08-18-2024, 09:09 AM
sa88.ceo giải trí sa88.group bóng đá sa88.ai Thể thao: Năm 2023, Synagistics (sau đây gọi là Synagie) được The Straits Times vinh danh là công ty phát triển nhanh nhất ở Singapore. Synagie là nền tảng giải pháp thương mại kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á được thành lập tại Singapore vào năm 2014. Tóm tắt đơn giản về hoạt động kinh doanh của công ty là cung cấp các dịch vụ vận hành đại lý toàn diện như hậu cần và kho bãi, quảng cáo sản phẩm, tối ưu hóa từ khóa và chiến lược giá cho các thương hiệu như Nike, Estee Lauder và lululemon.
https://sa88.group
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro, 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24, nhấp để nhận!
sa88.group
Alibaba là cổ đông kiểm soát của Synagie, công ty được tư nhân hóa vào tháng 11 năm 2020. Vào ngày 1 tháng 7, Hong Kong Huide Acquisition-Z (7841.HK) đã cập nhật hồ sơ đăng ký của mình trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông và lên kế hoạch mua lại Synagie thông qua De-SPAC. Sau khi hoàn tất việc mua lại, Synagie sẽ được niêm yết tại Hồng Kông. Sau khi hoàn tất việc chuyển giao vốn cổ phần liên quan, tỷ lệ sở hữu của Alibaba sẽ giảm từ 47,22% xuống 27,79% nhưng vẫn là cổ đông kiểm soát.
https://www.sa88.ceo
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Một công ty được thành lập ở Singapore lần đầu tiên được tư nhân hóa bởi một công ty Trung Quốc và hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông với tư cách là cổ đông kiểm soát, rõ ràng Alibaba có những cân nhắc riêng.
1. Mô hình kinh doanh không hấp dẫn
Khi nền kinh tế thương mại điện tử ở Đông Nam Á trở thành một chiến trường khác cho các công ty Internet trong nước, các nền tảng như Shopee do Tencent Investment tài trợ, Lazada do Alibaba Investment tài trợ và TikTok Shop thuộc ByteDance đã bắt đầu có mức tăng trưởng bùng nổ. Synagie cũng đã phát triển nhanh chóng với tư cách là đối tác của các nền tảng này.
sa88.ceo
Synagie đứng thứ hai trong số tất cả các nền tảng giải pháp thương mại kỹ thuật số ở Đông Nam Á về doanh thu vào năm 2023. Nó hiện có hơn 600 đối tác thương hiệu, hơn một nửa trong số đó là các thương hiệu quốc tế. Những thương hiệu quốc tế có uy tín này thường không thể “làm như người La Mã làm khi vào nước này” trong một khoảng thời gian ngắn khi thâm nhập vào các thị trường mới nổi. Để nhanh chóng bắt đầu sản xuất, Synagie, một công ty địa phương, được yêu cầu cung cấp các dịch vụ vận hành đại lý toàn diện từ sản xuất nội dung đến quản lý chuỗi cung ứng.
https://www.sa88.ai
Các công ty điều hành đại lý này thường bao gồm hai doanh nghiệp, một là doanh nghiệp D2B tính phí dịch vụ từ khách hàng thương hiệu và hai là doanh nghiệp D2C mua sản phẩm từ khách hàng thương hiệu và bán cho người tiêu dùng thông qua các kênh thương mại điện tử.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mô hình kinh doanh này thoạt nhìn có vẻ rất không hấp dẫn. Các sản phẩm nó bán được mua từ Synagie từ thương hiệu chứ không phải từ nguồn sản xuất. Đó là một người trung gian không có lợi thế về chi phí. Dữ liệu tài chính còn chỉ ra một cách tàn nhẫn rằng công ty đã rơi vào tình thế khó khăn khi tăng doanh thu mà không tăng lợi nhuận.
sa88.ai
Tính đến năm 2021, 2022 và 2023, tổng doanh thu của Synagie lần lượt là 490 triệu đô la Hồng Kông, 650 triệu đô la Hồng Kông và 730 triệu đô la Hồng Kông. Trong năm tài chính 2022 và năm tài chính 2023, doanh thu của công ty sẽ tăng lần lượt là 31% và 12%.
Tuy nhiên, EBITDA được điều chỉnh trong cùng kỳ là khoản lỗ lần lượt là 37,89 triệu đô la Hồng Kông, 40,26 triệu đô la Hồng Kông và 50,13 triệu đô la Hồng Kông. Khoản lỗ này lớn hơn mức tăng trưởng doanh thu và thậm chí tỷ suất lợi nhuận gộp giảm từ 27,6% vào năm 2021 xuống còn 25,1% vào năm 2021. 2023.
Lý do Synagie tăng doanh thu nhưng không tăng lợi nhuận rất đơn giản. Tỷ suất lợi nhuận gộp của hoạt động kinh doanh D2C chỉ là 13,8% nhưng tỷ trọng doanh thu lại chiếm tới 80% tổng doanh thu. Tỷ suất lợi nhuận gộp của D2B cao ngang ngửa. trên 60% nhưng tỷ lệ này chỉ là 20%.
Mặc dù GMV của các nền tảng thương mại điện tử lớn tiếp tục phát triển ở Đông Nam Á, doanh thu D2C của Synagie cũng ngày càng tăng. Tuy nhiên, do chi phí mua hàng quá đắt nên quy mô doanh thu càng lớn thì lực cản đối với tổng doanh thu của công ty càng nghiêm trọng. sẽ có lợi nhuận.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Quan trọng hơn, Synagie thậm chí có thể phải chịu thêm tổn thất và không thể thoát khỏi lời nguyền doanh thu tăng mà lợi nhuận không tăng trong thời gian ngắn.
2. Khó khăn khó thoát khỏi
Synagie đã thiết lập quan hệ đối tác với hầu hết các kênh thương mại kỹ thuật số lớn ở Đông Nam Á, bao gồm cả lazada. Lazada là kênh bán hàng quan trọng nhất của Synagie kể từ khi trở thành đối tác chiến lược khu vực vào năm 2019.
Nguồn: Bản cáo bạch Synagie
Sự hợp tác giữa hai bên đương nhiên không thể tách rời khỏi sự mai mối của cùng một cổ đông kiểm soát Alibaba. Sau khi được mua lại vào năm 2016, Lazada đã trở thành một phần rất quan trọng trong kế hoạch hoạt động ở nước ngoài của Alibaba. Trong giai đoạn đầu, định vị của nền tảng Lazada tương tự như Tmall Mall, nó chủ yếu hướng đến thương hiệu và nhắm đến nhóm người tiêu dùng từ trung cấp đến cao cấp ở Đông Nam Á.
Tuy nhiên, sau khi Lazada hạ ngưỡng đầu tư và tung ra mô hình được quản lý hoàn toàn, định vị nền tảng bắt đầu có những thay đổi tinh tế.
Vào tháng 3 năm 2021, Lazada đã tổ chức hội nghị đầu tư đầu tiên tại Nghĩa Ô và công bố các dịch vụ bao gồm miễn phí vận chuyển xuyên biên giới và thu tiền miễn phí ở ngưỡng thấp. Vào tháng 4 năm 2023, Lazada ra mắt mô hình được quản lý hoàn toàn. Theo mô hình được quản lý hoàn toàn, người bán trở thành nhà cung cấp thuần túy mà không phải xử lý các hoạt động và quy trình bán hàng tiếp theo. Mô hình này có lợi thế đáng kể trong việc tăng khối lượng đơn hàng và thu hút khách hàng mới. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai
https://sa88.group
Trong mùa thu nhập, hãy nhanh chóng tóm tắt dữ liệu tài chính, cổ tức và định giá trên InvestingPro! Ưu đãi đặc biệt mùa hè của InvestingPro, 49 nhân dân tệ mỗi tháng, mã giảm giá: CNP24, nhấp để nhận!
sa88.group
Alibaba là cổ đông kiểm soát của Synagie, công ty được tư nhân hóa vào tháng 11 năm 2020. Vào ngày 1 tháng 7, Hong Kong Huide Acquisition-Z (7841.HK) đã cập nhật hồ sơ đăng ký của mình trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông và lên kế hoạch mua lại Synagie thông qua De-SPAC. Sau khi hoàn tất việc mua lại, Synagie sẽ được niêm yết tại Hồng Kông. Sau khi hoàn tất việc chuyển giao vốn cổ phần liên quan, tỷ lệ sở hữu của Alibaba sẽ giảm từ 47,22% xuống 27,79% nhưng vẫn là cổ đông kiểm soát.
https://www.sa88.ceo
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Một công ty được thành lập ở Singapore lần đầu tiên được tư nhân hóa bởi một công ty Trung Quốc và hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông với tư cách là cổ đông kiểm soát, rõ ràng Alibaba có những cân nhắc riêng.
1. Mô hình kinh doanh không hấp dẫn
Khi nền kinh tế thương mại điện tử ở Đông Nam Á trở thành một chiến trường khác cho các công ty Internet trong nước, các nền tảng như Shopee do Tencent Investment tài trợ, Lazada do Alibaba Investment tài trợ và TikTok Shop thuộc ByteDance đã bắt đầu có mức tăng trưởng bùng nổ. Synagie cũng đã phát triển nhanh chóng với tư cách là đối tác của các nền tảng này.
sa88.ceo
Synagie đứng thứ hai trong số tất cả các nền tảng giải pháp thương mại kỹ thuật số ở Đông Nam Á về doanh thu vào năm 2023. Nó hiện có hơn 600 đối tác thương hiệu, hơn một nửa trong số đó là các thương hiệu quốc tế. Những thương hiệu quốc tế có uy tín này thường không thể “làm như người La Mã làm khi vào nước này” trong một khoảng thời gian ngắn khi thâm nhập vào các thị trường mới nổi. Để nhanh chóng bắt đầu sản xuất, Synagie, một công ty địa phương, được yêu cầu cung cấp các dịch vụ vận hành đại lý toàn diện từ sản xuất nội dung đến quản lý chuỗi cung ứng.
https://www.sa88.ai
Các công ty điều hành đại lý này thường bao gồm hai doanh nghiệp, một là doanh nghiệp D2B tính phí dịch vụ từ khách hàng thương hiệu và hai là doanh nghiệp D2C mua sản phẩm từ khách hàng thương hiệu và bán cho người tiêu dùng thông qua các kênh thương mại điện tử.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Mô hình kinh doanh này thoạt nhìn có vẻ rất không hấp dẫn. Các sản phẩm nó bán được mua từ Synagie từ thương hiệu chứ không phải từ nguồn sản xuất. Đó là một người trung gian không có lợi thế về chi phí. Dữ liệu tài chính còn chỉ ra một cách tàn nhẫn rằng công ty đã rơi vào tình thế khó khăn khi tăng doanh thu mà không tăng lợi nhuận.
sa88.ai
Tính đến năm 2021, 2022 và 2023, tổng doanh thu của Synagie lần lượt là 490 triệu đô la Hồng Kông, 650 triệu đô la Hồng Kông và 730 triệu đô la Hồng Kông. Trong năm tài chính 2022 và năm tài chính 2023, doanh thu của công ty sẽ tăng lần lượt là 31% và 12%.
Tuy nhiên, EBITDA được điều chỉnh trong cùng kỳ là khoản lỗ lần lượt là 37,89 triệu đô la Hồng Kông, 40,26 triệu đô la Hồng Kông và 50,13 triệu đô la Hồng Kông. Khoản lỗ này lớn hơn mức tăng trưởng doanh thu và thậm chí tỷ suất lợi nhuận gộp giảm từ 27,6% vào năm 2021 xuống còn 25,1% vào năm 2021. 2023.
Lý do Synagie tăng doanh thu nhưng không tăng lợi nhuận rất đơn giản. Tỷ suất lợi nhuận gộp của hoạt động kinh doanh D2C chỉ là 13,8% nhưng tỷ trọng doanh thu lại chiếm tới 80% tổng doanh thu. Tỷ suất lợi nhuận gộp của D2B cao ngang ngửa. trên 60% nhưng tỷ lệ này chỉ là 20%.
Mặc dù GMV của các nền tảng thương mại điện tử lớn tiếp tục phát triển ở Đông Nam Á, doanh thu D2C của Synagie cũng ngày càng tăng. Tuy nhiên, do chi phí mua hàng quá đắt nên quy mô doanh thu càng lớn thì lực cản đối với tổng doanh thu của công ty càng nghiêm trọng. sẽ có lợi nhuận.
Quảng cáo của bên thứ ba. Không phải sản phẩm hay đề xuất từ Investing.com. Bấm vào đây để xem tuyên bố hoặc loại bỏ quảng cáo .
Quan trọng hơn, Synagie thậm chí có thể phải chịu thêm tổn thất và không thể thoát khỏi lời nguyền doanh thu tăng mà lợi nhuận không tăng trong thời gian ngắn.
2. Khó khăn khó thoát khỏi
Synagie đã thiết lập quan hệ đối tác với hầu hết các kênh thương mại kỹ thuật số lớn ở Đông Nam Á, bao gồm cả lazada. Lazada là kênh bán hàng quan trọng nhất của Synagie kể từ khi trở thành đối tác chiến lược khu vực vào năm 2019.
Nguồn: Bản cáo bạch Synagie
Sự hợp tác giữa hai bên đương nhiên không thể tách rời khỏi sự mai mối của cùng một cổ đông kiểm soát Alibaba. Sau khi được mua lại vào năm 2016, Lazada đã trở thành một phần rất quan trọng trong kế hoạch hoạt động ở nước ngoài của Alibaba. Trong giai đoạn đầu, định vị của nền tảng Lazada tương tự như Tmall Mall, nó chủ yếu hướng đến thương hiệu và nhắm đến nhóm người tiêu dùng từ trung cấp đến cao cấp ở Đông Nam Á.
Tuy nhiên, sau khi Lazada hạ ngưỡng đầu tư và tung ra mô hình được quản lý hoàn toàn, định vị nền tảng bắt đầu có những thay đổi tinh tế.
Vào tháng 3 năm 2021, Lazada đã tổ chức hội nghị đầu tư đầu tiên tại Nghĩa Ô và công bố các dịch vụ bao gồm miễn phí vận chuyển xuyên biên giới và thu tiền miễn phí ở ngưỡng thấp. Vào tháng 4 năm 2023, Lazada ra mắt mô hình được quản lý hoàn toàn. Theo mô hình được quản lý hoàn toàn, người bán trở thành nhà cung cấp thuần túy mà không phải xử lý các hoạt động và quy trình bán hàng tiếp theo. Mô hình này có lợi thế đáng kể trong việc tăng khối lượng đơn hàng và thu hút khách hàng mới. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ https://sa88.group và https://sa88.ceo - https://sa88.ai