08-19-2024, 08:33 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao:Giá của Nvidia đã hết chưa? Thêm giá mục tiêu của các nhà phân tích, xem chi tiết chỉ bằng một cú nhấp chuột , đợt giảm giá mùa hè, ưu đãi đặc biệt trong thời gian có hạn sắp ra mắt! Nhận ưu đãi và tận hưởng một nửa giá , đừng bỏ lỡ!
Được hỗ trợ bởi 8 triệu chiến binh, Tencent Holdings (HK: 0700 ) đã nổ phát súng đầu tiên vào quyền bá chủ độc quyền!
Đêm qua người chơi nóng lòng chờ phiên bản cập nhật chơi nhóm vào sáng sớm DNFM chính thức công bố: Bắt đầu từ ngày 20/6 sẽ không còn trên kho ứng dụng của một số nền tảng Android và HW, OPPO, vivo. và các kênh khác sẽ ngừng cập nhật.
Người dùng Android mới nên truy cập trang web chính thức của trò chơi để tải xuống. https://sa88.group
Tuyên bố này có vẻ kín đáo nhưng thực tế nó bộc lộ một nhóm lợi ích khổng lồ - liên minh cốt lõi.
Nước ở thế giới này thực sự rất sâu.
Trong bối cảnh toàn cầu triển khai mức hoa hồng tối đa 30%, kênh Android tại thị trường Trung Quốc vẫn “được hưởng” mức hoa hồng 50%, vượt xa.
Điều gì hỗ trợ chính xác tỷ lệ hoa hồng như vậy luôn là một câu hỏi.
Còn gì đáng sợ hơn?
Qua những hỗn loạn này, chúng ta dường như mơ hồ thấy được rằng trong khi thế giới đang phát triển công nghệ với tốc độ chóng mặt thì một số gã khổng lồ công nghệ của chúng ta đã bất ngờ tự sát và chìm vào vòng tự hủy diệt suốt 10 năm!
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Dù rực rỡ như vậy trong thời đại Internet nhưng tại sao lại đột nhiên im hơi lặng tiếng trong thời đại AI? sa88.group
Có lẽ không có gì là ngẫu nhiên.
01
Tiền xấu xua đuổi tiền tốt
Kể từ khi Google rút khỏi thị trường Trung Quốc, Google Play cũng đã nói lời tạm biệt với người dùng Trung Quốc.
Không có kênh chính thức của Google Play, hệ sinh thái Android tại thị trường Trung Quốc sẽ khác biệt với thế giới.
Tất cả các công ty bên thứ ba đều đang để mắt tới miếng mỡ này. https://www.sa88.ceo
Từ 91 Mobile Assistant và Wandoujia ban đầu, đến các cửa hàng ứng dụng như HW, Oppo, Vivo, Xiaomi, v.v., đến các kênh phân phối dọc và cộng đồng như Taptap, Kuan và thậm chí cả Bilibili.
Con cá voi rơi xuống và vạn vật được sinh ra, đúng như nó phải thế. sa88.ceo
Có lẽ để tránh sự hỗn loạn của thời Xuân Thu và Thời Chiến Quốc, năm 2014, các nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất trong nước (trừ Xiaomi) đã thành lập một mặt trận thống nhất, do công ty tư nhân "Wanka Media" khởi xướng, để thành lập một liên minh cốt lõi nhắm vào thị trường đại lục.
Gần như không thể tránh khỏi chúng khi làm tất cả các ứng dụng di động và phân phối nội dung di động tại Trung Quốc.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mỗi nhà sản xuất tạo ra một thành trì, nhốt người dùng vào thương hiệu của chính họ, tạo thành tiếng nói độc quyền trên thị trường và buộc họ phải giành ít nhất 50% thị phần từ các nhà sản xuất.
Lưu ý rằng nó ít nhất là 50%. Trong vài năm qua, thậm chí có những ứng dụng bị tính phí 90%.
Liên minh cốt lõi thực sự đủ cứng và vượt xa trên thế giới.
Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn tin rằng “kênh là vua”.
Trong thị trường này, ai có tiếng nói lớn nhất là sự thật.
Thị phần điện thoại Android ở Trung Quốc từng vượt quá 80%. Với lượng truy cập khổng lồ như vậy, không ai có thể bỏ cuộc. https://www.sa88.ai
Tình cờ vào khoảng năm 2014, game di động bắt đầu phát triển toàn diện, dần thay thế game PC và khắp nơi đều có đại dương xanh.
Khi đó, các nhà phát triển đang rất cần nguồn truy cập ổn định và quả thực đã trải qua tuần trăng mật với các nhà sản xuất điện thoại di động.
Vào thời điểm đó, vấn đề không phải là bạn có sẵn sàng trả tiền bảo vệ hay không, mà là liệu họ có sẵn lòng thu hay không.
Kết quả là người có giá cao nhất đã có được nó và tỷ lệ chia sẻ kênh liên tục tăng 70% là tiêu chuẩn trong năm đó, thậm chí có lúc cao điểm đạt tới 90%.
Nếu không có kênh phân phối, nội dung của bạn dù tuyệt vời và chất lượng cao đến đâu cũng sẽ không đến được với người dùng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Ngược lại, dù nội dung của bạn có rác rưởi đến đâu, miễn là có kênh phân phối thì vẫn có thể cắt được tỏi.
Trong môi trường này, chưa kể đến những nhà phát triển vừa và nhỏ ít tên tuổi, ngay cả những gã khổng lồ như Tencent và NetEase cũng phải chấp nhận số phận của mình.
Một số người có thể hỏi, tại sao Apple có thể kiếm tiền từ các kênh mà không phải điện thoại di động trong nước?
Tất nhiên là có thể kiếm tiền, nhưng làm đại lý hạng hai mà chơi bài tình cảm dân tộc thì hơi nhục.
Điểm mấu chốt là mức thuế 30% mà Android tính đã đủ cao và những người trung gian phải siết chặt cơ sở này.
Hơn nữa, ngoài việc phải chịu đựng sự chia rẽ vô lý, nhà sản xuất game còn phải chịu đựng một khoảng thời gian thanh toán kéo dài vài tháng. Đối với các công ty nhỏ thiếu thanh khoản, điều này có thể gây tử vong.
Cảm giác cấp bách này đã trực tiếp thay đổi mô hình cạnh tranh của thị trường.
Đặc biệt trong ngành trò chơi, các nhà phát triển trò chơi ban đầu đã đầu tư rất nhiều tiền để tạo ra một trò chơi chất lượng cao, nhưng phần lớn doanh thu cuối cùng đã bị các đại lý kênh lấy đi, không kiếm được một xu nào.
Ngược lại, những trò chơi được làm lại với chi phí thấp và mức đầu tư thấp đã cho phép các nhà phát triển kênh chi tiêu mạnh tay thông qua việc mua và triển khai dịch vụ, đồng thời cuối cùng đã thu được một lượng lớn lưu lượng truy cập và doanh thu.
Họ và các nhà phân phối đã đạt được tình thế đôi bên cùng có lợi, nhưng toàn bộ thị trường tràn ngập rất nhiều thứ rác rưởi kém chất lượng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Khi tất cả người dùng chỉ có game rác để chơi thì thị trường đã đi vào vực thẳm.
Dù vì lợi ích hay công lý thì đương nhiên sẽ có sự phản kháng đối với mô hình bị biến dạng.
Ngày nay, lưu lượng truy cập Internet đã đạt đỉnh từ lâu và các dịch vụ do các nhà cung cấp kênh cung cấp đơn giản là không đáng được chia sẻ 50%.
Trước Tencent, ngay từ năm 2020, các sản phẩm cấp độ hiện tượng như "Genshin Impact" và "Awakening of Kingdoms" đã công bố liên minh cốt lõi.
Sau đó, các gã khổng lồ bao gồm Tencent, NetEase, Giant, Thunder và các gã khổng lồ khác cũng bắt đầu đàm phán với các nhà cung cấp kênh, yêu cầu giảm hoa hồng xuống 30%.
Đánh giá tình hình hiện tại, rõ ràng cuộc đàm phán vẫn chưa kết thúc.
Đối với những ứng dụng không dám trả phí bảo vệ, chẳng hạn như "Genshin Impact", chương trình chống vi-rút của Hardcore Alliance trực tiếp xác định chúng là phần mềm lừa đảo.
Một trò chơi chất lượng cao phổ biến trên toàn thế giới và được các phương tiện truyền thông chính thức nhiều lần ca ngợi là mô hình đầu ra văn hóa lại bị đánh giá là phần mềm "rủi ro cao".
Khuôn mặt của anh ấy có thể được mô tả là xấu xí...
Thị trường game đã hỗn loạn trong 10 năm và công nghệ game đã trì trệ hoặc thậm chí thụt lùi trong 10 năm...
Tác động của việc này có thể lớn hơn nhiều so với chúng ta tưởng tượng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
02
Hai con đường, hai kết quả
Trong mười năm qua, chúng ta ngày càng cảm thấy công nghệ không còn là năng lực cạnh tranh cốt lõi.
Tiếp thị là.
Bí quyết để chiến thắng là:
Hãy cố gắng hết sức để bố trí trước các kênh và nắm bắt tâm trí của người dùng trước khi họ tìm ra.
Vì vậy, một công ty lớn nào đó cuối cùng đã trở thành công ty game số một thế giới xét theo doanh thu.
Liềm bị mất cưa máy là chuyện bình thường.
Một mặt, Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành thị trường game lớn nhất thế giới từ một thị trường mới nổi; nhưng mặt khác, từ góc độ kỹ thuật, game trong nước gần như trở thành sa mạc trong mười năm qua và mọi người đều bị ép buộc; phải vắt óc suy nghĩ về thói quen krypton vàng, thay vì phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo trong bức tranh.
Đương nhiên không cần phần cứng cao hơn, cũng không cần phát triển công nghệ, có nhu cầu chỉ cần mua trực tiếp từ nước ngoài.
Thậm chí, tôi không muốn mua nó, tôi chỉ cắt nó và bỏ chạy.
Đây là một vòng luẩn quẩn.
Đồng thời, ở bên kia đại dương lại là một câu chuyện khác: sau khi tiến bộ nhanh chóng trong một thời gian, chúng tôi đột nhiên từ bỏ võ thuật và tập trung vào tiếp thị, trong khi bạn bè của chúng tôi vẫn đang phát triển công nghệ.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mặc dù ngày nay, Nvidia là công ty niêm yết có giá trị nhất hành tinh.
Nhưng nó đã mở rộng nhanh đến mức nhiều người vẫn chưa thay đổi định kiến của mình và vô thức cho rằng Huang Renxun bán card đồ họa game.
Đưa trò chơi đến đỉnh cao thực sự có thể thay đổi thế giới.
Năm 1999, Nvidia ra mắt GPU hiện đại đầu tiên, GeForce256, đảm nhận việc tính toán chuyển đổi và chiếu sáng CPU từ phía phần cứng, giải phóng hoàn toàn CPU và đánh bại mọi card đồ họa trên thị trường về hiệu năng.
Huang Renxun cũng ngồi trên ngai vàng trong lĩnh vực card đồ họa.
Nhưng chiếc ghế này không dễ ngồi như vậy.
Theo định luật Moore: số lượng bóng bán dẫn trên một mạch tích hợp tăng gấp đôi sau mỗi 18 tháng. Nhưng trong 18 tháng này, phần cứng sẽ không tiếp tục phát triển mà phần mềm sẽ tiếp tục được cải tiến.
Cuộc “khủng hoảng card đồ họa” năm 2007 là một ví dụ điển hình.
Cài đặt đồ họa của "Crysis" phát hành năm đó quá tốt và mô hình trò chơi cực kỳ phức tạp khiến số lượng đa giác mà GPU cần để hiển thị tăng vọt.
Đối với các nhà sản xuất, đó là điều vừa đau đớn vừa vui mừng.
Một mặt, các trò chơi mới liên tục đã tạo ra sức tiêu thụ liên tục; nhưng mặt khác, nếu không theo kịp tốc độ ra mắt sản phẩm mới, điều chờ đợi các nhà sản xuất GPU sẽ chỉ khiến doanh thu sụt giảm mạnh và đào thải.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Sự phát triển nhanh chóng của phần mềm đã buộc logic phải nâng cấp phần cứng như lửa đốt, buộc Nvidia phải rút ngắn tần suất cập nhật xuống còn 6 tháng, không một giây phút nghỉ ngơi.
Điều này sẽ đẩy nhanh cuộc cách mạng đồ họa thứ hai và mang lại thành quả cho công nghệ dò ánh sáng.
Nói một cách đơn giản, nó mô phỏng trực tiếp chuyển động vật lý của ánh sáng mà mắt người nhìn thấy để tạo ra những hình ảnh có độ chân thực cao, từ đó đạt được hiệu ứng gây sốc gần với thực tế hơn rất nhiều.
Sau này câu chuyện bây giờ là: GPU đã trở thành con cưng của ngành AI, và sức mạnh tính toán đã trở thành dầu mỏ của thời đại mới.
Trò chơi điện tử mang lại nhu cầu về sức mạnh tính toán, được sử dụng ở nhiều nơi hơn.
Sau đó thế giới đã thay đổi.
Những lựa chọn khác nhau gián tiếp dẫn đến hai kết quả khác nhau.
Mặc dù đây có thể không phải là nguyên nhân chính nhưng ít nhất nó cũng là một trong những nguyên nhân.
03
kết thúc
Tình huống hiện tại không thể nói là sai, nhưng kết quả quả thực không tốt lắm.
Từ góc độ mô hình kinh doanh thuần túy, trò chơi di động của Trung Quốc là tiên tiến nhất trên thế giới và kiếm tiền hiệu quả nhất.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nhưng trong khi kiếm tiền nhanh chóng, cả niềm tin của người dùng lẫn khả năng kỹ thuật đều suy giảm.
Khi tỉnh táo lại và nhìn lại, ngày nay trong số 500 siêu máy tính hàng đầu thế giới, GPU cung cấp 56% tổng sức mạnh tính toán và đã trở thành một sản phẩm có ý nghĩa chiến lược to lớn.
Tuy nhiên, nếu chia nhỏ ra thì hóa ra thứ hỗ trợ GPU cho đến ngày nay chính là trò chơi, điều mà có thể nhiều người chưa từng nghĩ tới.
Khi chúng ta ra khơi với mô hình thu hoạch dở tệ trong nước và vung liềm vào dân chơi quốc tế ngu dốt và nhiều tiền thì chẳng khác nào bọn Tây Âu cầm súng ngoại đứng ngoài bờ biển chuẩn bị tàn sát một người Ấn Độ. bộ lạc.
Trong tình hình này, nhìn lại sự tiến bộ của trò chơi Trung Quốc trong mười năm qua, họ chắc chắn kiểm soát tương lai của thị trường này, nhưng họ có thể thua nhiều hơn vì nó.
Bực bội? Đây là sự lựa chọn của bạn.
Bạn vẫn còn do dự về việc mua gì? Hãy theo bước chuyên gia đầu tư Warren Buffett, nhấp vào đây để xem và tìm hiểu sự khôn ngoan trong đầu tư của ông. Lễ hội mùa hè, nhận phiếu giảm giá trong thời gian giới hạn ngay bây giờ ! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Được hỗ trợ bởi 8 triệu chiến binh, Tencent Holdings (HK: 0700 ) đã nổ phát súng đầu tiên vào quyền bá chủ độc quyền!
Đêm qua người chơi nóng lòng chờ phiên bản cập nhật chơi nhóm vào sáng sớm DNFM chính thức công bố: Bắt đầu từ ngày 20/6 sẽ không còn trên kho ứng dụng của một số nền tảng Android và HW, OPPO, vivo. và các kênh khác sẽ ngừng cập nhật.
Người dùng Android mới nên truy cập trang web chính thức của trò chơi để tải xuống. https://sa88.group
Tuyên bố này có vẻ kín đáo nhưng thực tế nó bộc lộ một nhóm lợi ích khổng lồ - liên minh cốt lõi.
Nước ở thế giới này thực sự rất sâu.
Trong bối cảnh toàn cầu triển khai mức hoa hồng tối đa 30%, kênh Android tại thị trường Trung Quốc vẫn “được hưởng” mức hoa hồng 50%, vượt xa.
Điều gì hỗ trợ chính xác tỷ lệ hoa hồng như vậy luôn là một câu hỏi.
Còn gì đáng sợ hơn?
Qua những hỗn loạn này, chúng ta dường như mơ hồ thấy được rằng trong khi thế giới đang phát triển công nghệ với tốc độ chóng mặt thì một số gã khổng lồ công nghệ của chúng ta đã bất ngờ tự sát và chìm vào vòng tự hủy diệt suốt 10 năm!
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Dù rực rỡ như vậy trong thời đại Internet nhưng tại sao lại đột nhiên im hơi lặng tiếng trong thời đại AI? sa88.group
Có lẽ không có gì là ngẫu nhiên.
01
Tiền xấu xua đuổi tiền tốt
Kể từ khi Google rút khỏi thị trường Trung Quốc, Google Play cũng đã nói lời tạm biệt với người dùng Trung Quốc.
Không có kênh chính thức của Google Play, hệ sinh thái Android tại thị trường Trung Quốc sẽ khác biệt với thế giới.
Tất cả các công ty bên thứ ba đều đang để mắt tới miếng mỡ này. https://www.sa88.ceo
Từ 91 Mobile Assistant và Wandoujia ban đầu, đến các cửa hàng ứng dụng như HW, Oppo, Vivo, Xiaomi, v.v., đến các kênh phân phối dọc và cộng đồng như Taptap, Kuan và thậm chí cả Bilibili.
Con cá voi rơi xuống và vạn vật được sinh ra, đúng như nó phải thế. sa88.ceo
Có lẽ để tránh sự hỗn loạn của thời Xuân Thu và Thời Chiến Quốc, năm 2014, các nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất trong nước (trừ Xiaomi) đã thành lập một mặt trận thống nhất, do công ty tư nhân "Wanka Media" khởi xướng, để thành lập một liên minh cốt lõi nhắm vào thị trường đại lục.
Gần như không thể tránh khỏi chúng khi làm tất cả các ứng dụng di động và phân phối nội dung di động tại Trung Quốc.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mỗi nhà sản xuất tạo ra một thành trì, nhốt người dùng vào thương hiệu của chính họ, tạo thành tiếng nói độc quyền trên thị trường và buộc họ phải giành ít nhất 50% thị phần từ các nhà sản xuất.
Lưu ý rằng nó ít nhất là 50%. Trong vài năm qua, thậm chí có những ứng dụng bị tính phí 90%.
Liên minh cốt lõi thực sự đủ cứng và vượt xa trên thế giới.
Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn tin rằng “kênh là vua”.
Trong thị trường này, ai có tiếng nói lớn nhất là sự thật.
Thị phần điện thoại Android ở Trung Quốc từng vượt quá 80%. Với lượng truy cập khổng lồ như vậy, không ai có thể bỏ cuộc. https://www.sa88.ai
Tình cờ vào khoảng năm 2014, game di động bắt đầu phát triển toàn diện, dần thay thế game PC và khắp nơi đều có đại dương xanh.
Khi đó, các nhà phát triển đang rất cần nguồn truy cập ổn định và quả thực đã trải qua tuần trăng mật với các nhà sản xuất điện thoại di động.
Vào thời điểm đó, vấn đề không phải là bạn có sẵn sàng trả tiền bảo vệ hay không, mà là liệu họ có sẵn lòng thu hay không.
Kết quả là người có giá cao nhất đã có được nó và tỷ lệ chia sẻ kênh liên tục tăng 70% là tiêu chuẩn trong năm đó, thậm chí có lúc cao điểm đạt tới 90%.
Nếu không có kênh phân phối, nội dung của bạn dù tuyệt vời và chất lượng cao đến đâu cũng sẽ không đến được với người dùng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Ngược lại, dù nội dung của bạn có rác rưởi đến đâu, miễn là có kênh phân phối thì vẫn có thể cắt được tỏi.
Trong môi trường này, chưa kể đến những nhà phát triển vừa và nhỏ ít tên tuổi, ngay cả những gã khổng lồ như Tencent và NetEase cũng phải chấp nhận số phận của mình.
Một số người có thể hỏi, tại sao Apple có thể kiếm tiền từ các kênh mà không phải điện thoại di động trong nước?
Tất nhiên là có thể kiếm tiền, nhưng làm đại lý hạng hai mà chơi bài tình cảm dân tộc thì hơi nhục.
Điểm mấu chốt là mức thuế 30% mà Android tính đã đủ cao và những người trung gian phải siết chặt cơ sở này.
Hơn nữa, ngoài việc phải chịu đựng sự chia rẽ vô lý, nhà sản xuất game còn phải chịu đựng một khoảng thời gian thanh toán kéo dài vài tháng. Đối với các công ty nhỏ thiếu thanh khoản, điều này có thể gây tử vong.
Cảm giác cấp bách này đã trực tiếp thay đổi mô hình cạnh tranh của thị trường.
Đặc biệt trong ngành trò chơi, các nhà phát triển trò chơi ban đầu đã đầu tư rất nhiều tiền để tạo ra một trò chơi chất lượng cao, nhưng phần lớn doanh thu cuối cùng đã bị các đại lý kênh lấy đi, không kiếm được một xu nào.
Ngược lại, những trò chơi được làm lại với chi phí thấp và mức đầu tư thấp đã cho phép các nhà phát triển kênh chi tiêu mạnh tay thông qua việc mua và triển khai dịch vụ, đồng thời cuối cùng đã thu được một lượng lớn lưu lượng truy cập và doanh thu.
Họ và các nhà phân phối đã đạt được tình thế đôi bên cùng có lợi, nhưng toàn bộ thị trường tràn ngập rất nhiều thứ rác rưởi kém chất lượng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Khi tất cả người dùng chỉ có game rác để chơi thì thị trường đã đi vào vực thẳm.
Dù vì lợi ích hay công lý thì đương nhiên sẽ có sự phản kháng đối với mô hình bị biến dạng.
Ngày nay, lưu lượng truy cập Internet đã đạt đỉnh từ lâu và các dịch vụ do các nhà cung cấp kênh cung cấp đơn giản là không đáng được chia sẻ 50%.
Trước Tencent, ngay từ năm 2020, các sản phẩm cấp độ hiện tượng như "Genshin Impact" và "Awakening of Kingdoms" đã công bố liên minh cốt lõi.
Sau đó, các gã khổng lồ bao gồm Tencent, NetEase, Giant, Thunder và các gã khổng lồ khác cũng bắt đầu đàm phán với các nhà cung cấp kênh, yêu cầu giảm hoa hồng xuống 30%.
Đánh giá tình hình hiện tại, rõ ràng cuộc đàm phán vẫn chưa kết thúc.
Đối với những ứng dụng không dám trả phí bảo vệ, chẳng hạn như "Genshin Impact", chương trình chống vi-rút của Hardcore Alliance trực tiếp xác định chúng là phần mềm lừa đảo.
Một trò chơi chất lượng cao phổ biến trên toàn thế giới và được các phương tiện truyền thông chính thức nhiều lần ca ngợi là mô hình đầu ra văn hóa lại bị đánh giá là phần mềm "rủi ro cao".
Khuôn mặt của anh ấy có thể được mô tả là xấu xí...
Thị trường game đã hỗn loạn trong 10 năm và công nghệ game đã trì trệ hoặc thậm chí thụt lùi trong 10 năm...
Tác động của việc này có thể lớn hơn nhiều so với chúng ta tưởng tượng.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
02
Hai con đường, hai kết quả
Trong mười năm qua, chúng ta ngày càng cảm thấy công nghệ không còn là năng lực cạnh tranh cốt lõi.
Tiếp thị là.
Bí quyết để chiến thắng là:
Hãy cố gắng hết sức để bố trí trước các kênh và nắm bắt tâm trí của người dùng trước khi họ tìm ra.
Vì vậy, một công ty lớn nào đó cuối cùng đã trở thành công ty game số một thế giới xét theo doanh thu.
Liềm bị mất cưa máy là chuyện bình thường.
Một mặt, Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành thị trường game lớn nhất thế giới từ một thị trường mới nổi; nhưng mặt khác, từ góc độ kỹ thuật, game trong nước gần như trở thành sa mạc trong mười năm qua và mọi người đều bị ép buộc; phải vắt óc suy nghĩ về thói quen krypton vàng, thay vì phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo trong bức tranh.
Đương nhiên không cần phần cứng cao hơn, cũng không cần phát triển công nghệ, có nhu cầu chỉ cần mua trực tiếp từ nước ngoài.
Thậm chí, tôi không muốn mua nó, tôi chỉ cắt nó và bỏ chạy.
Đây là một vòng luẩn quẩn.
Đồng thời, ở bên kia đại dương lại là một câu chuyện khác: sau khi tiến bộ nhanh chóng trong một thời gian, chúng tôi đột nhiên từ bỏ võ thuật và tập trung vào tiếp thị, trong khi bạn bè của chúng tôi vẫn đang phát triển công nghệ.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mặc dù ngày nay, Nvidia là công ty niêm yết có giá trị nhất hành tinh.
Nhưng nó đã mở rộng nhanh đến mức nhiều người vẫn chưa thay đổi định kiến của mình và vô thức cho rằng Huang Renxun bán card đồ họa game.
Đưa trò chơi đến đỉnh cao thực sự có thể thay đổi thế giới.
Năm 1999, Nvidia ra mắt GPU hiện đại đầu tiên, GeForce256, đảm nhận việc tính toán chuyển đổi và chiếu sáng CPU từ phía phần cứng, giải phóng hoàn toàn CPU và đánh bại mọi card đồ họa trên thị trường về hiệu năng.
Huang Renxun cũng ngồi trên ngai vàng trong lĩnh vực card đồ họa.
Nhưng chiếc ghế này không dễ ngồi như vậy.
Theo định luật Moore: số lượng bóng bán dẫn trên một mạch tích hợp tăng gấp đôi sau mỗi 18 tháng. Nhưng trong 18 tháng này, phần cứng sẽ không tiếp tục phát triển mà phần mềm sẽ tiếp tục được cải tiến.
Cuộc “khủng hoảng card đồ họa” năm 2007 là một ví dụ điển hình.
Cài đặt đồ họa của "Crysis" phát hành năm đó quá tốt và mô hình trò chơi cực kỳ phức tạp khiến số lượng đa giác mà GPU cần để hiển thị tăng vọt.
Đối với các nhà sản xuất, đó là điều vừa đau đớn vừa vui mừng.
Một mặt, các trò chơi mới liên tục đã tạo ra sức tiêu thụ liên tục; nhưng mặt khác, nếu không theo kịp tốc độ ra mắt sản phẩm mới, điều chờ đợi các nhà sản xuất GPU sẽ chỉ khiến doanh thu sụt giảm mạnh và đào thải.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Sự phát triển nhanh chóng của phần mềm đã buộc logic phải nâng cấp phần cứng như lửa đốt, buộc Nvidia phải rút ngắn tần suất cập nhật xuống còn 6 tháng, không một giây phút nghỉ ngơi.
Điều này sẽ đẩy nhanh cuộc cách mạng đồ họa thứ hai và mang lại thành quả cho công nghệ dò ánh sáng.
Nói một cách đơn giản, nó mô phỏng trực tiếp chuyển động vật lý của ánh sáng mà mắt người nhìn thấy để tạo ra những hình ảnh có độ chân thực cao, từ đó đạt được hiệu ứng gây sốc gần với thực tế hơn rất nhiều.
Sau này câu chuyện bây giờ là: GPU đã trở thành con cưng của ngành AI, và sức mạnh tính toán đã trở thành dầu mỏ của thời đại mới.
Trò chơi điện tử mang lại nhu cầu về sức mạnh tính toán, được sử dụng ở nhiều nơi hơn.
Sau đó thế giới đã thay đổi.
Những lựa chọn khác nhau gián tiếp dẫn đến hai kết quả khác nhau.
Mặc dù đây có thể không phải là nguyên nhân chính nhưng ít nhất nó cũng là một trong những nguyên nhân.
03
kết thúc
Tình huống hiện tại không thể nói là sai, nhưng kết quả quả thực không tốt lắm.
Từ góc độ mô hình kinh doanh thuần túy, trò chơi di động của Trung Quốc là tiên tiến nhất trên thế giới và kiếm tiền hiệu quả nhất.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Nhưng trong khi kiếm tiền nhanh chóng, cả niềm tin của người dùng lẫn khả năng kỹ thuật đều suy giảm.
Khi tỉnh táo lại và nhìn lại, ngày nay trong số 500 siêu máy tính hàng đầu thế giới, GPU cung cấp 56% tổng sức mạnh tính toán và đã trở thành một sản phẩm có ý nghĩa chiến lược to lớn.
Tuy nhiên, nếu chia nhỏ ra thì hóa ra thứ hỗ trợ GPU cho đến ngày nay chính là trò chơi, điều mà có thể nhiều người chưa từng nghĩ tới.
Khi chúng ta ra khơi với mô hình thu hoạch dở tệ trong nước và vung liềm vào dân chơi quốc tế ngu dốt và nhiều tiền thì chẳng khác nào bọn Tây Âu cầm súng ngoại đứng ngoài bờ biển chuẩn bị tàn sát một người Ấn Độ. bộ lạc.
Trong tình hình này, nhìn lại sự tiến bộ của trò chơi Trung Quốc trong mười năm qua, họ chắc chắn kiểm soát tương lai của thị trường này, nhưng họ có thể thua nhiều hơn vì nó.
Bực bội? Đây là sự lựa chọn của bạn.
Bạn vẫn còn do dự về việc mua gì? Hãy theo bước chuyên gia đầu tư Warren Buffett, nhấp vào đây để xem và tìm hiểu sự khôn ngoan trong đầu tư của ông. Lễ hội mùa hè, nhận phiếu giảm giá trong thời gian giới hạn ngay bây giờ ! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai