơn 110% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện tại, số lượng người hâm mộ cửa hàng hàng đầu chính thức của Proya, phòng phát sóng trực tiếp của cửa hàng hàng đầu chính thức và câu lạc bộ phúc lợi PROYA lần lượt đạt 9,04 triệu, 2,38 triệu và 1,028 triệu. Tổng số người hâm mộ của ba tài khoản chính thức đã lên tới 11,42. triệu, vượt xa các đối thủ của nó.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mặt khác, việc Proya tăng tỷ lệ tự phát sóng sẽ giúp kiểm soát chi phí bán hàng. Theo Cicada Cube, tỷ lệ phát sóng trực tiếp của Douyin so với các chương trình phát sóng trực tiếp đã được điều chỉnh từ 5:5 vào năm 2021 thành 4:6, cũng tốt hơn so với các chương trình cùng loại.
Thứ hai, chiến lược nâng cấp sản phẩm của Proya cũng tương đối thành công - bộ cơ bản, sản phẩm hot đơn lẻ, sản phẩm đơn lẻ lớn và tông màu thương hiệu đã chuyển từ cấp thấp sang trung cấp đến cao cấp.
Trong năm 2018 và trước đó, các sản phẩm của Proya tương đối bình thường, chủ yếu bán một số bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản, có tính đồng nhất cao và định vị giá thấp. Vào năm 2019, chúng tôi bắt đầu thử chiến lược sản phẩm đình đám và tung ra Mặt nạ bong bóng muối biển đen. Kết quả là đạt được thành công lớn với doanh số hàng tháng hơn 1 triệu hộp trong cửa hàng hàng đầu của Tmall. Hoạt động tiếp thị bùng nổ này đã khiến thương hiệu Proya trở nên nổi tiếng, có thể nói đây là sự kiện mang tính bước ngoặt cho hoạt động lâu dài của công ty.
Năm 2020, Proya tận dụng sức nóng còn sót lại của mặt nạ bong bóng để mạnh dạn tung ra chiến lược sản phẩm duy nhất lớn, tung ra tinh chất hồng ngọc, tinh chất chống lão hóa kép và tinh chất nguồn, định vị chống lão hóa và chống nhăn, đồng thời sử dụng các thành phần khác nhau, hiệu quả chi phí cao nhất và các đặc tính khác để cạnh tranh một cách khác biệt.
Proya tiếp tục thực hiện các nâng cấp lặp đi lặp lại về thành phần, bao bì và hiệu quả đối với các sản phẩm đơn lẻ lớn, đồng thời mở rộng phạm vi giá . Ví dụ, tinh chất hồng ngọc thế hệ đầu tiên là 249 nhân dân tệ/30ml, và tinh chất kháng thể kép là 229 nhân dân tệ/30ml. Vào tháng 5 năm 2021, các sản phẩm đơn lẻ lớn sẽ được lặp lại. Giá ruby sẽ tăng lên 279 nhân dân tệ/30ml, tăng 12% và giá các sản phẩm kháng thể kép sẽ tăng lên 280 nhân dân tệ/30ml. tăng 22%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Vào năm 2021, Proya đã kết hợp tinh chất chống lão hóa kép và tinh chất hồng ngọc thành khái niệm "sáng C và tối A", và cuối cùng đã đạt được thành công. Theo Mojing Data, từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 10 năm 2023, khái niệm “sáng C, muộn A” có thị phần 46,8% trên các nền tảng thương mại điện tử chính thống.
Ngày nay, Tinh chất Ruby đã được nâng cấp lên thế hệ thứ ba và giá vẫn là 279 nhân dân tệ/30ml. Tinh chất kháng thể kép cũng sẽ được nâng cấp lên thế hệ thứ ba vào năm 2024. Về thành phần, Ruby Essence 3.0 có công nghệ bao bọc 20% hexapeptide và retinol siêu phân tử, trong khi Thread Sculpting Essence của Estee Lauder có nồng độ hexapeptide 10% nhưng giá cao hơn Proya gấp đôi. Nhờ đó, điều này sẽ giúp Proya tiếp tục thay thế các thương hiệu nước ngoài ở thị phần từ trung đến cao cấp.
Điều này thực sự phù hợp với bầu không khí hạ cấp tiêu dùng hiện nay. Hóa ra các thương hiệu làm đẹp nước ngoài có giá trị thương hiệu cao. Giờ đây, sản phẩm trong nước ngày càng mạnh hơn và giá thành rẻ hơn rất nhiều, việc “thay thế nội địa” trong lĩnh vực làm đẹp đương nhiên sẽ xảy ra.
Ngoài việc kéo dài theo chiều dọc, những mảnh lớn còn có thể kéo dài theo chiều ngang. Proya đã mở rộng các sản phẩm tinh chất của mình bao gồm kem dưỡng da, kem bôi mặt, kem mắt, mặt nạ và các danh mục khác. Ma trận danh mục đã được hình thành, thúc đẩy việc mở rộng quy mô bán hàng của toàn bộ loạt sản phẩm.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Năm 2023, doanh số bán sản phẩm đơn lẻ quy mô lớn của thương hiệu Proya sẽ chiếm hơn 55%. Trong số đó, tốc độ tăng trưởng của dòng kháng thể kép và dòng ruby đã tăng gấp đôi. Có thể thấy, chiến lược sản phẩm lớn duy nhất của Proya đã thành công và là một trong những động lực chính giúp duy trì tốc độ tăng trưởng tốt về hiệu quả hoạt động.
Proya đã nắm bắt làn sóng cơ hội lợi nhuận từ cải cách kênh và làn sóng cơ hội nâng cao quy mô sản phẩm, đánh bại Shanghai Jahwa trong một đòn và trở thành "người anh em mới nhất" trong lĩnh vực làm đẹp trong nước.
03
Hiện tại, PE mới nhất của Proya là 34,17 lần, ở mức tương đối thấp kể từ năm 2019. Nếu so sánh theo chiều ngang, mức định giá này được coi là tương đối cao trong ngành làm đẹp, cao hơn nhiều so với 26,4 lần của Bettany và 22,9 lần của Shanghai Jahwa.
Tất nhiên, bản thân việc định giá phù hợp với mức tăng trưởng hiệu suất. Ví dụ: Proya có khả năng cạnh tranh mạnh hơn và tiềm năng tăng trưởng cao hơn nên việc bội số định giá tương ứng cao hơn là điều bình thường.
Dựa trên mức tăng trưởng hiệu suất cao, không gian tăng trưởng tiềm năng và đầu tư nước ngoài, hiệu suất vốn sau này của Proya rất đáng mong đợi. Tuy nhiên, điều khó hiểu là các giám đốc, giám sát viên và giám đốc điều hành cấp cao vẫn tiếp tục giảm tỷ lệ nắm giữ trong nhiều năm.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trên thực tế, kể từ tháng 3 năm 2019, chỉ vài tháng sau thời gian khóa cổ phiếu, nhiều giám đốc điều hành, bao gồm người sáng lập Hou Junchen, người đồng sáng lập Fang Yuyou, và Cao Liangguo, khi đó là phó tổng giám đốc của Proya, đã thường xuyên mở kế hoạch cắt giảm.
Khi được niêm yết vào năm 2017, Hầu Quân Thành nắm giữ 36,32% cổ phần và Fang Yuyou nắm giữ 24,43%. Sau nhiều năm liên tục giảm và rút tiền, tính đến cuối quý 1 năm nay, tỷ trọng của hai cổ đông lớn đã giảm xuống còn 34,46% và 15,03%, cả hai đã giảm tổng tỷ lệ nắm giữ là 11,26%. . Trong số đó, Fang Yuyou đã công bố 4 kế hoạch giảm cổ phần, với tổng số tiền mặt tích lũy lên tới hơn 3 tỷ nhân dân tệ.
Bạn phải biết rằng Hou Junchen và Fang Yuyou là người chỉ đạo chính của Proya, và họ có quan hệ họ hàng với nhau.
Ngoài gia đình Hou, các phó tổng giám đốc là "công nhân" như Wang Li, Jin Yanhua, v.v. cũng đã nhiều lần giảm lượng sở hữu từ số cổ phiếu ưu đãi vốn mà họ nhận được trong giai đoạn đầu. Vào ngày 19 tháng 4 năm nay, Proya đã đưa ra một thông báo cho biết Wang Li dự định giảm lượng nắm giữ của mình không quá 78.872 cổ phiếu, chiếm 25% cổ phần của cô; Jin Yanhua dự định giảm lượng nắm giữ của cô không quá 75.940 cổ phiếu, chiếm 25% cổ phần của cô ấy. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai