08-19-2024, 06:26 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group Bóng đá sa88.ai Thể thao: Theo ước tính toàn diện về dữ liệu sơ bộ hàng tháng từ Hiệp hội Xe khách, doanh số bán buôn xe chở khách sử dụng năng lượng mới trên toàn quốc trong tháng 6 là 970.000 chiếc, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 8% so với tháng trước. .
Hiệp hội Xe khách cho biết, nền kinh tế cả nước đang vận hành suôn sẻ trong tháng 6 với việc thực hiện chính sách quốc gia “cũ đổi mới” và thực hiện các chính sách, biện pháp tương ứng ở nhiều khu vực, tình trạng tắc nghẽn đã được khắc phục và tình trạng tắc nghẽn đã được khắc phục. sự gia tăng liên tục giữa cũ đổi mới đã đạt được, xóa tan những nghi ngờ và lo ngại về cũ đổi mới. Việc miễn thuế mua ô tô đối với xe điện siêu nhỏ có chiều dài dưới 200 km đã bị hủy bỏ vào tháng 6, điều này sẽ có tác động tiêu cực đến sức tiêu dùng của nhóm người tiêu dùng nhập cảnh. Tuy nhiên, sau khi cuộc chiến giá cả các sản phẩm mới trên thị trường ô tô dần hạ nhiệt, tâm lý tiêu dùng của nhóm chờ xem thị trường lại được kích thích.
Hiệp hội Xe khách cũng đề cập rằng số lượng phân phối phương tiện sử dụng nhiên liệu và phương tiện sử dụng năng lượng mới ở Bắc Kinh là mức tăng quan trọng nhất trong tháng 6, có tác dụng tốt trong việc giải phóng sức mua năng lượng mới. Cuối nửa đầu năm, vào tháng 6, thị trường xe chở khách sử dụng năng lượng mới trên toàn quốc đạt thành tích chạy nước rút tương đối tốt. Doanh số bán hàng của BYD H1 đã vượt quá 1,61 triệu chiếc và lượng giao hàng trong quý 2 của Tesla đã vượt quá mong đợi. https://sa88.group
BYD đã bán được 341.658 chiếc trong tháng 6, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ 3% so với tháng trước. Trong đó, có 340.211 xe du lịch được bán ra, tăng 35,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trong số xe du lịch, doanh số bán xe điện plug-in hybrid (PHEV) là 195.032 chiếc, tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái; xe điện thuần túy (BEV) là 145.179 chiếc, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. . Xe plug-in hybrid vẫn là động lực tăng trưởng chính của BYD.
Về xuất khẩu ra nước ngoài, BYD đã xuất khẩu tổng cộng 26.995 ô tô chở khách trong tháng 6, tăng 156,2% so với cùng kỳ năm ngoái và giảm 28% so với tháng trước. sa88.group
Cụ thể, hãy cùng nhìn vào doanh số của từng thương hiệu BYD. Dòng Dynasty và Ocean vẫn là nguồn bán hàng chính của BYD, với tổng số 324.838 chiếc được bán ra trong tháng 6, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Denza, thương hiệu liên doanh giữa BYD và Mercedes-Benz, đã bán được tổng cộng 12.223 xe trong tháng 6, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số các dòng sản phẩm cao cấp, Fengbao đã bán được 2.680 chiếc trong tháng 6, tăng 10% so với tháng trước; thương hiệu Yangwang hoạt động kém hơn, bán được 418 chiếc chỉ trong một tháng, giảm 31% so với tháng trước.
BYD tra cứu https://www.sa88.ceo
Trong nửa đầu năm 2024, doanh số cộng dồn của BYD đạt 1,613 triệu xe, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trưa ngày 2 tháng 7, BYD thông báo trên mạng xã hội weibo chính thức của mình rằng họ sẽ tổ chức lễ hoàn thành nhà máy ở Thái Lan của công ty và ra mắt chiếc xe sử dụng năng lượng mới thứ 8 triệu vào ngày 4 tháng 7. Trang weibo chính thức của BYD sẽ phát sóng trực tiếp buổi lễ. Và chỉ vào ngày 25 tháng 3 năm nay, BYD đã thông báo rằng chiếc xe sử dụng năng lượng mới thứ 7 triệu của họ đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp. Điều này có nghĩa là công ty đã sản xuất 1 triệu phương tiện sử dụng năng lượng mới trong vòng chưa đầy 4 tháng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Sau khi nhà máy Thái Lan đi vào hoạt động, năng lực sản xuất của BYD dự kiến sẽ còn tăng tốc hơn nữa.
Ngay từ tháng 9 năm 2022, BYD đã ký thỏa thuận mua đất với nhà phát triển bất động sản công nghiệp Thái Lan WHA Industrial Development PLC để xây dựng một nhà máy sản xuất xe điện tại đó. Ngày 10/3/2023, BYD tổ chức lễ động thổ nhà máy tại Thái Lan. BYD cho biết vào thời điểm đó họ dự kiến nhà máy sẽ được đưa vào sản xuất vào năm 2024, với công suất sản xuất hàng năm khoảng 150.000 xe.
Ngoài nhà máy Thái Lan, nhà máy của BYD tại Uzbekistan cũng đón lô xe sản xuất hàng loạt đầu tiên ra khỏi dây chuyền lắp ráp vào ngày 27/6. BYD cũng đang xây dựng các nhà máy sản xuất ô tô chở khách ở Hungary và Brazil. sa88.ceo
Đối với Tesla, trong quý 2 năm nay, Tesla đã sản xuất khoảng 411.000 xe điện trên toàn cầu, giảm 14% so với cùng kỳ năm ngoái; hãng giao khoảng 444.000 xe điện, giảm gần 5% so với cùng kỳ năm trước. nhưng tăng 14% so với tháng trước, mức cao phù hợp với kỳ vọng của thị trường.
Tesla
Theo dữ liệu từ Hiệp hội Xe khách, Tesla Trung Quốc đã bán được tổng cộng 71.007 xe điện trong tháng 6, giảm 24% so với cùng kỳ năm ngoái và mức giảm một lần nữa lại tăng lên hai con số. quay trở lại phạm vi đi xuống với mức giảm nhẹ 2%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Tesla Trung Quốc mới đây cũng đã triển khai ưu đãi mua xe từ ngày 1/7 đến ngày 31/7, những người đặt mua phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian của Model 3/Y có thể được hưởng 5 năm miễn lãi hoặc lãi suất thấp. Lợi ích mua xe.
Cụ thể, với khoản trả trước 79.900 nhân dân tệ và 0 lãi suất trong 5 năm, khoản thanh toán hàng ngày cho chủ sở hữu phiên bản tiêu chuẩn Model 3/Y có thể thấp tới 85 nhân dân tệ, trong khi khoản thanh toán hàng ngày cho hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian dài. phiên bản có thể thấp tới 107 nhân dân tệ. Nếu bạn muốn số tiền trả trước thấp hơn, bạn có thể được hưởng lợi ích khi mua xe với lãi suất thấp. Cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản dẫn động bốn bánh tầm xa của Model 3/Y đều có thể chọn khoản trả trước thấp hơn - bắt đầu từ 45.900 nhân dân tệ. Trong trường hợp này, lãi suất hàng năm có thể thấp tới 0,5% (tương đương với). lãi suất hàng năm bắt đầu từ 0,92%) ). Geely đã nâng mục tiêu bán hàng cả năm và Tập đoàn ô tô Quảng Châu tụt xuống vị trí thứ chín
. Theo dữ liệu chính thức từ Geely Automobile, Geely Automobile đã bán được tổng cộng 166.085 xe mới trong tháng 6, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước. tăng hàng tháng khoảng 3%. Trong số đó, doanh số bán xe BEV trong tháng 6 là 37.100 chiếc, tăng 59% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán PHEV trong tháng 6 là 28.859 chiếc, tăng 147% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số xuất khẩu ra nước ngoài là 35.347 chiếc, tăng khoảng 61% so với cùng kỳ năm ngoái. https://www.sa88.ai
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trong nửa đầu năm nay, tổng doanh số tích lũy của Geely Automobile tăng 41% so với cùng kỳ lên 955.730 xe. Do kết quả bán hàng mạnh mẽ, Geely thông báo rằng đội ngũ quản lý của công ty đã quyết định tăng mục tiêu bán hàng cả năm ban đầu lên khoảng 5%, từ 1,9 triệu xe lên 2 triệu xe.
Là thương hiệu từ trung đến cao cấp thuộc sở hữu của Geely thu hút được nhiều sự chú ý, doanh số bán hàng của Ji Krypton đã đạt mức cao kỷ lục. Vào tháng 6, Ji Krypton đã giao tổng cộng 20.106 xe, tăng 89% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 8% so với tháng trước. Đây cũng là lần đầu tiên lượng giao hàng hàng tháng của Ji Krypton vượt quá 20.000 chiếc.
Trong sáu tháng đầu năm nay, Ji Krypton đã giao tổng cộng 87.870 xe, tăng 106% so với cùng kỳ năm ngoái và sẽ trở thành nhà vô địch về thương hiệu xe điện thuần túy của Trung Quốc với doanh số hơn 200.000 chiếc vào năm 2024. Trong số đó, Ji Krypton 001 đã giao hơn 10.000 xe trong ba tháng liên tiếp và vẫn là mẫu xe chạy điện bán chạy nhất với hơn 250.000 chiếc được bán ra. Tính đến cuối tháng 6, Ji Krypton đã giao tổng cộng hơn 280.000 xe.
Nửa cuối năm vừa mới bắt đầu, Ji Krypton dự định sẽ tiếp tục sử dụng thuốc mạnh vào tháng 7 để tăng thêm doanh số bán hàng. Vào ngày 1 tháng 7, Ji Krypton đã thông báo triển khai sự kiện giảm giá ngay lập tức trong thời gian có hạn cho những người mua ô tô trong tháng 7. Từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 7, bạn có thể tận hưởng đặc quyền mua ô tô trong thời gian giới hạn lên tới 45.000 nhân dân tệ khi mua Jikrypton
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Vào tháng 6, doanh số bán năng lượng mới hoàn toàn thuộc sở hữu của Changan Automobile đạt 64.000 chiếc, tăng hơn 61% so với cùng kỳ năm ngoái và tốc độ tăng trưởng đã chậm lại so với 90% của tháng trước. Trong nửa đầu năm nay, các loại xe sử dụng năng lượng mới hoàn toàn thuộc sở hữu của Changan Automobile đã bán được 299.000 xe, tăng hơn 69% so với cùng kỳ năm ngoái.
Là thương hiệu độc lập được theo dõi nhiều nhất của Changan Automobile, Deep Blue Auto đã hoạt động tốt trong tháng 6, giao 16.659 xe chỉ trong một tháng, tăng 107,18% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 15,92% so với tháng trước.
Điều đáng chú ý là Deep Blue Auto sẽ có một số mẫu xe mới trên thị trường vào nửa cuối năm nay, bao gồm Deep Blue S07, Deep Blue L07 và Deep Blue S05. Deng Chenghao, Giám đốc điều hành của Deep Blue Automobile, cho biết: "Deep Blue Automobile đặt mục tiêu đạt doanh số hàng tháng là 30.000 xe trong quý 4 và trở thành công ty sản xuất xe sử dụng năng lượng mới đầu tiên trong số các doanh nghiệp nhà nước đạt được bước đột phá cả về quy mô và lợi nhuận. "
Thành tích kém cỏi của GAC Aion trong tháng 6 là một trong số ít hãng ô tô ghi nhận mức giảm so với tháng trước.
Theo dữ liệu chính thức, doanh số bán hàng toàn cầu của GAC Aian trong tháng 6 là 35.027 chiếc, giảm 22,2% so với cùng kỳ năm ngoái và giảm 12,6% so với tháng trước.
Kể từ đầu năm nay, hiệu quả bán hàng của GAC Aian rất kém. Bắt đầu từ tháng 2, doanh số hàng tháng của GAC Aian bắt đầu giảm so với cùng kỳ năm trước và tình trạng này đã giảm trong 5 tháng liên tiếp.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm doanh số bán hàng so với cùng kỳ năm ngoái, thứ hạng của nhà sản xuất xe chở khách sử dụng năng lượng mới của GAC Aian trong tháng 6 đã giảm từ vị trí thứ năm trong tháng 5 xuống vị trí thứ chín trong Hiệp hội xe khách. Trong tháng 4, thứ hạng của GAC Aian vẫn ở vị trí thứ ba.
Hiệp hội vận tải hành khách
Trong nửa đầu năm 2024, doanh số cộng dồn của GAC Aion là 177.366 xe, giảm 15,27% so với cùng kỳ năm ngoái. GAC Aian trước đó đã đặt mục tiêu thách thức 700.000 xe và chạy nước rút lên 800.000 xe vào năm 2024. Tuy nhiên, doanh số cộng dồn trong nửa đầu năm nay chỉ hoàn thành 1/4 mục tiêu cả năm.
Đối với GAC Aian, làm thế nào để kích thích tăng trưởng doanh số bán hàng đã trở thành một bài toán cấp bách cần giải quyết.
Đối với SAIC, trong tháng 6, SAIC đã bán được hơn 93.000 phương tiện sử dụng năng lượng mới và doanh số tích lũy trong nửa đầu năm đã vượt quá 460.000, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
Zhiji Auto, thương hiệu thông minh cao cấp thuộc sở hữu của SAIC Motor, đã bán được 6.015 xe trong tháng 6, tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 41% so với tháng trước, xếp hạng trong số 10 thương hiệu mới hàng đầu tại thị trường Trung Quốc. Sự cạnh tranh giữa các “thế lực sản xuất ô tô mới” rất khốc liệt
● Lideal
Auto vẫn vững vàng chiếm giữ vị trí đầu tiên trong số các “thế lực mới” trong tháng 6. Các quan chức tiết lộ rằng Li Auto đã giao 47.774 xe mới trong tháng 6, tăng 46,7% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 36% so với tháng trước.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trong quý 2, 108.581 xe đã được giao, tăng 25,5% so với cùng kỳ năm ngoái, vừa vượt giới hạn dưới của mục tiêu giao hàng trước đó của công ty (105.000 đến 110.000 xe). Trong nửa đầu năm nay, Ideal đã giao tổng cộng gần 190.000 xe mới, đứng đầu về tổng lượng giao hàng của các thương hiệu xe điện mới của Trung Quốc.
chiếc xe lý tưởng
●AITO
Trong tháng 6, AITO đã giao 43.146 xe, tăng 59% so với tháng trước, bao gồm 17.241 xe Wenjie M9, 18.493 xe Wenjie New M7 và 7.046 xe Wenjie New M5. Trong nửa đầu năm nay, lượng giao xe AITO cộng dồn trong cả năm đạt 181.197 xe.
Vào ngày 26 tháng 6, AITO chính thức thông báo rằng Wenjie M9 đã được bán được hơn 100.000 chiếc sau sáu tháng kể từ khi ra mắt. Wenjie M9 đã vững vàng đứng đầu về doanh số bán xe sang với hơn 500.000 nhân dân tệ, lập kỷ lục doanh số mới cho mẫu xe thương hiệu hạng sang tại thị trường Trung Quốc.
AITO là thương hiệu do Cyrus và Huawei hợp tác ra mắt, chiếm phần lớn doanh thu của Cyrus.
Theo dữ liệu chính thức, Cyrus đã bán được 44.126 xe sử dụng năng lượng mới trong tháng 6, tăng 372,04% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, doanh số tích lũy của xe sử dụng năng lượng mới của Cyrus là 200.949 chiếc, tăng 348,55% so với cùng kỳ năm ngoái.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
●NIO
NIO hoạt động trong tháng 6 vẫn tốt.
NIO cho biết họ đã giao tổng cộng 21.209 xe điện trong tháng 6, tăng 3% so với tháng trước và tăng 98% so với cùng kỳ năm ngoái, lập mức cao kỷ lục. Trong quý 2, NIO đã giao tổng cộng 57.373 xe mới, vượt chỉ tiêu giao hàng của công ty (54.000 đến 56.000 xe), tăng 143,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong nửa đầu năm 2024, NIO đã giao tổng cộng 87.426 xe mới, tăng 60,2% so với cùng kỳ năm trước.
NIO
●
Doanh số của Leopao Leopao đã vượt mốc 20.000 trong tháng 6. Theo dữ liệu chính thức, Leapmotor đã giao tổng cộng 20.116 xe trong tháng 6, tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 11% so với tháng trước.
Trong nửa đầu năm nay, lượng giao hàng tích lũy của Leapmotor là 86.696 chiếc, tăng 95% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vào ngày 28/6, mẫu SUV mới nhất của Leapmo là C16 đã chính thức ra mắt với giá tham khảo từ 155.800 nhân dân tệ đến 185.800 nhân dân tệ. Các quan chức tiết lộ rằng 5.208 đơn đặt hàng lớn đã được nhận trong vòng 48 giờ kể từ khi ra mắt. Dự kiến, hơn 2.000 xe sẽ được giao vào tháng 7 và việc giao hàng quy mô lớn sẽ bắt đầu vào tháng 8.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trước đó, C16 đã ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 và bắt đầu mở bán trước. Số lượng đặt hàng trước đã vượt 11.950 chiếc trong vòng 24 giờ.
●Xpeng
Xpeng Motors đã giao 10.668 xe trong tháng 6, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 5% so với tháng trước. Doanh số bán hàng vượt 10.000 chiếc trong tháng thứ hai liên tiếp. Trong số đó, 1.687 chiếc Xpeng X9 "Nine Crowns" đã được giao và tổng cộng 13.143 chiếc đã được giao trong nửa đầu năm sau khi ra mắt. Nó tiếp tục dẫn đầu thị trường xe MPV chạy điện và xe ba bánh chạy điện thuần túy. mô hình hàng.
Trong nửa đầu năm nay, Xpeng đã giao tổng cộng 52.028 xe mới, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vào tháng 7, M03, chiếc xe đầu tiên của thương hiệu MONA của Xpeng, sẽ ra mắt. Trước đó, các quan chức tiết lộ rằng giá của chiếc xe sẽ vào khoảng 150.000 nhân dân tệ. Động lực tăng trưởng doanh số bán hàng của Xiaopeng trong năm nay rất yếu và công ty cũng hy vọng rằng việc ra mắt thương hiệu MONA có thể thúc đẩy doanh số bán hàng tổng thể.
Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa các loại xe điện trong tầm giá từ 100.000 nhân dân tệ đến 200.000 nhân dân tệ hiện nay rất khốc liệt. Chúng ta hãy chờ xem thương hiệu MONA sẽ như thế nào nhé.
●
Dữ liệu chính thức của Nezha cho thấy trong tháng 6, Nezha Automobile đã giao 10.206 xe nguyên chiếc, giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ 1% so với tháng trước. Trong sáu tháng đầu năm nay, lượng giao hàng tích lũy của Nezha Auto là 53.770 xe, giảm 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Hiệp hội Xe khách cho biết, nền kinh tế cả nước đang vận hành suôn sẻ trong tháng 6 với việc thực hiện chính sách quốc gia “cũ đổi mới” và thực hiện các chính sách, biện pháp tương ứng ở nhiều khu vực, tình trạng tắc nghẽn đã được khắc phục và tình trạng tắc nghẽn đã được khắc phục. sự gia tăng liên tục giữa cũ đổi mới đã đạt được, xóa tan những nghi ngờ và lo ngại về cũ đổi mới. Việc miễn thuế mua ô tô đối với xe điện siêu nhỏ có chiều dài dưới 200 km đã bị hủy bỏ vào tháng 6, điều này sẽ có tác động tiêu cực đến sức tiêu dùng của nhóm người tiêu dùng nhập cảnh. Tuy nhiên, sau khi cuộc chiến giá cả các sản phẩm mới trên thị trường ô tô dần hạ nhiệt, tâm lý tiêu dùng của nhóm chờ xem thị trường lại được kích thích.
Hiệp hội Xe khách cũng đề cập rằng số lượng phân phối phương tiện sử dụng nhiên liệu và phương tiện sử dụng năng lượng mới ở Bắc Kinh là mức tăng quan trọng nhất trong tháng 6, có tác dụng tốt trong việc giải phóng sức mua năng lượng mới. Cuối nửa đầu năm, vào tháng 6, thị trường xe chở khách sử dụng năng lượng mới trên toàn quốc đạt thành tích chạy nước rút tương đối tốt. Doanh số bán hàng của BYD H1 đã vượt quá 1,61 triệu chiếc và lượng giao hàng trong quý 2 của Tesla đã vượt quá mong đợi. https://sa88.group
BYD đã bán được 341.658 chiếc trong tháng 6, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ 3% so với tháng trước. Trong đó, có 340.211 xe du lịch được bán ra, tăng 35,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trong số xe du lịch, doanh số bán xe điện plug-in hybrid (PHEV) là 195.032 chiếc, tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái; xe điện thuần túy (BEV) là 145.179 chiếc, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. . Xe plug-in hybrid vẫn là động lực tăng trưởng chính của BYD.
Về xuất khẩu ra nước ngoài, BYD đã xuất khẩu tổng cộng 26.995 ô tô chở khách trong tháng 6, tăng 156,2% so với cùng kỳ năm ngoái và giảm 28% so với tháng trước. sa88.group
Cụ thể, hãy cùng nhìn vào doanh số của từng thương hiệu BYD. Dòng Dynasty và Ocean vẫn là nguồn bán hàng chính của BYD, với tổng số 324.838 chiếc được bán ra trong tháng 6, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Denza, thương hiệu liên doanh giữa BYD và Mercedes-Benz, đã bán được tổng cộng 12.223 xe trong tháng 6, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số các dòng sản phẩm cao cấp, Fengbao đã bán được 2.680 chiếc trong tháng 6, tăng 10% so với tháng trước; thương hiệu Yangwang hoạt động kém hơn, bán được 418 chiếc chỉ trong một tháng, giảm 31% so với tháng trước.
BYD tra cứu https://www.sa88.ceo
Trong nửa đầu năm 2024, doanh số cộng dồn của BYD đạt 1,613 triệu xe, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trưa ngày 2 tháng 7, BYD thông báo trên mạng xã hội weibo chính thức của mình rằng họ sẽ tổ chức lễ hoàn thành nhà máy ở Thái Lan của công ty và ra mắt chiếc xe sử dụng năng lượng mới thứ 8 triệu vào ngày 4 tháng 7. Trang weibo chính thức của BYD sẽ phát sóng trực tiếp buổi lễ. Và chỉ vào ngày 25 tháng 3 năm nay, BYD đã thông báo rằng chiếc xe sử dụng năng lượng mới thứ 7 triệu của họ đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp. Điều này có nghĩa là công ty đã sản xuất 1 triệu phương tiện sử dụng năng lượng mới trong vòng chưa đầy 4 tháng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Sau khi nhà máy Thái Lan đi vào hoạt động, năng lực sản xuất của BYD dự kiến sẽ còn tăng tốc hơn nữa.
Ngay từ tháng 9 năm 2022, BYD đã ký thỏa thuận mua đất với nhà phát triển bất động sản công nghiệp Thái Lan WHA Industrial Development PLC để xây dựng một nhà máy sản xuất xe điện tại đó. Ngày 10/3/2023, BYD tổ chức lễ động thổ nhà máy tại Thái Lan. BYD cho biết vào thời điểm đó họ dự kiến nhà máy sẽ được đưa vào sản xuất vào năm 2024, với công suất sản xuất hàng năm khoảng 150.000 xe.
Ngoài nhà máy Thái Lan, nhà máy của BYD tại Uzbekistan cũng đón lô xe sản xuất hàng loạt đầu tiên ra khỏi dây chuyền lắp ráp vào ngày 27/6. BYD cũng đang xây dựng các nhà máy sản xuất ô tô chở khách ở Hungary và Brazil. sa88.ceo
Đối với Tesla, trong quý 2 năm nay, Tesla đã sản xuất khoảng 411.000 xe điện trên toàn cầu, giảm 14% so với cùng kỳ năm ngoái; hãng giao khoảng 444.000 xe điện, giảm gần 5% so với cùng kỳ năm trước. nhưng tăng 14% so với tháng trước, mức cao phù hợp với kỳ vọng của thị trường.
Tesla
Theo dữ liệu từ Hiệp hội Xe khách, Tesla Trung Quốc đã bán được tổng cộng 71.007 xe điện trong tháng 6, giảm 24% so với cùng kỳ năm ngoái và mức giảm một lần nữa lại tăng lên hai con số. quay trở lại phạm vi đi xuống với mức giảm nhẹ 2%.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Tesla Trung Quốc mới đây cũng đã triển khai ưu đãi mua xe từ ngày 1/7 đến ngày 31/7, những người đặt mua phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian của Model 3/Y có thể được hưởng 5 năm miễn lãi hoặc lãi suất thấp. Lợi ích mua xe.
Cụ thể, với khoản trả trước 79.900 nhân dân tệ và 0 lãi suất trong 5 năm, khoản thanh toán hàng ngày cho chủ sở hữu phiên bản tiêu chuẩn Model 3/Y có thể thấp tới 85 nhân dân tệ, trong khi khoản thanh toán hàng ngày cho hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian dài. phiên bản có thể thấp tới 107 nhân dân tệ. Nếu bạn muốn số tiền trả trước thấp hơn, bạn có thể được hưởng lợi ích khi mua xe với lãi suất thấp. Cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản dẫn động bốn bánh tầm xa của Model 3/Y đều có thể chọn khoản trả trước thấp hơn - bắt đầu từ 45.900 nhân dân tệ. Trong trường hợp này, lãi suất hàng năm có thể thấp tới 0,5% (tương đương với). lãi suất hàng năm bắt đầu từ 0,92%) ). Geely đã nâng mục tiêu bán hàng cả năm và Tập đoàn ô tô Quảng Châu tụt xuống vị trí thứ chín
. Theo dữ liệu chính thức từ Geely Automobile, Geely Automobile đã bán được tổng cộng 166.085 xe mới trong tháng 6, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước. tăng hàng tháng khoảng 3%. Trong số đó, doanh số bán xe BEV trong tháng 6 là 37.100 chiếc, tăng 59% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán PHEV trong tháng 6 là 28.859 chiếc, tăng 147% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số xuất khẩu ra nước ngoài là 35.347 chiếc, tăng khoảng 61% so với cùng kỳ năm ngoái. https://www.sa88.ai
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trong nửa đầu năm nay, tổng doanh số tích lũy của Geely Automobile tăng 41% so với cùng kỳ lên 955.730 xe. Do kết quả bán hàng mạnh mẽ, Geely thông báo rằng đội ngũ quản lý của công ty đã quyết định tăng mục tiêu bán hàng cả năm ban đầu lên khoảng 5%, từ 1,9 triệu xe lên 2 triệu xe.
Là thương hiệu từ trung đến cao cấp thuộc sở hữu của Geely thu hút được nhiều sự chú ý, doanh số bán hàng của Ji Krypton đã đạt mức cao kỷ lục. Vào tháng 6, Ji Krypton đã giao tổng cộng 20.106 xe, tăng 89% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 8% so với tháng trước. Đây cũng là lần đầu tiên lượng giao hàng hàng tháng của Ji Krypton vượt quá 20.000 chiếc.
Trong sáu tháng đầu năm nay, Ji Krypton đã giao tổng cộng 87.870 xe, tăng 106% so với cùng kỳ năm ngoái và sẽ trở thành nhà vô địch về thương hiệu xe điện thuần túy của Trung Quốc với doanh số hơn 200.000 chiếc vào năm 2024. Trong số đó, Ji Krypton 001 đã giao hơn 10.000 xe trong ba tháng liên tiếp và vẫn là mẫu xe chạy điện bán chạy nhất với hơn 250.000 chiếc được bán ra. Tính đến cuối tháng 6, Ji Krypton đã giao tổng cộng hơn 280.000 xe.
Nửa cuối năm vừa mới bắt đầu, Ji Krypton dự định sẽ tiếp tục sử dụng thuốc mạnh vào tháng 7 để tăng thêm doanh số bán hàng. Vào ngày 1 tháng 7, Ji Krypton đã thông báo triển khai sự kiện giảm giá ngay lập tức trong thời gian có hạn cho những người mua ô tô trong tháng 7. Từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 7, bạn có thể tận hưởng đặc quyền mua ô tô trong thời gian giới hạn lên tới 45.000 nhân dân tệ khi mua Jikrypton
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Vào tháng 6, doanh số bán năng lượng mới hoàn toàn thuộc sở hữu của Changan Automobile đạt 64.000 chiếc, tăng hơn 61% so với cùng kỳ năm ngoái và tốc độ tăng trưởng đã chậm lại so với 90% của tháng trước. Trong nửa đầu năm nay, các loại xe sử dụng năng lượng mới hoàn toàn thuộc sở hữu của Changan Automobile đã bán được 299.000 xe, tăng hơn 69% so với cùng kỳ năm ngoái.
Là thương hiệu độc lập được theo dõi nhiều nhất của Changan Automobile, Deep Blue Auto đã hoạt động tốt trong tháng 6, giao 16.659 xe chỉ trong một tháng, tăng 107,18% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 15,92% so với tháng trước.
Điều đáng chú ý là Deep Blue Auto sẽ có một số mẫu xe mới trên thị trường vào nửa cuối năm nay, bao gồm Deep Blue S07, Deep Blue L07 và Deep Blue S05. Deng Chenghao, Giám đốc điều hành của Deep Blue Automobile, cho biết: "Deep Blue Automobile đặt mục tiêu đạt doanh số hàng tháng là 30.000 xe trong quý 4 và trở thành công ty sản xuất xe sử dụng năng lượng mới đầu tiên trong số các doanh nghiệp nhà nước đạt được bước đột phá cả về quy mô và lợi nhuận. "
Thành tích kém cỏi của GAC Aion trong tháng 6 là một trong số ít hãng ô tô ghi nhận mức giảm so với tháng trước.
Theo dữ liệu chính thức, doanh số bán hàng toàn cầu của GAC Aian trong tháng 6 là 35.027 chiếc, giảm 22,2% so với cùng kỳ năm ngoái và giảm 12,6% so với tháng trước.
Kể từ đầu năm nay, hiệu quả bán hàng của GAC Aian rất kém. Bắt đầu từ tháng 2, doanh số hàng tháng của GAC Aian bắt đầu giảm so với cùng kỳ năm trước và tình trạng này đã giảm trong 5 tháng liên tiếp.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm doanh số bán hàng so với cùng kỳ năm ngoái, thứ hạng của nhà sản xuất xe chở khách sử dụng năng lượng mới của GAC Aian trong tháng 6 đã giảm từ vị trí thứ năm trong tháng 5 xuống vị trí thứ chín trong Hiệp hội xe khách. Trong tháng 4, thứ hạng của GAC Aian vẫn ở vị trí thứ ba.
Hiệp hội vận tải hành khách
Trong nửa đầu năm 2024, doanh số cộng dồn của GAC Aion là 177.366 xe, giảm 15,27% so với cùng kỳ năm ngoái. GAC Aian trước đó đã đặt mục tiêu thách thức 700.000 xe và chạy nước rút lên 800.000 xe vào năm 2024. Tuy nhiên, doanh số cộng dồn trong nửa đầu năm nay chỉ hoàn thành 1/4 mục tiêu cả năm.
Đối với GAC Aian, làm thế nào để kích thích tăng trưởng doanh số bán hàng đã trở thành một bài toán cấp bách cần giải quyết.
Đối với SAIC, trong tháng 6, SAIC đã bán được hơn 93.000 phương tiện sử dụng năng lượng mới và doanh số tích lũy trong nửa đầu năm đã vượt quá 460.000, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
Zhiji Auto, thương hiệu thông minh cao cấp thuộc sở hữu của SAIC Motor, đã bán được 6.015 xe trong tháng 6, tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 41% so với tháng trước, xếp hạng trong số 10 thương hiệu mới hàng đầu tại thị trường Trung Quốc. Sự cạnh tranh giữa các “thế lực sản xuất ô tô mới” rất khốc liệt
● Lideal
Auto vẫn vững vàng chiếm giữ vị trí đầu tiên trong số các “thế lực mới” trong tháng 6. Các quan chức tiết lộ rằng Li Auto đã giao 47.774 xe mới trong tháng 6, tăng 46,7% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 36% so với tháng trước.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trong quý 2, 108.581 xe đã được giao, tăng 25,5% so với cùng kỳ năm ngoái, vừa vượt giới hạn dưới của mục tiêu giao hàng trước đó của công ty (105.000 đến 110.000 xe). Trong nửa đầu năm nay, Ideal đã giao tổng cộng gần 190.000 xe mới, đứng đầu về tổng lượng giao hàng của các thương hiệu xe điện mới của Trung Quốc.
chiếc xe lý tưởng
●AITO
Trong tháng 6, AITO đã giao 43.146 xe, tăng 59% so với tháng trước, bao gồm 17.241 xe Wenjie M9, 18.493 xe Wenjie New M7 và 7.046 xe Wenjie New M5. Trong nửa đầu năm nay, lượng giao xe AITO cộng dồn trong cả năm đạt 181.197 xe.
Vào ngày 26 tháng 6, AITO chính thức thông báo rằng Wenjie M9 đã được bán được hơn 100.000 chiếc sau sáu tháng kể từ khi ra mắt. Wenjie M9 đã vững vàng đứng đầu về doanh số bán xe sang với hơn 500.000 nhân dân tệ, lập kỷ lục doanh số mới cho mẫu xe thương hiệu hạng sang tại thị trường Trung Quốc.
AITO là thương hiệu do Cyrus và Huawei hợp tác ra mắt, chiếm phần lớn doanh thu của Cyrus.
Theo dữ liệu chính thức, Cyrus đã bán được 44.126 xe sử dụng năng lượng mới trong tháng 6, tăng 372,04% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, doanh số tích lũy của xe sử dụng năng lượng mới của Cyrus là 200.949 chiếc, tăng 348,55% so với cùng kỳ năm ngoái.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
●NIO
NIO hoạt động trong tháng 6 vẫn tốt.
NIO cho biết họ đã giao tổng cộng 21.209 xe điện trong tháng 6, tăng 3% so với tháng trước và tăng 98% so với cùng kỳ năm ngoái, lập mức cao kỷ lục. Trong quý 2, NIO đã giao tổng cộng 57.373 xe mới, vượt chỉ tiêu giao hàng của công ty (54.000 đến 56.000 xe), tăng 143,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong nửa đầu năm 2024, NIO đã giao tổng cộng 87.426 xe mới, tăng 60,2% so với cùng kỳ năm trước.
NIO
●
Doanh số của Leopao Leopao đã vượt mốc 20.000 trong tháng 6. Theo dữ liệu chính thức, Leapmotor đã giao tổng cộng 20.116 xe trong tháng 6, tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 11% so với tháng trước.
Trong nửa đầu năm nay, lượng giao hàng tích lũy của Leapmotor là 86.696 chiếc, tăng 95% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vào ngày 28/6, mẫu SUV mới nhất của Leapmo là C16 đã chính thức ra mắt với giá tham khảo từ 155.800 nhân dân tệ đến 185.800 nhân dân tệ. Các quan chức tiết lộ rằng 5.208 đơn đặt hàng lớn đã được nhận trong vòng 48 giờ kể từ khi ra mắt. Dự kiến, hơn 2.000 xe sẽ được giao vào tháng 7 và việc giao hàng quy mô lớn sẽ bắt đầu vào tháng 8.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Trước đó, C16 đã ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 và bắt đầu mở bán trước. Số lượng đặt hàng trước đã vượt 11.950 chiếc trong vòng 24 giờ.
●Xpeng
Xpeng Motors đã giao 10.668 xe trong tháng 6, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 5% so với tháng trước. Doanh số bán hàng vượt 10.000 chiếc trong tháng thứ hai liên tiếp. Trong số đó, 1.687 chiếc Xpeng X9 "Nine Crowns" đã được giao và tổng cộng 13.143 chiếc đã được giao trong nửa đầu năm sau khi ra mắt. Nó tiếp tục dẫn đầu thị trường xe MPV chạy điện và xe ba bánh chạy điện thuần túy. mô hình hàng.
Trong nửa đầu năm nay, Xpeng đã giao tổng cộng 52.028 xe mới, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vào tháng 7, M03, chiếc xe đầu tiên của thương hiệu MONA của Xpeng, sẽ ra mắt. Trước đó, các quan chức tiết lộ rằng giá của chiếc xe sẽ vào khoảng 150.000 nhân dân tệ. Động lực tăng trưởng doanh số bán hàng của Xiaopeng trong năm nay rất yếu và công ty cũng hy vọng rằng việc ra mắt thương hiệu MONA có thể thúc đẩy doanh số bán hàng tổng thể.
Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa các loại xe điện trong tầm giá từ 100.000 nhân dân tệ đến 200.000 nhân dân tệ hiện nay rất khốc liệt. Chúng ta hãy chờ xem thương hiệu MONA sẽ như thế nào nhé.
●
Dữ liệu chính thức của Nezha cho thấy trong tháng 6, Nezha Automobile đã giao 10.206 xe nguyên chiếc, giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ 1% so với tháng trước. Trong sáu tháng đầu năm nay, lượng giao hàng tích lũy của Nezha Auto là 53.770 xe, giảm 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai