08-21-2024, 05:09 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: Trong nền âm nhạc Trung Quốc rộng lớn, luôn có một số giọng ca như sao băng xuyên qua bầu trời đêm, ngắn gọn và sáng chói, khiến mọi người ngạc nhiên bằng một bài hát, nhưng lại lặng lẽ rút lui ở đỉnh cao, để lại cho người hâm mộ âm nhạc vô tận những hoài niệm và tiếc nuối. . Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về 10 ca sĩ dường như “biến mất” trong đám đông sau khi hát một bài hát nổi tiếng, đồng thời khám phá những câu chuyện, bí ẩn chưa được giải đáp đằng sau họ. https://sa88.group
10. Bàng Thư Lang sa88.group
Năm 2014, ca khúc "My Skateboard Shoes" ra đời và trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Với tư cách là một ca sĩ, Pang Mailang nổi tiếng khắp cả nước một thời cũng nhờ bài hát này. sau này "điên" đã không còn như xưa nữa.
Ngay từ khi Pang Mailang còn làm việc ở KTV, anh đã bắt đầu mơ ước trở thành ca sĩ và bắt đầu viết bài hát, và bài hát nổi tiếng "My Skateboard Shoes" đã được viết vào thời điểm này.
Sau đó, để khiến mình thực sự nổi tiếng, Pang Mailang đã đến Bắc Kinh với những ca khúc của mình để phát triển. Anh cũng đã ký hợp đồng thành công với Wasu Company và thu âm ca khúc "My Skateboard Shoes". https://www.sa88.ceo
Nhưng lúc đó, vì hình ảnh của Pang Mailang thực sự không tốt nên công ty không có ý định thăng chức cho anh thành ngôi sao.
Phải đến năm 2014, một "xu hướng bình dân" mới lan rộng trong làng giải trí, Wasu mới lên kế hoạch thử sức với "My Skateboard Shoes" Ai có thể ngờ rằng bài hát này sẽ trở thành hit chỉ sau một đêm và trở thành "bài hát thần thánh". " của năm, và Pang Mailang Anh cũng trở thành ca sĩ nổi tiếng một thời.
Nhưng ngay khi sự nghiệp đang thăng tiến nhanh chóng thì tinh thần của Pang Mailang, vốn gặp một số vấn đề kể từ năm 2009, bắt đầu suy sụp.
Anh ta bắt đầu nói chuyện không mạch lạc, nói rằng anh ta sinh ra và lớn lên ở Đài Loan mặc dù anh ta đến từ Thiểm Tây.
Anh cũng nhiều lần tiết lộ với phóng viên rằng công ty, gia đình và người đại diện đều muốn lợi dụng anh, thậm chí anh còn kiên quyết từ chối cha mẹ và các anh trai. sa88.ceo
Vì vậy, trong trạng thái tinh thần cực kỳ kém cỏi này, danh tiếng mà Pang Mailang tích lũy cũng cạn kiệt. Cuối cùng, khi tình trạng của Pang Mailang đến mức không thể kiểm soát được, cha mẹ và người đại diện của anh đã chính thức gửi anh vào bệnh viện tâm thần vào năm 2021.
Một số người nói rằng căn bệnh của Pang Mailang là do khoảng cách quá lớn giữa trước và sau khi anh nổi tiếng, còn những người khác lại nói rằng đó là vì anh muốn nổi tiếng và "phát điên", nhưng dù thế nào đi nữa, trải nghiệm của Pang Mailang quả thực rất đáng xấu hổ .
9. Mộ Dung Hiểu Hiểu
Năm 2009, ca khúc "Love Business" bất ngờ trở nên nổi tiếng khắp cả nước, lượt click vượt quá 70 triệu chỉ sau nửa năm. Ca sĩ Mộ Dung Hiểu Hiểu đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước.
Là người sinh ra trong gia đình Kinh kịch Hoàng Mai từ khi còn nhỏ, Mộ Dung Hiểu Hiểu chịu ảnh hưởng sâu sắc từ gia đình và từng đoạt giải nhất cuộc thi Kinh kịch Hoàng Mai khi mới 10 tuổi.
Anh theo cha mẹ vào một đoàn nghệ thuật dân gian để tiếp tục học tập. Sau khi tiếp xúc với các ca khúc nhạc pop ở tuổi 20, Mộ Dung Hiểu Hiểu bắt đầu ca hát với tư cách là một nhạc sĩ độc lập.
Trong khoảng thời gian từ đại học đến năm 2009, cô liên tiếp cho ra mắt nhiều album như Woman's Paradise, The Fox Who Loves Beauty, Love Myself. https://www.sa88.ai
Và anh ấy đã tổ chức một buổi hòa nhạc ở Bắc Kinh vào năm 2007. Vào thời điểm đó, không có công ty và tự mình làm việc, Murong Xiaoxiao có thể nói là rất thành công.
Sau đó, vào năm 2009, cô ký hợp đồng với một công ty giải trí ở Bắc Kinh, rồi phát hành “ca khúc thần thánh” “Love Business”. Sự xuất hiện của ca khúc này đã đưa sự nghiệp của Mộ Dung Hiểu Hiểu lên đến đỉnh cao.
Tuy nhiên, chính thời điểm đó mẹ của Mộ Dung Hiểu Hiểu qua đời đã ảnh hưởng sâu sắc đến cô. Cũng chính vào thời điểm thất vọng này, cô gặp được người yêu nên sau khi kết hôn, Mộ Dung Hiểu Hiểu Tiêu bắt đầu dần lụi tàn trong làng nhạc.
Mặc dù thỉnh thoảng cô vẫn phát hành đĩa đơn mới nhưng sự nổi tiếng của cô đã cạn kiệt từ lâu.
Trước đó, một số cư dân mạng đã quay video Mộ Dung Hiểu Hiểu biểu diễn riêng. Dù danh tiếng không còn nổi tiếng như thời còn nổi tiếng nhưng cô vẫn ở trạng thái tốt.
Có vẻ như Mộ Dung Hiểu Hiểu khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.
8. Lời thề
Bài hát tôi mua với giá 200 nhân dân tệ cuối cùng đã kiếm được 5 triệu nhân dân tệ. Bài hát “Tìm Phật” mà tôi thề sẽ phát hành năm 2004 có thể nói là một ví dụ cho thấy những điều nhỏ nhặt có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong lòng vô số người.
Anh ấy đã thề sẽ có một giọng hát hay từ khi còn nhỏ. Có thể nói rằng anh ấy đã tham gia vô số cuộc thi ca hát trong suốt chặng đường, nhưng anh ấy không trở nên nổi tiếng với những cuộc thi này. Năm 2000, anh ấy cũng mở phòng thu của riêng mình và. phát hành một số bài hát đơn. sa88.ai
Tuy nhiên, những bài hát này không gây được nhiều tiếng vang trong giới âm nhạc. Sau đó, vào năm 2004, tôi thề sẽ chi 200 nhân dân tệ để mua một bài hát có tên "Đi tìm Phật" của Chen Chao. Bài hát đã trở nên nổi tiếng ngay khi được phát hành. toàn bộ mạng.
Nó cũng nhiều lần đứng đầu danh sách nhạc chuông. Theo thống kê chưa đầy đủ vào thời điểm đó, ca khúc Đi tìm Phật đã tạo ra giá trị thương mại hơn 100 triệu, và Lời thề cũng kiếm được hơn 5 triệu từ ca khúc này.
Sau đó, anh trở thành ca sĩ trực tuyến đầu tiên xuất hiện trên CCTV và hát bài hát chủ đề cho Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008. Trong thời gian đó, có thể nói anh là một trong những ca sĩ hot nhất.
Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều ca khúc nổi tiếng mới, độ nổi tiếng của "Đi tìm Phật" bắt đầu giảm sút nhanh chóng. Sau bài hát này, Xiao thề sẽ không tạo ra bất kỳ kiệt tác nào, đồng thời, ngoại hình của anh cũng không được coi là đẹp trai trong làng giải trí. Ngành công nghiệp kết quả là, lời thề dần dần im lặng trong vòng tròn.
Phải đến cách đây rất lâu, Lời thề mới xuất hiện trở lại cùng với sự trỗi dậy của ngành phát sóng trực tiếp. Dù anh có hàng trăm nghìn người hâm mộ với một số tình cảm nhưng so với vinh quang trước đây của anh thì chẳng là gì cả.
Tôi phải nói rằng điều này thực sự đáng buồn.
7. Dương Thừa Cảng
Năm 2004 có thể nói là năm thú vị nhất đối với các bài hát trên Internet, bởi vô số bài hát trên Internet lần lượt xuất hiện trong năm nay, và tác phẩm kinh điển "Mouse Loves Rice" của Yang Chengang cũng vào thời điểm này.
Trên thực tế, Yang Chengang, người bị ảnh hưởng bởi một số âm nhạc Hồng Kông và Đài Loan từ khi còn nhỏ, đã rất yêu thích âm nhạc khi chưa tròn 15 tuổi, thậm chí anh còn tham gia biểu diễn để trở nên nổi tiếng. Chỉ trong 5 năm, anh đã tham gia hàng nghìn buổi biểu diễn.
Sau đó, một giáo sư già nhìn thấy tình yêu âm nhạc của Yang Chengang nên bắt đầu dạy anh những kiến thức âm nhạc có hệ thống trong hai năm. Sau đó, Yang Chengang, người đã đạt được thành công trong học tập, bắt đầu cuộc sống biểu diễn vào ban ngày và ca hát. quán bar vào ban đêm.
Sau đó, tình cờ, Dương Thần mới viết ca khúc "Mouse Loves Rice". Đồng thời, vào năm 2001, anh gặp nhà sản xuất âm nhạc Wang Hu. Sau đó Wang Hu thấy bài hát không tệ và bắt đầu sản xuất.
Lúc đó, ban đầu anh định mua bản quyền từ Yang Chengang, nhưng vì Yang Chengang muốn giữ lại chữ ký và quyền biểu diễn nên đã giao bài hát cho Wang Hu mà không thu bất kỳ khoản phí bản quyền nào. Ai biết được sự việc này sẽ dẫn đến một vụ việc. tranh chấp bản quyền tiếp theo? Những mối nguy hiểm tiềm ẩn đã được đặt ra.
Sau đó, khi bài hát sắp được sản xuất, Dương Thần bắt đầu cảm thấy bất mãn khi nghĩ rằng mình không thể kiếm được một xu cho một bài hát xuất sắc như vậy. Sau đó, anh nhanh chóng tăng nhịp độ bài hát và xử lý âm thanh, rồi ném nó đi. bài hát trực tuyến.
Nhưng ai có thể ngờ rằng bài hát này sẽ ngay lập tức trở thành hit khi được đăng lên mạng. Vô số ca sĩ lần lượt hát bài hát này, và nhiều lần hợp tác kinh doanh cũng tìm thấy Yang Chengang.
Wang Hu, người đã dày công sản xuất và xử lý bài hát, thấy Yang Chengang dẫn đầu nên tức giận kiện anh ta. Tuy nhiên, dù tức giận đến đâu, anh ta cũng không thể ngăn cản Yang Chengang kiếm được hàng trăm triệu. nhân dân tệ.
Và Tomson Gang, người nổi tiếng nhờ bài hát này, cũng bắt đầu “nổi tiếng”, lần đầu tiên anh bị vạch trần việc có nhiều sở thích và hay đe dọa bạn gái, sau đó anh bị nghi ngờ và cường điệu hóa khi làm từ thiện.
Vì vậy, trước tất cả những cáo buộc, lạm dụng này, danh tiếng của Yang Chengang giảm mạnh và anh dần "biến mất" trong làng giải trí.
Cách đây một thời gian, anh đã tổ chức concert kỷ niệm 15 năm “Mouse Loves Rice” nhưng không có nhiều khán giả đến ủng hộ.
Và năm 2022, anh còn mở nhà hàng “Chuột Yêu Cơm”.
Phải nói, hơn mười năm trôi qua, Yang Chengang gần như không có gì đáng để mọi người chú ý ngoại trừ việc hắn vẫn đang ăn "tiền cũ" của mình. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
10. Bàng Thư Lang sa88.group
Năm 2014, ca khúc "My Skateboard Shoes" ra đời và trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Với tư cách là một ca sĩ, Pang Mailang nổi tiếng khắp cả nước một thời cũng nhờ bài hát này. sau này "điên" đã không còn như xưa nữa.
Ngay từ khi Pang Mailang còn làm việc ở KTV, anh đã bắt đầu mơ ước trở thành ca sĩ và bắt đầu viết bài hát, và bài hát nổi tiếng "My Skateboard Shoes" đã được viết vào thời điểm này.
Sau đó, để khiến mình thực sự nổi tiếng, Pang Mailang đã đến Bắc Kinh với những ca khúc của mình để phát triển. Anh cũng đã ký hợp đồng thành công với Wasu Company và thu âm ca khúc "My Skateboard Shoes". https://www.sa88.ceo
Nhưng lúc đó, vì hình ảnh của Pang Mailang thực sự không tốt nên công ty không có ý định thăng chức cho anh thành ngôi sao.
Phải đến năm 2014, một "xu hướng bình dân" mới lan rộng trong làng giải trí, Wasu mới lên kế hoạch thử sức với "My Skateboard Shoes" Ai có thể ngờ rằng bài hát này sẽ trở thành hit chỉ sau một đêm và trở thành "bài hát thần thánh". " của năm, và Pang Mailang Anh cũng trở thành ca sĩ nổi tiếng một thời.
Nhưng ngay khi sự nghiệp đang thăng tiến nhanh chóng thì tinh thần của Pang Mailang, vốn gặp một số vấn đề kể từ năm 2009, bắt đầu suy sụp.
Anh ta bắt đầu nói chuyện không mạch lạc, nói rằng anh ta sinh ra và lớn lên ở Đài Loan mặc dù anh ta đến từ Thiểm Tây.
Anh cũng nhiều lần tiết lộ với phóng viên rằng công ty, gia đình và người đại diện đều muốn lợi dụng anh, thậm chí anh còn kiên quyết từ chối cha mẹ và các anh trai. sa88.ceo
Vì vậy, trong trạng thái tinh thần cực kỳ kém cỏi này, danh tiếng mà Pang Mailang tích lũy cũng cạn kiệt. Cuối cùng, khi tình trạng của Pang Mailang đến mức không thể kiểm soát được, cha mẹ và người đại diện của anh đã chính thức gửi anh vào bệnh viện tâm thần vào năm 2021.
Một số người nói rằng căn bệnh của Pang Mailang là do khoảng cách quá lớn giữa trước và sau khi anh nổi tiếng, còn những người khác lại nói rằng đó là vì anh muốn nổi tiếng và "phát điên", nhưng dù thế nào đi nữa, trải nghiệm của Pang Mailang quả thực rất đáng xấu hổ .
9. Mộ Dung Hiểu Hiểu
Năm 2009, ca khúc "Love Business" bất ngờ trở nên nổi tiếng khắp cả nước, lượt click vượt quá 70 triệu chỉ sau nửa năm. Ca sĩ Mộ Dung Hiểu Hiểu đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước.
Là người sinh ra trong gia đình Kinh kịch Hoàng Mai từ khi còn nhỏ, Mộ Dung Hiểu Hiểu chịu ảnh hưởng sâu sắc từ gia đình và từng đoạt giải nhất cuộc thi Kinh kịch Hoàng Mai khi mới 10 tuổi.
Anh theo cha mẹ vào một đoàn nghệ thuật dân gian để tiếp tục học tập. Sau khi tiếp xúc với các ca khúc nhạc pop ở tuổi 20, Mộ Dung Hiểu Hiểu bắt đầu ca hát với tư cách là một nhạc sĩ độc lập.
Trong khoảng thời gian từ đại học đến năm 2009, cô liên tiếp cho ra mắt nhiều album như Woman's Paradise, The Fox Who Loves Beauty, Love Myself. https://www.sa88.ai
Và anh ấy đã tổ chức một buổi hòa nhạc ở Bắc Kinh vào năm 2007. Vào thời điểm đó, không có công ty và tự mình làm việc, Murong Xiaoxiao có thể nói là rất thành công.
Sau đó, vào năm 2009, cô ký hợp đồng với một công ty giải trí ở Bắc Kinh, rồi phát hành “ca khúc thần thánh” “Love Business”. Sự xuất hiện của ca khúc này đã đưa sự nghiệp của Mộ Dung Hiểu Hiểu lên đến đỉnh cao.
Tuy nhiên, chính thời điểm đó mẹ của Mộ Dung Hiểu Hiểu qua đời đã ảnh hưởng sâu sắc đến cô. Cũng chính vào thời điểm thất vọng này, cô gặp được người yêu nên sau khi kết hôn, Mộ Dung Hiểu Hiểu Tiêu bắt đầu dần lụi tàn trong làng nhạc.
Mặc dù thỉnh thoảng cô vẫn phát hành đĩa đơn mới nhưng sự nổi tiếng của cô đã cạn kiệt từ lâu.
Trước đó, một số cư dân mạng đã quay video Mộ Dung Hiểu Hiểu biểu diễn riêng. Dù danh tiếng không còn nổi tiếng như thời còn nổi tiếng nhưng cô vẫn ở trạng thái tốt.
Có vẻ như Mộ Dung Hiểu Hiểu khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.
8. Lời thề
Bài hát tôi mua với giá 200 nhân dân tệ cuối cùng đã kiếm được 5 triệu nhân dân tệ. Bài hát “Tìm Phật” mà tôi thề sẽ phát hành năm 2004 có thể nói là một ví dụ cho thấy những điều nhỏ nhặt có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong lòng vô số người.
Anh ấy đã thề sẽ có một giọng hát hay từ khi còn nhỏ. Có thể nói rằng anh ấy đã tham gia vô số cuộc thi ca hát trong suốt chặng đường, nhưng anh ấy không trở nên nổi tiếng với những cuộc thi này. Năm 2000, anh ấy cũng mở phòng thu của riêng mình và. phát hành một số bài hát đơn. sa88.ai
Tuy nhiên, những bài hát này không gây được nhiều tiếng vang trong giới âm nhạc. Sau đó, vào năm 2004, tôi thề sẽ chi 200 nhân dân tệ để mua một bài hát có tên "Đi tìm Phật" của Chen Chao. Bài hát đã trở nên nổi tiếng ngay khi được phát hành. toàn bộ mạng.
Nó cũng nhiều lần đứng đầu danh sách nhạc chuông. Theo thống kê chưa đầy đủ vào thời điểm đó, ca khúc Đi tìm Phật đã tạo ra giá trị thương mại hơn 100 triệu, và Lời thề cũng kiếm được hơn 5 triệu từ ca khúc này.
Sau đó, anh trở thành ca sĩ trực tuyến đầu tiên xuất hiện trên CCTV và hát bài hát chủ đề cho Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008. Trong thời gian đó, có thể nói anh là một trong những ca sĩ hot nhất.
Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều ca khúc nổi tiếng mới, độ nổi tiếng của "Đi tìm Phật" bắt đầu giảm sút nhanh chóng. Sau bài hát này, Xiao thề sẽ không tạo ra bất kỳ kiệt tác nào, đồng thời, ngoại hình của anh cũng không được coi là đẹp trai trong làng giải trí. Ngành công nghiệp kết quả là, lời thề dần dần im lặng trong vòng tròn.
Phải đến cách đây rất lâu, Lời thề mới xuất hiện trở lại cùng với sự trỗi dậy của ngành phát sóng trực tiếp. Dù anh có hàng trăm nghìn người hâm mộ với một số tình cảm nhưng so với vinh quang trước đây của anh thì chẳng là gì cả.
Tôi phải nói rằng điều này thực sự đáng buồn.
7. Dương Thừa Cảng
Năm 2004 có thể nói là năm thú vị nhất đối với các bài hát trên Internet, bởi vô số bài hát trên Internet lần lượt xuất hiện trong năm nay, và tác phẩm kinh điển "Mouse Loves Rice" của Yang Chengang cũng vào thời điểm này.
Trên thực tế, Yang Chengang, người bị ảnh hưởng bởi một số âm nhạc Hồng Kông và Đài Loan từ khi còn nhỏ, đã rất yêu thích âm nhạc khi chưa tròn 15 tuổi, thậm chí anh còn tham gia biểu diễn để trở nên nổi tiếng. Chỉ trong 5 năm, anh đã tham gia hàng nghìn buổi biểu diễn.
Sau đó, một giáo sư già nhìn thấy tình yêu âm nhạc của Yang Chengang nên bắt đầu dạy anh những kiến thức âm nhạc có hệ thống trong hai năm. Sau đó, Yang Chengang, người đã đạt được thành công trong học tập, bắt đầu cuộc sống biểu diễn vào ban ngày và ca hát. quán bar vào ban đêm.
Sau đó, tình cờ, Dương Thần mới viết ca khúc "Mouse Loves Rice". Đồng thời, vào năm 2001, anh gặp nhà sản xuất âm nhạc Wang Hu. Sau đó Wang Hu thấy bài hát không tệ và bắt đầu sản xuất.
Lúc đó, ban đầu anh định mua bản quyền từ Yang Chengang, nhưng vì Yang Chengang muốn giữ lại chữ ký và quyền biểu diễn nên đã giao bài hát cho Wang Hu mà không thu bất kỳ khoản phí bản quyền nào. Ai biết được sự việc này sẽ dẫn đến một vụ việc. tranh chấp bản quyền tiếp theo? Những mối nguy hiểm tiềm ẩn đã được đặt ra.
Sau đó, khi bài hát sắp được sản xuất, Dương Thần bắt đầu cảm thấy bất mãn khi nghĩ rằng mình không thể kiếm được một xu cho một bài hát xuất sắc như vậy. Sau đó, anh nhanh chóng tăng nhịp độ bài hát và xử lý âm thanh, rồi ném nó đi. bài hát trực tuyến.
Nhưng ai có thể ngờ rằng bài hát này sẽ ngay lập tức trở thành hit khi được đăng lên mạng. Vô số ca sĩ lần lượt hát bài hát này, và nhiều lần hợp tác kinh doanh cũng tìm thấy Yang Chengang.
Wang Hu, người đã dày công sản xuất và xử lý bài hát, thấy Yang Chengang dẫn đầu nên tức giận kiện anh ta. Tuy nhiên, dù tức giận đến đâu, anh ta cũng không thể ngăn cản Yang Chengang kiếm được hàng trăm triệu. nhân dân tệ.
Và Tomson Gang, người nổi tiếng nhờ bài hát này, cũng bắt đầu “nổi tiếng”, lần đầu tiên anh bị vạch trần việc có nhiều sở thích và hay đe dọa bạn gái, sau đó anh bị nghi ngờ và cường điệu hóa khi làm từ thiện.
Vì vậy, trước tất cả những cáo buộc, lạm dụng này, danh tiếng của Yang Chengang giảm mạnh và anh dần "biến mất" trong làng giải trí.
Cách đây một thời gian, anh đã tổ chức concert kỷ niệm 15 năm “Mouse Loves Rice” nhưng không có nhiều khán giả đến ủng hộ.
Và năm 2022, anh còn mở nhà hàng “Chuột Yêu Cơm”.
Phải nói, hơn mười năm trôi qua, Yang Chengang gần như không có gì đáng để mọi người chú ý ngoại trừ việc hắn vẫn đang ăn "tiền cũ" của mình. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai