08-18-2024, 08:17 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao:
Cả khối lượng và giá đều tăng
Vào ngày 23 tháng 7, gã khổng lồ nước ngọt toàn cầu Coca-Cola (NYSE: KO ) đã công bố kết quả kinh doanh quý hai.
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro , 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24 , nhấp để nhận!
https://sa88.group
Được thúc đẩy bởi việc tiếp tục tăng giá, doanh thu quý 2 của công ty đã vượt quá mong đợi của thị trường. Ngoài ra, Coca-Cola cũng nâng dự báo cả năm do nhu cầu toàn cầu đối với đồ uống của hãng tăng cao.
Khi chứng khoán Mỹ mở cửa vào thứ Ba, Coca-Cola đã tăng hơn 1% lên 65,78 USD. Kể từ đầu năm đến nay, giá cổ phiếu công ty đã tăng hơn 10%, vượt xa đối thủ PepsiCo.
sa88.group
Kết quả quý 2 cao hơn dự kiến
Báo cáo tài chính cho thấy doanh thu quý 2 của Coca-Cola tăng 3% lên 12,4 tỷ USD, cao hơn kỳ vọng của Phố Wall là 11,8 tỷ USD doanh thu hữu cơ (không phải GAAP) tăng 15%.
Trong số đó, Châu Mỹ Latinh (+28%), Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (+30%), Bắc Mỹ (+10%), Châu Á Thái Bình Dương (+4%), đầu tư đóng chai (+14%) và liên doanh toàn cầu vốn (+1%) và tất cả các lĩnh vực đều tăng trưởng.
Lợi nhuận ròng điều chỉnh là 2,41 tỷ USD, giảm 28,8% so với cùng kỳ năm ngoái . Biên lợi nhuận gộp đạt 61,1%, cao hơn 2,1 điểm phần trăm so với mức 59,0% cùng kỳ năm trước.
Thu nhập phi GAAP trên mỗi cổ phiếu là 0,84 USD, tăng 7% so với năm trước , so với kỳ vọng là 0,81 USD.
https://www.sa88.ceo
Được thúc đẩy bởi thị trường quốc tế, khối lượng bán lẻ của Coca-Cola đã tăng 2% trong quý, trong khi giá cả tăng 9%. Công ty cho biết việc tăng giá một phần là do siêu lạm phát ở một số thị trường, chẳng hạn như Argentina.
Theo phân khúc kinh doanh, doanh số toàn cầu của đơn vị nước ngọt có ga của Coca-Cola, bao gồm cả soda cùng tên, tăng 3% nhờ nhu cầu mạnh mẽ ở Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ Latinh.
sa88.ceo
Doanh số bán nước trái cây, sữa và đồ uống có nguồn gốc thực vật tăng 2%. Doanh số bán hàng ở các bộ phận nước, thể thao, cà phê và trà không thay đổi do nhu cầu về nước đóng chai giảm và doanh số bán cà phê Costa ở Anh thấp hơn.
Điều đáng nói là Coca-Cola đều tăng giá theo quý kể từ cuối năm 2020.
https://www.sa88.ai
Nhưng việc tăng giá dường như đã làm tổn hại đến nhu cầu tại thị trường tiêu dùng Bắc Mỹ. Doanh số bán thùng đơn vị ở Bắc Mỹ giảm 1% sau khi Coca-Cola tăng giá thị trường lên 11%.
Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Coca-Cola giảm giá 3% nhưng doanh số bán hộp đơn vị lại tăng 3%.
Hiện tại, Coca-Cola đang mở rộng sang các khu vực mới ở châu Á và châu Âu để duy trì doanh thu ngày càng tăng.
sa88.ai
Hướng dẫn cả năm được đưa ra
Về kết quả quý 2, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Coca-Cola James Quincey cho biết ông rất phấn khích trước kết quả này trong môi trường thay đổi, công ty đã đạt được mức tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận hoạt động.
"Cùng với các đối tác đóng chai, chúng tôi tiếp tục thực hiện chiến lược hiệu quả cao suốt ngày đêm và chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đạt được hướng dẫn nâng cao cho năm 2024 và các mục tiêu dài hạn."
Nhìn vào cả năm, Coca-Cola dự báo mức tăng trưởng doanh số hữu cơ từ 9% đến 10% trong năm tài chính 2024 , so với dự báo trước đó là tăng trưởng 8% đến 9%.
Công ty dự kiến lợi nhuận điều chỉnh sẽ tăng 5% đến 6% trong năm tài chính 2024 , so với dự báo trước đó là tăng trưởng 4% đến 5%. Dự kiến sẽ đạt được mức tăng trưởng thu nhập trung lập về tiền tệ trên mỗi cổ phiếu (không phải GAAP) tương đương từ 13% đến 15%.
Công ty dự kiến sẽ tạo ra dòng tiền tự do (không phải GAAP) khoảng 9,2 tỷ USD từ dòng tiền hoạt động khoảng 11,4 tỷ USD, trừ chi phí vốn khoảng 2,2 tỷ USD. Điều này không bao gồm bất kỳ khoản thanh toán tiềm năng nào liên quan đến kiện tụng thuế đang diễn ra với IRS.
Điều đáng nói là thành tích của Coca-Cola trái ngược hoàn toàn với đối thủ Pepsi-Cola.
Sau khi PepsiCo báo cáo doanh thu quý 2 thấp hơn dự kiến vào đầu tháng này, hãng này đã hạ dự báo doanh thu hữu cơ cả năm và hiện dự kiến doanh thu hữu cơ cả năm sẽ tăng 4%.
Trong quý 2, doanh số bán hàng toàn cầu của PepsiCo đã giảm 3%, đánh dấu quý thứ 8 liên tiếp doanh số của công ty sụt giảm.
Trong cuộc họp báo cáo thu nhập của PepsiCo, Giám đốc điều hành Ramon LaGuerta cho biết:
“Đối với nhiều loại sản phẩm, các công ty đã phải chịu đựng lạm phát trong nhiều năm do chi phí đầu vào tăng cao, điều này góp phần khiến nhiều hộ gia đình nhận thức và thực tế rằng thực phẩm đắt đỏ”. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
Cả khối lượng và giá đều tăng
Vào ngày 23 tháng 7, gã khổng lồ nước ngọt toàn cầu Coca-Cola (NYSE: KO ) đã công bố kết quả kinh doanh quý hai.
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro , 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24 , nhấp để nhận!
https://sa88.group
Được thúc đẩy bởi việc tiếp tục tăng giá, doanh thu quý 2 của công ty đã vượt quá mong đợi của thị trường. Ngoài ra, Coca-Cola cũng nâng dự báo cả năm do nhu cầu toàn cầu đối với đồ uống của hãng tăng cao.
Khi chứng khoán Mỹ mở cửa vào thứ Ba, Coca-Cola đã tăng hơn 1% lên 65,78 USD. Kể từ đầu năm đến nay, giá cổ phiếu công ty đã tăng hơn 10%, vượt xa đối thủ PepsiCo.
sa88.group
Kết quả quý 2 cao hơn dự kiến
Báo cáo tài chính cho thấy doanh thu quý 2 của Coca-Cola tăng 3% lên 12,4 tỷ USD, cao hơn kỳ vọng của Phố Wall là 11,8 tỷ USD doanh thu hữu cơ (không phải GAAP) tăng 15%.
Trong số đó, Châu Mỹ Latinh (+28%), Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (+30%), Bắc Mỹ (+10%), Châu Á Thái Bình Dương (+4%), đầu tư đóng chai (+14%) và liên doanh toàn cầu vốn (+1%) và tất cả các lĩnh vực đều tăng trưởng.
Lợi nhuận ròng điều chỉnh là 2,41 tỷ USD, giảm 28,8% so với cùng kỳ năm ngoái . Biên lợi nhuận gộp đạt 61,1%, cao hơn 2,1 điểm phần trăm so với mức 59,0% cùng kỳ năm trước.
Thu nhập phi GAAP trên mỗi cổ phiếu là 0,84 USD, tăng 7% so với năm trước , so với kỳ vọng là 0,81 USD.
https://www.sa88.ceo
Được thúc đẩy bởi thị trường quốc tế, khối lượng bán lẻ của Coca-Cola đã tăng 2% trong quý, trong khi giá cả tăng 9%. Công ty cho biết việc tăng giá một phần là do siêu lạm phát ở một số thị trường, chẳng hạn như Argentina.
Theo phân khúc kinh doanh, doanh số toàn cầu của đơn vị nước ngọt có ga của Coca-Cola, bao gồm cả soda cùng tên, tăng 3% nhờ nhu cầu mạnh mẽ ở Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ Latinh.
sa88.ceo
Doanh số bán nước trái cây, sữa và đồ uống có nguồn gốc thực vật tăng 2%. Doanh số bán hàng ở các bộ phận nước, thể thao, cà phê và trà không thay đổi do nhu cầu về nước đóng chai giảm và doanh số bán cà phê Costa ở Anh thấp hơn.
Điều đáng nói là Coca-Cola đều tăng giá theo quý kể từ cuối năm 2020.
https://www.sa88.ai
Nhưng việc tăng giá dường như đã làm tổn hại đến nhu cầu tại thị trường tiêu dùng Bắc Mỹ. Doanh số bán thùng đơn vị ở Bắc Mỹ giảm 1% sau khi Coca-Cola tăng giá thị trường lên 11%.
Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Coca-Cola giảm giá 3% nhưng doanh số bán hộp đơn vị lại tăng 3%.
Hiện tại, Coca-Cola đang mở rộng sang các khu vực mới ở châu Á và châu Âu để duy trì doanh thu ngày càng tăng.
sa88.ai
Hướng dẫn cả năm được đưa ra
Về kết quả quý 2, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Coca-Cola James Quincey cho biết ông rất phấn khích trước kết quả này trong môi trường thay đổi, công ty đã đạt được mức tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận hoạt động.
"Cùng với các đối tác đóng chai, chúng tôi tiếp tục thực hiện chiến lược hiệu quả cao suốt ngày đêm và chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đạt được hướng dẫn nâng cao cho năm 2024 và các mục tiêu dài hạn."
Nhìn vào cả năm, Coca-Cola dự báo mức tăng trưởng doanh số hữu cơ từ 9% đến 10% trong năm tài chính 2024 , so với dự báo trước đó là tăng trưởng 8% đến 9%.
Công ty dự kiến lợi nhuận điều chỉnh sẽ tăng 5% đến 6% trong năm tài chính 2024 , so với dự báo trước đó là tăng trưởng 4% đến 5%. Dự kiến sẽ đạt được mức tăng trưởng thu nhập trung lập về tiền tệ trên mỗi cổ phiếu (không phải GAAP) tương đương từ 13% đến 15%.
Công ty dự kiến sẽ tạo ra dòng tiền tự do (không phải GAAP) khoảng 9,2 tỷ USD từ dòng tiền hoạt động khoảng 11,4 tỷ USD, trừ chi phí vốn khoảng 2,2 tỷ USD. Điều này không bao gồm bất kỳ khoản thanh toán tiềm năng nào liên quan đến kiện tụng thuế đang diễn ra với IRS.
Điều đáng nói là thành tích của Coca-Cola trái ngược hoàn toàn với đối thủ Pepsi-Cola.
Sau khi PepsiCo báo cáo doanh thu quý 2 thấp hơn dự kiến vào đầu tháng này, hãng này đã hạ dự báo doanh thu hữu cơ cả năm và hiện dự kiến doanh thu hữu cơ cả năm sẽ tăng 4%.
Trong quý 2, doanh số bán hàng toàn cầu của PepsiCo đã giảm 3%, đánh dấu quý thứ 8 liên tiếp doanh số của công ty sụt giảm.
Trong cuộc họp báo cáo thu nhập của PepsiCo, Giám đốc điều hành Ramon LaGuerta cho biết:
“Đối với nhiều loại sản phẩm, các công ty đã phải chịu đựng lạm phát trong nhiều năm do chi phí đầu vào tăng cao, điều này góp phần khiến nhiều hộ gia đình nhận thức và thực tế rằng thực phẩm đắt đỏ”. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai