08-20-2024, 06:53 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: Có rất ít bản hit trong mùa hè này.
Đương nhiên, kết quả tương ứng là có rất nhiều thất bại ở phòng vé.
Từ "Huyền thoại" của https://sa88.group
Thành Long đến "Under the Stranger" của Ngô Nhĩ Sơn, đến "Giải mã" của Chen Sichen và "Cuộc sống ngược dòng" của Xu Zheng. Tất nhiên, bạn không thể nói rằng mình là người tệ nhất cho đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, với việc ra mắt "A Dream of Red Mansions" của đạo diễn Hu Mei, về cơ bản chắc chắn rằng bộ phim này là tệ nhất.
Phim ra mắt được 3 ngày ww.sa88.ceo
và doanh thu phòng vé chưa đến 5 triệu. Doanh thu phòng vé được dự đoán thấp tới mức 6,7 triệu.
Đúng vậy, bạn đọc đúng rồi, dù sao thì doanh thu phòng vé trong một ngày đã chưa đến một triệu, và nó sẽ càng ngày càng thấp.
Đối với bộ phim trị giá 200 triệu này, nó đã mất tất cả.
Phòng vé thất bại, bộ phim "Hồng Lâu Mộng" cái kết thực ra đã là số phận rồi!
Một số lượng lớn các bộ phim được gắn mác làm lại kinh điển, chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng, bán tình đang ngày càng mất thị trường và khán giả không còn tin vào chúng nữa. Không phải tôi không có cảm xúc, không phải tôi không tin vào tác phẩm kinh điển, nhưng tôi không tin rằng những người này có thể làm lại và chuyển thể tác phẩm kinh điển ngày nay.
Suy cho cùng, Volkswagen đã trải qua quá nhiều thất bại.
Mặc dù trong thập kỷ qua không có nhiều phim về "Giấc mơ lâu đài đỏ". Phiên bản mới của bộ phim truyền hình "Hồng Lâu Mộng" do Lý Thiếu Hồng quay đã bị chỉ trích. Và giờ đây với việc phát hành phiên bản điện ảnh "A Dream of Red Mansions" của Hu Mei, phiên bản "A Dream of Red Mansions" của sa88.ceo
Li Shaohong cuối cùng cũng có thể nhường bước. Bởi vì phiên bản điện ảnh "Hồng Lâu Mộng" này đã đặt ra một giới hạn mới thấp hơn, cho phép công chúng thấy "Hồng Lâu Mộng" ngày càng trở nên tệ hại như thế nào.
Phần lớn sự đầu tư của bộ phim "A Dream of Red Mansions" rõ ràng không nằm ở dàn diễn viên, các diễn viên chính đều là người mới, chủ yếu được sử dụng cho trang phục, cảnh qu https://www.sa88.ai
ay, hiệu ứng hình ảnh, v.v.
Theo đạo diễn Hu Mei, những món đồ trang trí cổ trong phim đều là hàng thật, có tổng giá trị khoảng sáu đến bảy tỷ đồng.
Điều này khiến cô phải cẩn thận khi bắn. Suy cho cùng, một khi nó bị va đập, chạm vào hoặc bị vỡ sẽ tốn rất nhiều tiền.
Theo quan điểm của Hu Mei, lý do sử dụsa88.ai
ng những thứ này là để xứng đáng với những kiệt tác văn học Trung Quốc và xứng đáng với ông Cao Xueqin.
Mặc dù Hu Mei khá tự hào khi nói về sự việc này nhưng rõ ràng suy nghĩ của cô đã sai chỗ. Đây rõ ràng chỉ là thứ yếu so với cốt truyện, câu chuyện và diễn xuất của các diễn viên. Ngược lại, những điều này sẽ trở thành hạn chế cho việc chụp ảnh.
Có lẽ những chi phí này không quá lớn. Ngoài việc xây dựng và cảnh quan của Grand View Garden còn có việc sử dụng đội ngũ hiệu ứng hình ảnh của Hollywood cũng rất tốn kém.
Ví dụ, việc khôi phục lại cảnh nổi tiếng "Daiyu Buries Flowers" trong phim được trình bày bằng cảnh thật + hiệu ứng đặc biệt nhưng hiệu quả không được tốt lắm. Việc cắt màn hình xanh quá rõ ràng, tạo cho người xem cảm giác rẻ tiền và thô kệch, hào nhoáng và không truyền tải được bản chất của cảnh phim nổi tiếng này.
Và điều này liên quan đến vấn đề thẩm mỹ của bộ phim.
Toàn bộ phong cách hình ảnh quả thực rất đẹp và trẻ trung, và đây là sự đổi mới về mặt thẩm mỹ mà đạo diễn theo đuổi. Đạo diễn nhấn mạnh rằng phiên bản "A Dream of Red Mansions" này được quay cho người đương đại và câu chuyện nên được kể bằng thẩm mỹ ngày nay nên cô đã từ bỏ bảng màu truyền thống.
Nhưng rõ ràng, đạo diễn đã đánh giá thấp tính thẩm mỹ của khán giả đương đại.
Và đây cũng là quan điểm nhất trí của những người sáng tạo ra những bản làm lại, chuyển thể từ tác phẩm kinh điển.
Trong mắt những người này, những bản làm lại và chuyển thể của họ là dành cho giới trẻ nên để phục vụ giới trẻ, họ đã phá bỏ bối cảnh trước đó.
Như mọi người đều biết, đây hoàn toàn là sự tự cho mình là đúng.
Họ cho rằng mình hiểu rất rõ về giới trẻ đương đại, nhưng thực ra họ đều là những người mới vào nghề. Họ chưa hề thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào và đương nhiên không có tiếng nói gì, họ chỉ đưa ra những quyết định đằng sau cánh cửa đóng kín.
Đạo diễn Hồ Mai thẳng thắn nói:
"Định vị của tôi là đối mặt với những người đương đại. Tôi đã đưa ra một yêu cầu, đó là theo đuổi một (đặc điểm) Red Mansion trẻ trung và thực hiện một số đổi mới trong một số tầm nhìn thẩm mỹ mà không làm mất đi tinh thần của tác phẩm gốc. Đổi mới là cần thiết, không có đổi mới, hôm nay sẽ chẳng ích gì khi quay phim "A Dream of Red Mansions".
Nhưng đổi mới bừa bãi và tự cho mình là đúng thì có ích gì?
Đạo diễn đã tạo ra một phiên bản dành cho giới trẻ của "Giấc mơ lâu đài đỏ".
Nhưng kiểu tuổi trẻ này không phải là tuổi trẻ trong Hồng Lâu Mộng, cũng không phải là điều mà khán giả trẻ đương thời nghĩ về tuổi trẻ.
Làm sao “Giấc mơ lâu đài đỏ” được quay với quan điểm như vậy lại không thất bại thảm hại ở phòng vé?
Tất nhiên, nó không chỉ có thế.
Ban đầu đạo diễn muốn làm một bộ ba phim, nhưng cuối cùng lại thành một bộ phim, dài chưa đầy hai tiếng. Rõ ràng là không thể trình bày tác phẩm gốc với 120 chương và hơn 700.000 từ trong thời gian hạn chế như vậy. Cho dù có được biên tập lại và sắp xếp mạch truyện chính thì vẫn không thể đi chệch khỏi nội dung ban đầu, cuối cùng sẽ xảy ra vấn đề lớn trong việc lựa chọn.
Việc những cảnh nổi tiếng trôi qua nhanh chóng và cách trình bày đơn giản, vội vàng của nhiều nhân vật khác nhau đương nhiên khiến toàn bộ bộ phim có vẻ rời rạc.
Để theo đuổi việc điện ảnh hóa, đạo diễn đã chuyển thể “Giấc mơ lâu đài đỏ” thành thể loại phim có chủ đề “âm mưu và tình yêu”.
Hu Mei tin rằng: “Yêu cầu cơ bản nhất của một bộ phim là phải có cốt truyện kịch tính. Xung đột kịch tính càng gay gắt thì phim càng hay. Nếu một bộ phim không thể thể hiện được toàn bộ câu chuyện của “A Dream of Red Mansions”, thì phải cố gắng thể hiện sự xung đột kịch tính."
Làm sao "Hồng Lâu Mộng" có thể quay thành công với góc nhìn như vậy?
Bộ phim "Giấc mơ lâu đài đỏ" được chuyển từ phim bộ ba sang phim điện ảnh. Nhưng xét theo kết quả thì chiến lược này đã thất bại.
Từ năm 2006, đạo diễn và ê-kíp bắt đầu trau chuốt kịch bản và phải mất mười năm mới được phê duyệt.
Việc tuyển chọn diễn viên bắt đầu từ năm 2017, bắt đầu quay phim vào năm 2018, hậu kỳ hoàn thành vào năm 2019. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ra mắt, có thể thấy quá trình này quả thực gian nan và vất vả.
Nhưng đối với khán giả, họ vẫn phải xem kết quả và sẽ không trả tiền cho những quá trình này.
Về bản chuyển thể này, đạo diễn cũng cho biết:
"Nếu "Giấc mơ lâu đài đỏ" có thể được chuyển thể thành công thì đó là một điều tuyệt vời. Nó sẽ cho phép những người trẻ quay trở lại bàn làm việc của mình để đọc kiệt tác này và cảm nhận được niềm tin văn hóa mà tác phẩm văn học này mang lại."
Mặc dù việc chuyển thể phim không thành công nhưng nó đã đóng một vai trò nhất định trong việc thúc đẩy công chúng thảo luận lại về "Giấc mơ lâu đài đỏ" và chú ý đến tiểu thuyết gốc.
Không ai có thể phủ nhận tài năng của Hu Mei, dù sao cô ấy cũng đã tạo ra rất nhiều tác phẩm kinh điển.
Sơ yếu lý lịch của cô ấy khá ấn tượng nhưng phải nói rằng lần này cô ấy đã bị lật tẩy.
Lý Thiếu Hồng cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một lát, đến lượt Hồ Mỹ bị chỉ trích. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Đương nhiên, kết quả tương ứng là có rất nhiều thất bại ở phòng vé.
Từ "Huyền thoại" của https://sa88.group
Thành Long đến "Under the Stranger" của Ngô Nhĩ Sơn, đến "Giải mã" của Chen Sichen và "Cuộc sống ngược dòng" của Xu Zheng. Tất nhiên, bạn không thể nói rằng mình là người tệ nhất cho đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, với việc ra mắt "A Dream of Red Mansions" của đạo diễn Hu Mei, về cơ bản chắc chắn rằng bộ phim này là tệ nhất.
Phim ra mắt được 3 ngày ww.sa88.ceo
và doanh thu phòng vé chưa đến 5 triệu. Doanh thu phòng vé được dự đoán thấp tới mức 6,7 triệu.
Đúng vậy, bạn đọc đúng rồi, dù sao thì doanh thu phòng vé trong một ngày đã chưa đến một triệu, và nó sẽ càng ngày càng thấp.
Đối với bộ phim trị giá 200 triệu này, nó đã mất tất cả.
Phòng vé thất bại, bộ phim "Hồng Lâu Mộng" cái kết thực ra đã là số phận rồi!
Một số lượng lớn các bộ phim được gắn mác làm lại kinh điển, chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng, bán tình đang ngày càng mất thị trường và khán giả không còn tin vào chúng nữa. Không phải tôi không có cảm xúc, không phải tôi không tin vào tác phẩm kinh điển, nhưng tôi không tin rằng những người này có thể làm lại và chuyển thể tác phẩm kinh điển ngày nay.
Suy cho cùng, Volkswagen đã trải qua quá nhiều thất bại.
Mặc dù trong thập kỷ qua không có nhiều phim về "Giấc mơ lâu đài đỏ". Phiên bản mới của bộ phim truyền hình "Hồng Lâu Mộng" do Lý Thiếu Hồng quay đã bị chỉ trích. Và giờ đây với việc phát hành phiên bản điện ảnh "A Dream of Red Mansions" của Hu Mei, phiên bản "A Dream of Red Mansions" của sa88.ceo
Li Shaohong cuối cùng cũng có thể nhường bước. Bởi vì phiên bản điện ảnh "Hồng Lâu Mộng" này đã đặt ra một giới hạn mới thấp hơn, cho phép công chúng thấy "Hồng Lâu Mộng" ngày càng trở nên tệ hại như thế nào.
Phần lớn sự đầu tư của bộ phim "A Dream of Red Mansions" rõ ràng không nằm ở dàn diễn viên, các diễn viên chính đều là người mới, chủ yếu được sử dụng cho trang phục, cảnh qu https://www.sa88.ai
ay, hiệu ứng hình ảnh, v.v.
Theo đạo diễn Hu Mei, những món đồ trang trí cổ trong phim đều là hàng thật, có tổng giá trị khoảng sáu đến bảy tỷ đồng.
Điều này khiến cô phải cẩn thận khi bắn. Suy cho cùng, một khi nó bị va đập, chạm vào hoặc bị vỡ sẽ tốn rất nhiều tiền.
Theo quan điểm của Hu Mei, lý do sử dụsa88.ai
ng những thứ này là để xứng đáng với những kiệt tác văn học Trung Quốc và xứng đáng với ông Cao Xueqin.
Mặc dù Hu Mei khá tự hào khi nói về sự việc này nhưng rõ ràng suy nghĩ của cô đã sai chỗ. Đây rõ ràng chỉ là thứ yếu so với cốt truyện, câu chuyện và diễn xuất của các diễn viên. Ngược lại, những điều này sẽ trở thành hạn chế cho việc chụp ảnh.
Có lẽ những chi phí này không quá lớn. Ngoài việc xây dựng và cảnh quan của Grand View Garden còn có việc sử dụng đội ngũ hiệu ứng hình ảnh của Hollywood cũng rất tốn kém.
Ví dụ, việc khôi phục lại cảnh nổi tiếng "Daiyu Buries Flowers" trong phim được trình bày bằng cảnh thật + hiệu ứng đặc biệt nhưng hiệu quả không được tốt lắm. Việc cắt màn hình xanh quá rõ ràng, tạo cho người xem cảm giác rẻ tiền và thô kệch, hào nhoáng và không truyền tải được bản chất của cảnh phim nổi tiếng này.
Và điều này liên quan đến vấn đề thẩm mỹ của bộ phim.
Toàn bộ phong cách hình ảnh quả thực rất đẹp và trẻ trung, và đây là sự đổi mới về mặt thẩm mỹ mà đạo diễn theo đuổi. Đạo diễn nhấn mạnh rằng phiên bản "A Dream of Red Mansions" này được quay cho người đương đại và câu chuyện nên được kể bằng thẩm mỹ ngày nay nên cô đã từ bỏ bảng màu truyền thống.
Nhưng rõ ràng, đạo diễn đã đánh giá thấp tính thẩm mỹ của khán giả đương đại.
Và đây cũng là quan điểm nhất trí của những người sáng tạo ra những bản làm lại, chuyển thể từ tác phẩm kinh điển.
Trong mắt những người này, những bản làm lại và chuyển thể của họ là dành cho giới trẻ nên để phục vụ giới trẻ, họ đã phá bỏ bối cảnh trước đó.
Như mọi người đều biết, đây hoàn toàn là sự tự cho mình là đúng.
Họ cho rằng mình hiểu rất rõ về giới trẻ đương đại, nhưng thực ra họ đều là những người mới vào nghề. Họ chưa hề thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào và đương nhiên không có tiếng nói gì, họ chỉ đưa ra những quyết định đằng sau cánh cửa đóng kín.
Đạo diễn Hồ Mai thẳng thắn nói:
"Định vị của tôi là đối mặt với những người đương đại. Tôi đã đưa ra một yêu cầu, đó là theo đuổi một (đặc điểm) Red Mansion trẻ trung và thực hiện một số đổi mới trong một số tầm nhìn thẩm mỹ mà không làm mất đi tinh thần của tác phẩm gốc. Đổi mới là cần thiết, không có đổi mới, hôm nay sẽ chẳng ích gì khi quay phim "A Dream of Red Mansions".
Nhưng đổi mới bừa bãi và tự cho mình là đúng thì có ích gì?
Đạo diễn đã tạo ra một phiên bản dành cho giới trẻ của "Giấc mơ lâu đài đỏ".
Nhưng kiểu tuổi trẻ này không phải là tuổi trẻ trong Hồng Lâu Mộng, cũng không phải là điều mà khán giả trẻ đương thời nghĩ về tuổi trẻ.
Làm sao “Giấc mơ lâu đài đỏ” được quay với quan điểm như vậy lại không thất bại thảm hại ở phòng vé?
Tất nhiên, nó không chỉ có thế.
Ban đầu đạo diễn muốn làm một bộ ba phim, nhưng cuối cùng lại thành một bộ phim, dài chưa đầy hai tiếng. Rõ ràng là không thể trình bày tác phẩm gốc với 120 chương và hơn 700.000 từ trong thời gian hạn chế như vậy. Cho dù có được biên tập lại và sắp xếp mạch truyện chính thì vẫn không thể đi chệch khỏi nội dung ban đầu, cuối cùng sẽ xảy ra vấn đề lớn trong việc lựa chọn.
Việc những cảnh nổi tiếng trôi qua nhanh chóng và cách trình bày đơn giản, vội vàng của nhiều nhân vật khác nhau đương nhiên khiến toàn bộ bộ phim có vẻ rời rạc.
Để theo đuổi việc điện ảnh hóa, đạo diễn đã chuyển thể “Giấc mơ lâu đài đỏ” thành thể loại phim có chủ đề “âm mưu và tình yêu”.
Hu Mei tin rằng: “Yêu cầu cơ bản nhất của một bộ phim là phải có cốt truyện kịch tính. Xung đột kịch tính càng gay gắt thì phim càng hay. Nếu một bộ phim không thể thể hiện được toàn bộ câu chuyện của “A Dream of Red Mansions”, thì phải cố gắng thể hiện sự xung đột kịch tính."
Làm sao "Hồng Lâu Mộng" có thể quay thành công với góc nhìn như vậy?
Bộ phim "Giấc mơ lâu đài đỏ" được chuyển từ phim bộ ba sang phim điện ảnh. Nhưng xét theo kết quả thì chiến lược này đã thất bại.
Từ năm 2006, đạo diễn và ê-kíp bắt đầu trau chuốt kịch bản và phải mất mười năm mới được phê duyệt.
Việc tuyển chọn diễn viên bắt đầu từ năm 2017, bắt đầu quay phim vào năm 2018, hậu kỳ hoàn thành vào năm 2019. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ra mắt, có thể thấy quá trình này quả thực gian nan và vất vả.
Nhưng đối với khán giả, họ vẫn phải xem kết quả và sẽ không trả tiền cho những quá trình này.
Về bản chuyển thể này, đạo diễn cũng cho biết:
"Nếu "Giấc mơ lâu đài đỏ" có thể được chuyển thể thành công thì đó là một điều tuyệt vời. Nó sẽ cho phép những người trẻ quay trở lại bàn làm việc của mình để đọc kiệt tác này và cảm nhận được niềm tin văn hóa mà tác phẩm văn học này mang lại."
Mặc dù việc chuyển thể phim không thành công nhưng nó đã đóng một vai trò nhất định trong việc thúc đẩy công chúng thảo luận lại về "Giấc mơ lâu đài đỏ" và chú ý đến tiểu thuyết gốc.
Không ai có thể phủ nhận tài năng của Hu Mei, dù sao cô ấy cũng đã tạo ra rất nhiều tác phẩm kinh điển.
Sơ yếu lý lịch của cô ấy khá ấn tượng nhưng phải nói rằng lần này cô ấy đã bị lật tẩy.
Lý Thiếu Hồng cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một lát, đến lượt Hồ Mỹ bị chỉ trích. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai