08-19-2024, 06:30 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: Vào ngày 2 tháng 7, giá cổ phiếu của Tesla (NASDAQ: TSLA ) đã tăng 10,20% và tổng giá trị thị trường của nó đã tăng 68,2 tỷ USD (khoảng 490 tỷ RMB). Cùng với việc giảm giá mua ô tô không lãi suất được công bố vào thứ Hai, giá cổ phiếu đã tăng. đã tăng 17% trong hai ngày. https://sa88.group
Sự trở lại của Trump có thể gây bão chứng khoán Mỹ! Sợ giá cổ phiếu tụt dốc? ProPicks của InvestingPro đã vượt qua chiến lược S&P và tránh thành công đợt lao dốc 13% của Humana vào ngày 2 tháng 4!Các công cụ nghiên cứu cổ phiếu của InvestingPro được giảm giá tới 50% trong thời gian có hạn. Nhấp để nhận mã đặc biệt CNP24! Ngoài ra còn có thêm ưu đãi giảm giá lên tới 10% đang chờ bạn! sa88.group
Và nếu tính từ mức thấp định kỳ vào ngày 22/4 đến nay, giá cổ phiếu của nó đã tăng 62,80% trong hơn hai tháng. Khi chúng ta chứng kiến Nvidia tiếp tục đạt những đỉnh cao mới, Tesla đã dần dần và âm thầm phục hồi khoản lỗ trong năm. Việc công bố một số dữ liệu hoạt động quan trọng trong quý 2 cho thấy Tesla không mạnh như mong đợi trước đây.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
01
Đánh giá từ tin tức này, sự tăng vọt của Tesla vào ngày 2 tháng 7 có liên quan đến lượng giao hàng ngoài dự kiến.
Thông báo mới nhất cho thấy trong quý 2 năm 2024, Tesla đã sản xuất khoảng 410.800 xe và giao khoảng 444.000 xe, nhưng tốt hơn kỳ vọng của thị trường là 439.300 xe.
Trong số đó, "người chơi chính" Model 3/Y đã sản xuất 386.600 chiếc và giao 422.400 chiếc, vượt quá mong đợi của thị trường; các mẫu xe khác đã giao được 21.600 chiếc, bao gồm Model S/X và Cybertruck.
Theo dữ liệu từ Hiệp hội Xe khách, Shanghai Gigafactory của Tesla đã giao 71.000 xe trong tháng 6 và doanh số bán hàng trong nước tiếp tục tăng so với tháng trước lên 59.200 xe, tăng 7% so với tháng trước. Ngoài ra, trong quý 2 năm nay, doanh số bán hàng nội địa của Tesla đã tăng 10,2% so với tháng trước.
Tesla chỉ giao được 386.800 xe trong quý đầu tiên, điều này khiến thế giới bên ngoài bớt bi quan hơn về triển vọng cạnh tranh hiện tại của Tesla. Sự sụt giảm gần 30% trong quý đầu tiên đã minh chứng cho điều này. Do đó, tiền đề cho doanh số bán hàng tốt hơn dự kiến có thể là do mặc dù doanh số bán hàng trong quý 2 giảm quý thứ 2 liên tiếp nhưng thị trường đã hạ thấp kỳ vọng giao hàng và dữ liệu giao hàng của Tesla đã xoa dịu lo ngại của thị trường về nhu cầu điện thuần túy yếu. https://www.sa88.ceo
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Sở dĩ hãng có thể đạt được kết quả giao hàng tốt hơn mong đợi không thể tách rời khỏi các biện pháp kích thích như giảm giá, và xét theo tình hình hiện tại, Tesla vẫn đang “giảm giá trá hình”. Hôm thứ Hai, Tesla Trung Quốc đã đưa ra chính sách tài chính khi mua ô tô mới cho thấy rằng những người mua Model 3/Y tiêu chuẩn và các mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian có thể được hưởng các khoản giảm giá như “0 lãi suất trong 5 năm”. với Nhà đầu tư đã tiết kiệm được hơn 20.000 Đài tệ tiền lãi.
Để so sánh, Tesla và BYD đang cạnh tranh nhau trong việc cung cấp các mẫu xe điện thuần túy cho đến thời điểm hiện tại trong năm nay. sa88.ceo
Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đều hoạt động tốt trong quý 2. Dù là vào tháng 6 hay nửa đầu năm nay, xe điện thuần túy vẫn chiếm hơn 40% sản lượng và doanh số của BYD. Trong tháng 6, 141.030 chiếc đã được sản xuất và 145.179 chiếc đã được bán ra. Trong nửa đầu năm, 730.083 xe đã được sản xuất và 726.153 xe được bán ra, trong khi doanh số bán hàng tổng hợp của Tesla trong quý 1 và quý 2 là khoảng 730.000 xe.
Counterpoint Research cho biết trong một báo cáo ngày 2/7: "Thị phần của BYD trên thị trường xe điện thuần túy dự kiến sẽ tăng đáng kể vào năm 2024, và đến thời điểm đó, doanh số bán xe điện chạy pin của hãng này sẽ vượt qua Tesla".
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Vào tháng 4 năm nay, Tesla đã công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2024, trong đó cho thấy doanh thu quý 1 của Tesla giảm 9% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận ròng giảm 55% so với cùng kỳ năm ngoái và khiến doanh số giao hàng hàng năm được kỳ vọng. sẽ giảm, làm giảm niềm tin của thị trường vào nó.
Nhưng sau đó, Musk đã điều chỉnh cách bố trí kinh doanh theo hình thức vẽ miếng bánh trước. Ông không chỉ đẩy nhanh việc quảng bá FSD với giá thấp mà còn sớm ra mắt Robotaxi vào tháng 8 để hình thành đội xe taxi robot tương tự như dịch vụ gọi xe trực tuyến của Uber- ca ngợi. Chủ sở hữu Tesla cũng sẽ có cơ hội thuê xe Tesla của họ để đi lại.
Việc tăng giá trong 6 ngày giao dịch liên tiếp cũng khiến Musk không hài lòng. Ông trả lời về Bill Gates cũng không ngoại lệ”.
02
Ngoài dữ liệu sản xuất và phân phối xe điện, Tesla cũng công bố trong thông báo này rằng công ty đã triển khai 9,4 GWh sản phẩm lưu trữ năng lượng trong quý 2, đây là mức triển khai hàng quý cao nhất cho đến nay và tăng so với cùng kỳ năm trước. 157%. Tính cả 4,1GWh trong Quý 1, công suất lắp đặt tích lũy trong nửa đầu năm đã đạt 13,5GWh, gần bằng mức của năm ngoái.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Hoạt động kinh doanh lưu trữ năng lượng của Tesla bao gồm các sản phẩm Powerwall và Megapack. Powerwall là hệ thống lưu trữ năng lượng gia đình có thể lưu trữ điện được tạo ra bởi các tấm pin mặt trời và cung cấp điện vào ban đêm hoặc khi mất điện. Megapack là hệ thống lưu trữ năng lượng thương mại rất lớn phù hợp cho các khách hàng thương mại và công nghiệp lớn như trung tâm dữ liệu, bệnh viện và trường học.
Năng lực sản xuất hiện đã được xây dựng và đang xây dựng bao gồm Nhà máy Siêu lưu trữ Năng lượng Raspro ở California và Siêu Nhà máy Lưu trữ Năng lượng Thượng Hải vừa mới khởi công xây dựng vào tháng 5 năm nay. Trong số đó, sự tăng trưởng về lượng giao hàng trong quý 2 chủ yếu là do giải phóng năng lực sản xuất tại các nhà máy ở Mỹ. https://www.sa88.ai
Nhà máy ở Thượng Hải dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất Megapack sớm nhất là vào quý 1 năm 2025. Hai nhà cung cấp pin lớn lần lượt đã thành lập công ty con Fudi Battery của CATL và BYD.
Mặc dù mảng kinh doanh lưu trữ quang học không phải là mảng kinh doanh phổ biến nhất của Tesla, nhưng trong bối cảnh căng thẳng về quyền lực về cơ cấu ngày nay, giá trị của mảng kinh doanh này đã được nêu bật. Nguyên nhân là do khi các trung tâm dữ liệu AI được đưa vào sử dụng sau khi xây dựng, mỗi trung tâm đó là một “gã khổng lồ nuốt điện” và sẽ mang đến một tải trọng rất lớn cho lưới điện Mỹ.
Nghiên cứu của Morgan Stanley cho thấy đến năm 2030, mức tiêu thụ điện của các trung tâm dữ liệu ở Mỹ có thể tương đương với 150 triệu ô tô điện. Mức tăng trưởng dự kiến về năng lượng của trung tâm dữ liệu Hoa Kỳ từ năm 2023 đến năm 2027 tương đương với việc bổ sung 59 triệu xe điện vào các con đường ở Hoa Kỳ hoặc tăng 21% tổng số phương tiện đang hoạt động. Về lâu dài, Morgan Stanley định giá mảng kinh doanh này của Tesla vào khoảng 130 tỷ USD và nâng mức giá mục tiêu lên 310 USD.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nhìn chung, dù Ford Motor và “quyền lực mới” Rivian đều cảnh báo về nhu cầu xe điện yếu ở Mỹ và sự cạnh tranh gay gắt ở thị trường Trung Quốc, Tesla vẫn đạt kết quả giao hàng tốt hơn mong đợi trong quý II.
Báo cáo tài chính quý 2 sẽ được công bố sau khi thị trường đóng cửa vào ngày 23/7 và rất đáng được quan tâm. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Sự trở lại của Trump có thể gây bão chứng khoán Mỹ! Sợ giá cổ phiếu tụt dốc? ProPicks của InvestingPro đã vượt qua chiến lược S&P và tránh thành công đợt lao dốc 13% của Humana vào ngày 2 tháng 4!Các công cụ nghiên cứu cổ phiếu của InvestingPro được giảm giá tới 50% trong thời gian có hạn. Nhấp để nhận mã đặc biệt CNP24! Ngoài ra còn có thêm ưu đãi giảm giá lên tới 10% đang chờ bạn! sa88.group
Và nếu tính từ mức thấp định kỳ vào ngày 22/4 đến nay, giá cổ phiếu của nó đã tăng 62,80% trong hơn hai tháng. Khi chúng ta chứng kiến Nvidia tiếp tục đạt những đỉnh cao mới, Tesla đã dần dần và âm thầm phục hồi khoản lỗ trong năm. Việc công bố một số dữ liệu hoạt động quan trọng trong quý 2 cho thấy Tesla không mạnh như mong đợi trước đây.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
01
Đánh giá từ tin tức này, sự tăng vọt của Tesla vào ngày 2 tháng 7 có liên quan đến lượng giao hàng ngoài dự kiến.
Thông báo mới nhất cho thấy trong quý 2 năm 2024, Tesla đã sản xuất khoảng 410.800 xe và giao khoảng 444.000 xe, nhưng tốt hơn kỳ vọng của thị trường là 439.300 xe.
Trong số đó, "người chơi chính" Model 3/Y đã sản xuất 386.600 chiếc và giao 422.400 chiếc, vượt quá mong đợi của thị trường; các mẫu xe khác đã giao được 21.600 chiếc, bao gồm Model S/X và Cybertruck.
Theo dữ liệu từ Hiệp hội Xe khách, Shanghai Gigafactory của Tesla đã giao 71.000 xe trong tháng 6 và doanh số bán hàng trong nước tiếp tục tăng so với tháng trước lên 59.200 xe, tăng 7% so với tháng trước. Ngoài ra, trong quý 2 năm nay, doanh số bán hàng nội địa của Tesla đã tăng 10,2% so với tháng trước.
Tesla chỉ giao được 386.800 xe trong quý đầu tiên, điều này khiến thế giới bên ngoài bớt bi quan hơn về triển vọng cạnh tranh hiện tại của Tesla. Sự sụt giảm gần 30% trong quý đầu tiên đã minh chứng cho điều này. Do đó, tiền đề cho doanh số bán hàng tốt hơn dự kiến có thể là do mặc dù doanh số bán hàng trong quý 2 giảm quý thứ 2 liên tiếp nhưng thị trường đã hạ thấp kỳ vọng giao hàng và dữ liệu giao hàng của Tesla đã xoa dịu lo ngại của thị trường về nhu cầu điện thuần túy yếu. https://www.sa88.ceo
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Sở dĩ hãng có thể đạt được kết quả giao hàng tốt hơn mong đợi không thể tách rời khỏi các biện pháp kích thích như giảm giá, và xét theo tình hình hiện tại, Tesla vẫn đang “giảm giá trá hình”. Hôm thứ Hai, Tesla Trung Quốc đã đưa ra chính sách tài chính khi mua ô tô mới cho thấy rằng những người mua Model 3/Y tiêu chuẩn và các mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian có thể được hưởng các khoản giảm giá như “0 lãi suất trong 5 năm”. với Nhà đầu tư đã tiết kiệm được hơn 20.000 Đài tệ tiền lãi.
Để so sánh, Tesla và BYD đang cạnh tranh nhau trong việc cung cấp các mẫu xe điện thuần túy cho đến thời điểm hiện tại trong năm nay. sa88.ceo
Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đều hoạt động tốt trong quý 2. Dù là vào tháng 6 hay nửa đầu năm nay, xe điện thuần túy vẫn chiếm hơn 40% sản lượng và doanh số của BYD. Trong tháng 6, 141.030 chiếc đã được sản xuất và 145.179 chiếc đã được bán ra. Trong nửa đầu năm, 730.083 xe đã được sản xuất và 726.153 xe được bán ra, trong khi doanh số bán hàng tổng hợp của Tesla trong quý 1 và quý 2 là khoảng 730.000 xe.
Counterpoint Research cho biết trong một báo cáo ngày 2/7: "Thị phần của BYD trên thị trường xe điện thuần túy dự kiến sẽ tăng đáng kể vào năm 2024, và đến thời điểm đó, doanh số bán xe điện chạy pin của hãng này sẽ vượt qua Tesla".
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Vào tháng 4 năm nay, Tesla đã công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2024, trong đó cho thấy doanh thu quý 1 của Tesla giảm 9% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận ròng giảm 55% so với cùng kỳ năm ngoái và khiến doanh số giao hàng hàng năm được kỳ vọng. sẽ giảm, làm giảm niềm tin của thị trường vào nó.
Nhưng sau đó, Musk đã điều chỉnh cách bố trí kinh doanh theo hình thức vẽ miếng bánh trước. Ông không chỉ đẩy nhanh việc quảng bá FSD với giá thấp mà còn sớm ra mắt Robotaxi vào tháng 8 để hình thành đội xe taxi robot tương tự như dịch vụ gọi xe trực tuyến của Uber- ca ngợi. Chủ sở hữu Tesla cũng sẽ có cơ hội thuê xe Tesla của họ để đi lại.
Việc tăng giá trong 6 ngày giao dịch liên tiếp cũng khiến Musk không hài lòng. Ông trả lời về Bill Gates cũng không ngoại lệ”.
02
Ngoài dữ liệu sản xuất và phân phối xe điện, Tesla cũng công bố trong thông báo này rằng công ty đã triển khai 9,4 GWh sản phẩm lưu trữ năng lượng trong quý 2, đây là mức triển khai hàng quý cao nhất cho đến nay và tăng so với cùng kỳ năm trước. 157%. Tính cả 4,1GWh trong Quý 1, công suất lắp đặt tích lũy trong nửa đầu năm đã đạt 13,5GWh, gần bằng mức của năm ngoái.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Hoạt động kinh doanh lưu trữ năng lượng của Tesla bao gồm các sản phẩm Powerwall và Megapack. Powerwall là hệ thống lưu trữ năng lượng gia đình có thể lưu trữ điện được tạo ra bởi các tấm pin mặt trời và cung cấp điện vào ban đêm hoặc khi mất điện. Megapack là hệ thống lưu trữ năng lượng thương mại rất lớn phù hợp cho các khách hàng thương mại và công nghiệp lớn như trung tâm dữ liệu, bệnh viện và trường học.
Năng lực sản xuất hiện đã được xây dựng và đang xây dựng bao gồm Nhà máy Siêu lưu trữ Năng lượng Raspro ở California và Siêu Nhà máy Lưu trữ Năng lượng Thượng Hải vừa mới khởi công xây dựng vào tháng 5 năm nay. Trong số đó, sự tăng trưởng về lượng giao hàng trong quý 2 chủ yếu là do giải phóng năng lực sản xuất tại các nhà máy ở Mỹ. https://www.sa88.ai
Nhà máy ở Thượng Hải dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất Megapack sớm nhất là vào quý 1 năm 2025. Hai nhà cung cấp pin lớn lần lượt đã thành lập công ty con Fudi Battery của CATL và BYD.
Mặc dù mảng kinh doanh lưu trữ quang học không phải là mảng kinh doanh phổ biến nhất của Tesla, nhưng trong bối cảnh căng thẳng về quyền lực về cơ cấu ngày nay, giá trị của mảng kinh doanh này đã được nêu bật. Nguyên nhân là do khi các trung tâm dữ liệu AI được đưa vào sử dụng sau khi xây dựng, mỗi trung tâm đó là một “gã khổng lồ nuốt điện” và sẽ mang đến một tải trọng rất lớn cho lưới điện Mỹ.
Nghiên cứu của Morgan Stanley cho thấy đến năm 2030, mức tiêu thụ điện của các trung tâm dữ liệu ở Mỹ có thể tương đương với 150 triệu ô tô điện. Mức tăng trưởng dự kiến về năng lượng của trung tâm dữ liệu Hoa Kỳ từ năm 2023 đến năm 2027 tương đương với việc bổ sung 59 triệu xe điện vào các con đường ở Hoa Kỳ hoặc tăng 21% tổng số phương tiện đang hoạt động. Về lâu dài, Morgan Stanley định giá mảng kinh doanh này của Tesla vào khoảng 130 tỷ USD và nâng mức giá mục tiêu lên 310 USD.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nhìn chung, dù Ford Motor và “quyền lực mới” Rivian đều cảnh báo về nhu cầu xe điện yếu ở Mỹ và sự cạnh tranh gay gắt ở thị trường Trung Quốc, Tesla vẫn đạt kết quả giao hàng tốt hơn mong đợi trong quý II.
Báo cáo tài chính quý 2 sẽ được công bố sau khi thị trường đóng cửa vào ngày 23/7 và rất đáng được quan tâm. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai